Xiaomi Amazfit Bip สมาร์ทวอทช์แบตถึกทน วางจำหน่ายแล้วทั่วโลก ราคาเริ่มต้นเพียง 3,xxx

สำหรับผู้ใช้งาน Smartwatch ส่วนใหญ่ ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าว่าปัญหาหลักๆนั้นเป็นเรื่องของแบตเตอร์รี่ที่ใช้งานได้ไม่ต่อเนื่องและยาวนานพอ ทำให้ผู้ใช้งานต้องคอยชาร์ตแบตเตอร์รี่อยู่อย่างสม่ำเสมอแต่ไม่ใช่สำหรับ Xiaomi Amazfit Bip

Amazfit Bip มาพร้อมหน้าจอขนาด 1.28 นิ้ว ปกคลุมด้วยกระจก Gorilla Glass 3 2.5D พร้อมเซ็นเซอร์ต่างอย่างครบครันทั้ง HeartRate, GPS Glonass และอื่นๆอีกมากมาย สามารถตรวจจับกิจกกรมการออกกำลังกายได้ทุกชนิดไม่ว่าจะ เดิน, วิ่งและปั่นจักรยาน

Amazfit Bip ทำงานโดยระบบปฏิบัติการณ์ที่ทำขึ้นเองโดย Xiaomi เชื่อมต่อกับโทรศัพท์มือถือผ่านทาง Bluetooth ได้ทั้ง Android 4.4 และ iOS 8.0 ขึ้นไป โดยไม่ต้องติดตั้งแอพพิเคชั่นเสริมและสามารถกันน้ำกันฝุ่นได้ถึงระดับมาตรฐาน IP68

และสิ่งที่เป็นจุดเด่นของ Amazfit Bip นั่นก็คือแบตเตอร์รี่สุดถึกทนที่สามารถใช้งานต่อเนื่องกว่า 45 วันต่อการชาร์ตหนึ่งครั้ง โดยตอนนี้ Amazfit Bip สามารถสั่งซื้อได้ผ่านทางเว็บไซต์ Amazfit.com แล้ว ในราคา 99 USD (ประมาณ 3200 บาท) มีออกมาให้เลือกสรรถึง 4 สี ได้แก่ Onyx Black, White Cloud, Kokoda Green และ Cinnabar Red.

ความคิดเห็นทีมข่าวล้ำหน้าโชว์

ตัวนาฬิกามีหน้าจอแสดงผลสีสันสดใสพร้อมยังมีเซ็นเซอร์วัด Heartrate ในราคาเพียง 3 พันกว่าบาท ถือว่าคุ้มค่ามากๆ ได้แต่หวังว่าจะมีตัวแทนจำหน่ายนำเข้ามาวางขายในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ

ที่มา www.gsmarena.com