Michael Owen อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล เปิดตัว OWN สกุลเงิน Cyptocurrency ที่ฮ่องกง!

Michael Owen อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล ได้ร่วมทีมกับ บริษัท Global Crypto Offering Exchange บริษัทผู้ให้บริการซื้อขายแลกเปลี่ยนเงินดิจิทัลในประเทศสิงคโปร์ เปิดตัวสกุลเงินดิจิทัลโทเคนในชื่อ ” OWN “

” Michael Owen ” เมื่อซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง สู่โลก Cyptocurrency

Michael Owen

เอาจริงๆ เรื่องของการลงทุนกับระบบคริปโตเคอร์เรนซีนั้น โอเว่นไม่ใช่นักกีฬาคนแรกที่เริ่มหันมาลงทุนกับระบบนี้นะ เพราะนักมวยชื่อดังชาวฟิลิปปินส์อย่าง แมนนี ปาเกียว ก็เตรียมปล่อยคริปโตเคอร์เรนซีของเขาเองกับบริษัท โกบอล คริปโต ออฟเฟอร์ริ่ง เอ็กซ์เช้นจ์ เช่นกัน รวมไปถึง ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ อดีตนักมวยชื่อดังชาวอเมริกัน ก็มีข่าวว่าเค้าก็เตรียมตัวลงทุนกับระบบคริปโตเคอร์เรนซีนี้เช่นกัน

ในการให้สัมภาษณ์โอเว่นถูกถามเกี่ยวกับการลงทุนในระบบ Crypto Currencies ว่า ” คิดยังไงกับการลงทุนในระบบคริปโตเคอร์เรนซี ที่บางคนมองว่าเป็นสิ่งที่ใหม่และไม่มีมูลค่าที่ชัดเจน ? ”  เขาก็ตอบกลับไปด้วยสีหน้าที่ดูมุ่งมั่นว่า ” บางครั้งคุณต้องกล้าหาญ และศรัทธาในสิ่งต่างๆ ”

OWN คืออะไร ใช้งานยังไง !?

สกุลเงินดิจิทัลนี้จะเปิดตัวในไตรมาสถัดไป ซึ่งมันสามารถใช้สำหรับซื้อสินค้าหรือบริการ เช่น วิดีโอโปรแกรมการฝึกซ้อมซึ่งโอเวนกำลังพัฒนา หรือใช้เป็นทุนในการบริจาคเข้ามูลนิธิที่ถูกเลือกจากนักกีฬาได้  นอกจากนี้โอเว่นยังบอกอีกว่า ในอนาคตจะเชื่อมต่อกับโปรแกรมการสอนโอเว่นกำลังพัฒนาศูนย์ฝึกฟุตบอลตามศูนย์ต่างๆ ซึ่งตั้งอยู่ในสิงคโปร์

ความคิดเห็นจากทีมงานล้ำหน้าโชว์

เมื่อระบบคริปโตเคอร์เรนซี หรือสกุลเงินดิจิทัล เริ่มก้าวเข้ามามีบทบาทในวงการกีฬามากขึ้น อาจจะมีหลาๆ สิ่งเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น เช่น ผู้ชมอาจจะได้มีส่วนร่วมกับนักกีฬาที่ตนเองชื่อนชอบมากขึ้นโดยการใช้สกุลเงินดิจิทัลเหล่านี้เป็นตัวกลางแต่อย่างไรก็ดี เราอาจจะต้องรอดูกันไปก่อนสักระยะ เพราะอีกแง่มุมนึงของสกุลเงินนี้ก็แอบมีความน่ากลัวแฝงอยู่ไม่น้อยเช่นกัน

ที่มา Crytona