Huawei P20 Pro

ภาพหลุดโปสเตอร์เปิดตัว Huawei P20 Pro มาแน่ 3 กล้อง จอติ่ง!

ใกล้ถึงวันเปิดตัวสมาร์ทโฟนในตระกูล P Series ประจำปี 2018 ของทาง Huawei ล่าสุดมีภาพหลุดโปสเตอร์โปรโมตของ Huawei P20 Pro รุ่นท็อปสุดของซีรี่ย์ ที่เผยให้เห็นว่า นอกจากจะมีกล้องหลัง 3 กล้องแล้ว ด้านหน้าจะเป็นหน้าจอเต็มที่มีติ่งตรงกลางอีกด้วย

Huawei P20 Pro เปิดตัว 27 มีนาคมนี้

หัวเว่ยเตรียมจัดงานเปิดตัว Huawei P20 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส วันที่ 27 มีนาคมนี้ (งานนี้พี่หลาม จะบินไปร่วมงานด้วยนะ) ตอนนี้ก็มีข้อมูลหลุดเกี่ยวกับสเปคภายใน ของHuawei P20 Proรุ่นสูงสุดในซีรี่ย์นี้ออกมาบ้างแล้ว ตั้งแต่ตัวชิปเซตที่จะใช้เป็น Kirin 970 RAM 6GB และหน่วยความจำภายใน 128GB

จากภาพหลุดที่คาดว่าน่าจะเป็นโปสเตอร์โปรโมท เผยให้เห็นดีไซน์ของเครื่องทั้งด้านหน้าและหลัง จะเห็นว่าด้านหลัง ใช้กล้องที่พัฒนาร่วมกับทาง Leica เช่นเดิม แต่เพิ่มขึ้นจากกล้องคู่เดิม มีกล้องเสริมขึ้นมาอีก 1 ตัว กลายเป็น 3 กล้อง ซึ่งจะทำงานอย่างไรนั้นต้องรอดูกันในวันเปิดตัว

มาที่ด้านหน้าของ P20 Proจะเห็นความแตกต่างที่เปลี่ยนไปของการออกแบบ ที่ด้านหลังใช้วัสดุเป็นกระจกโค้งสวยงาม และที่ตัวหน้าจอจะเป็นแบบเต็มพื้นที่ แล้วก็มี “ติ่ง” ด้านบนเป็นที่สำหรับกล้องหน้าและเซนเซอร์อยู่

Huawei P20 Pro

ในงานเปิดตัวของหัวเว่ยในวันที่ 27 มีนาคมนี้ ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส คาดว่าจะมี P20 Series ออกมาด้วยกัน 3 รุ่นด้วยกันคือ P20, P20 lite และP20 Pro

ความเห็นจากทีมข่าว ล้ำหน้าโชว์

ความเป็นไปได้ ที่ภาพหลุดนี้จะเป็นของจริงมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูง ส่วนเรื่องหน้าจอติ่งด้านหน้า ที่สาวกแอนดรอยด์บางคนเคยค่อนแคะ iPhone X มาก่อน เอาเป็นว่าหลังจากนี้ทางฝั่งผู้ผลิต Android ทุกเจ้า มีสมาร์ทโฟนรุ่นติ่งที่หน้าจอ ออกมาแน่นอน ไม่ต้องทุกข์ใจกันอีกแล้วนะ

ข้อมูลจาก : Slashleaks