AR Emoji แชะเปลี่ยนคุณ เล่น-ลุ้น-ล้าน ลุ้นรับ Galaxy S9+ ฟรี 120 เครื่อง

AR Emoji แชะเปลี่ยนคุณ เล่น-ลุ้น-ล้าน ลุ้นรับ Galaxy S9+ ฟรี 120 เครื่อง

ซัมซุงส่งต่อความสนุกกับแคมเปญ AR Emoji แชะเปลี่ยนคุณ เล่น-ลุ้น-ล้าน ลุ้นรับ “กาแลคซี่ เอส 9 พลัส” ฟรี 120 เครื่อง และของรางวัลมากมายรวม 990 รางวัล มูลค่ากว่า 8 ล้านบาท!

AR Emoji แชะเปลี่ยนคุณ เล่น-ลุ้น-ล้าน

ซัมซุงจัดเต็ม ส่งแคมเปญยิ่งใหญ่ร่วมส่งต่อความสนุก เชิญชวนคนไทยร่วมสร้างปรากฎการณ์สุดครีเอทีฟโดยสร้าง AR Emoji 1 ล้านตัว ผ่านฟีเจอร์ AR Emoji ด้วยสมาร์ทโฟน “ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 หรือ เอส 9 พลัส” (Galaxy S9 / S9+) รุ่นใหม่ล่าสุด ซึ่งจะเป็นคาร์แรคเตอร์ AR Emoji ของตัวคุณในรูปแบบวิดีโอ 1 คลิป รวมถึงสติ๊กเกอร์ จำนวน 18 ตัว และอัพโหลดมาที่เว็บไซต์ www.ar-emoji.com เพื่อลุ้นรับ“กาแลคซี่ เอส 9 พลัส” ฟรี 120 เครื่อง และของรางวัลสุดว้าวมากมายจากซัมซุง รวม990 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 8 ล้านบาท! ยิ่งเล่นมาก ยิ่งมีสิทธ์มาก! สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม 2561 ถึง 21 พฤษภาคม 2561 สิ้นสุดเวลา 23.59 น.

นอกจากนี้ผู้ร่วมกิจกรรมยังมีสิทธิ์ลุ้นเป็นส่วนหนึ่งในมิวสิควีดีโอเพลงสุดฮิตจากเหล่าศิลปินชื่อดังในรูปแบบเมดเล่ย์ 5 เพลง ได้แก่ อ้าว อะตอม, คุณและคุณเท่านั้น แกงส้ม, แสงสุดท้าย บอดี้สแลม, คนมีเสน่ห์ ป้าง, แรงโน้มถ่วง 25 Hours

ผู้สนใจร่วมกิจกรรมสามารถสร้างคาร์แรคเตอร์ AR Emoji ด้วย “ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 9 หรือ เอส 9 พลัส” ของตนเอง หรือใช้เครื่องได้ที่ “ซัมซุง เอ็กซ์พีเรียนซ์ ช็อป” ทั้ง 129 สาขาทั่วประเทศ หรือผ่านช่องทางการตลาดอื่นๆ ที่ซัมซุงได้จัดขึ้นในการสร้าง AR Emoji เพื่อเข้าร่วมแคมเปญนี้ โดยภายในเดือนมีนาคมนี้ ซัมซุงจะจัดบูธ AR Emoji ภายในงานบางกอก อินเตอร์ เนชั่นแนล แฟชั่น วีก 2018 (BIFW 2018) เพื่อให้ผู้สนใจสามารถร่วมกิจกรรมลุ้นรับรางวัลและเป็นการสร้างสีสันในงานอย่างสนุกสนาน

แคมเปญ “AR Emoji แชะเปลี่ยนคุณ เล่น ลุ้น ล้าน” จะมีการจับรางวัลทั้งหมด 8 ครั้ง คือวันที่ 5, 11, 19, 26 เมษายน2561 และ 3, 10, 17, 24  พฤษภาคม 2561 โดยจะประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลผ่านทางเว็บไซต์ www.ar-emoji.com  ทั้งนี้ในแคมเปญจะมีดารานักแสดงชื่อดังอย่างชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต, ซาร่า-นลิน โฮเลอร์ม, ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร, ก็อต-อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์, เชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล, และ เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ร่วมสร้างสีสันในแคมเปญด้วยผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย

AR Emoji แชะเปลี่ยนคุณ เล่น-ลุ้น-ล้าน ลุ้นรับ Galaxy S9+ ฟรี 120 เครื่อง

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม ของรางวัล และรายชื่อผู้โชคดีสามารถดูเพิ่มเติมได้ที่ www.ar-emoji.com

* ผู้เข้าร่วมกิจกรรม 1 ท่านมีสิทธิ์รับรางวัลสูงสุดเพียง 1 รางวัลเท่านั้น ตลอดระยะเวลาร่วมกิจกรรม โดยสร้างวิดีโอ 1 คลิป ที่มีคาร์แรคเตอร์ AR Emoji ขยับท่าทางตามเพลง ความยาวขั้นต่ำ 5 วินาที แต่ไม่เกิน 15 วินาที และสติกเกอร์ จำนวน 18 ตัว และอัพโหลดวิดีโอและสติ๊กเกอร์ โดยมีน้ำหนักรวมไฟล์ไม่เกิน 40MB พร้อมกันในคราวเดียว มาที่ www.ar-emoji.com

** บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข กติกา หรือของรางวัลที่มีมูลค่าเทียบเท่า โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า