Huawei เตรียมโชว์ถ่ายภาพแฟชั่นระดับมืออาชีพด้วย Huawei P20

ใกล้จะถึงงานเปิดตัวสมาร์ทโฟน Huawei P20 เรือธงรุ่นใหม่ที่ร่ำลือกันว่ากล้องจะเทพยิ่งขึ้น ด้วยระบบการถ่ายภาพด้วย 3 กล้อง ล่าสุดได้จับมือกับช่างภาพแฟชั่นระดับโลก ด้วยโปรเจคใหญ่ถ่ายภาพแฟชั่นด้วย Huawei P20

หัวเว่ย (Huawei) ประกาศความร่วมมือระดับโลกกับ เฮเลน่า คริสเตนเซ่น (Helena Christensen) ซุปเปอร์โมเดลระดับโลกที่ผันตัวมาเป็นช่างภาพแฟชั่นรันเวย์ ล่าสุดเฮเลน่าได้สร้างกระแสความเคลื่อนไหวให้กับคนในวงการแฟชั่น แฟนๆ และผู้ติดตามทั่วโลกได้จับตามองกันอีกครั้ง โดยโพสต์ภาพบนอินสตาแกรมเมื่อเธอได้ไปเยือนกรุงปารีส เมืองหลวงแห่งแฟชั่น พร้อมเปรยถึงโปรเจ็คท์ยักษ์ใหญ่ครั้งล่าสุดระหว่างเธอกับหัวเว่ย ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์การถ่ายภาพแฟชั่นบนสมาร์ทโฟนแฟล็กชิพรุ่นล่าสุด “Huawei P20” ซึ่งจะเปิดตัวช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ ณ กรุงปารีส

เฮเลน่า คริสเตนเซ่น เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางทั่วโลกในฐานะซุปเปอร์โมเดลระดับโลกที่ร่วมงานกับแบรนด์แฟชั่นมากมายอย่าง Chanel, Versace และ Hermes โดยเธอได้เริ่มเดินเข้าสู่อีกหนึ่งอาชีพที่เธอรักด้วยการเป็นช่างภาพสายแฟชั่น

หัวเว่ย หนึ่งในผู้ผลิตสมาร์ทโฟนรายใหญ่ที่สุดของโลก ได้สร้างสรรค์วิธีการใหม่ๆ ในการเชื่อมต่อเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตผู้บริโภคทั่วโลก ด้วยการพาร์ทเนอร์กับผู้ที่มีอิทธิพลทางความคิดระดับโลกอย่าง เฮเลน่า คริสเตนเซ่น โดยหัวเว่ยยังคงมุ่งมั่นในการส่งมอบประสบการณ์ที่มีคุณค่า โดยร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ระดับโลกที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในด้านต่างๆ เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภค

ติดตามโปรเจ็คท์ความร่วมมือครั้งนี้ได้ในวันเปิดตัว Huawei P20 อย่างเป็นทางการปลายเดือนมีนาคมนี้ พร้อมติดตามข่าวสารล่าสุดได้ที่ Twitter @HuaweiMobile หรือ hashtag #SeeMooore เพื่อไม่พลาดทุกการอัพเดตที่สำคัญ

>> ข้อมูลภาพหลุด HuaweiP20 Pro <<

Huawei P20 Pro