ไมโครซอฟท์ เปิดจอง Surface Laptop และ Surface Book 2 ในไทยแล้ว

ไมโครซอฟท์ ประกาศเตรียมวางจำหน่าย Surface Laptop และ Surface Book 2 ในไทย ตั้งแต่วันที่ 15 มีนาคมเป็นต้นไป พร้อมเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ทั้งบานาน่า ไอที ไอทีซิตี้ พาวเวอร์บาย และทางไมโครซอฟท์สโตร์ www.microsoft.com/th-th/store

Microsoft Surface Laptop Surface Book price

Surface Laptop

ถูกออกแบบมาอย่างลงตัว ทั้งพกพาสะดวก ทรงประสิทธิภาพและประณีตงดงาม เหนือกว่าแล็ปท็อปทั่วไป ด้วยความคล่องตัวสุดเหนือชั้นจากแพลตฟอร์ม Windows 10 S หน่วยประมวลผล Intel® Core™ เจเนอเรชั่นที่ 7 และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานถึง 14.5 ชั่วโมงตลอดวัน ด้วยน้ำหนักเพียง 1.25 กิโลกรัม และตัวเครื่องที่บางเพียง 14.5 มิลลิเมตร Surface Laptop จึงพร้อมเป็นอุปกรณ์คู่ใจในกระเป๋าใบโปรดของคุณอย่างลงตัว พร้อมให้พกพาไปที่ไหนก็ได้อย่างสะดวกสบาย

ทุกรายละเอียดของSurface Laptop พัฒนาขึ้นมาเพื่อยกระดับทั้งความสามารถการใช้งานและรูปลักษณ์ให้เหนือชั้นกว่าแล็ปท็อปในรูปแบบเดิมและดึงดูดความสนใจของผู้ใช้งานได้มากขึ้น หน้าจอ PixelSense ขนาด 13.5 นิ้ว รองรับการใช้งานด้วยปลายนิ้วสัมผัสและปากกาดิจิทัลได้อย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยอุปกรณ์เสริมอย่างปากกา Surface Pen ใหม่ ที่จะช่วยปลดล็อกความคิดสร้างสรรค์ให้กับผู้ใช้งาน ทั้งยังทนทานและสวยงามด้วยกระจกกันรอยขีดข่วน Corning® Gorilla® Glass 3

ส่วนคีย์บอร์ดของSurface Laptop เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากวัสดุสุดหรูอย่าง Alcantara® พร้อมปุ่มที่ตอบสนองรวดเร็วและเงียบ แทร็กแพดขนาดใหญ่ที่มีความแม่นยำสูง และที่พักข้อมือเพื่อความนุ่มสบายขณะพิมพ์

Surface Laptopมาพร้อมกับ Windows 10 S ประสบการณ์ใหม่บนแพลตฟอร์ม Windows ที่ผสมผสานความปลอดภัยและประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ช่วยให้ตัวเครื่องพร้อมใช้งานหลังเปิดเครื่องในไม่กี่วินาทีด้วยเทคโนโลยี InstantOn และตอบสนองเร็วขึ้นด้วยระบบปฏิบัติการที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่องแบบเต็มสมรรถนะ

Windows 10 S มอบความปลอดภัยที่เหนือกว่าด้วยแอปพลิเคชั่นจาก Windows Store ที่ผ่านการตรวจสอบโดยละเอียด และทำงานในกรอบหน่วยความจำของตนเองอย่างรัดกุม ส่วนตัวแอปพลิเคชั่นเองก็ยังเปี่ยมด้วยฟังก์ชันที่ทรงพลัง พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานเต็มรูปแบบ เช่น Office 365 เป็นต้น นอกจากนี้ Surface Laptop ยังมอบพื้นที่จัดเก็บข้อมูลในคลาวด์ด้วย OneDrive ด้วยพื้นที่ขนาด 1 TB ฟรีเป็นเวลา 1 ปีเต็ม

Microsoft Surface Laptop Surface Book price

Surface Book 2

เป็นขุมพลังแบบพกพา มาพร้อมกับแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 17 ชั่วโมง และคุณสมบัติเด่นมากมายที่ทั้งลูกค้าและแฟนๆ Surface ในหลายประเทศทั่วโลกล้วนให้การยอมรับว่าเหนือชั้นกว่าใคร นับตั้งแต่เปิดตัวออกสู่ตลาดเป็นครั้งแรกเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

Surface Book 2 มีฮาร์ดแวร์ประสิทธิภาพสูงที่พร้อมรับมือกับทุกงานหนัก แต่ยังให้อิสระในการใช้งานนอกสถานที่ ไม่ว่าจะเป็นกับงานชิ้นสำคัญหรือการออกเดินทางค้นหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ ซีพียูรุ่นล่าสุด Intel® Core™ เจเนอเรชั่นที่ 8 และหน่วยประมวลผลกราฟฟิก NVIDIA GeForce GTX 1050 หรือ 1060 มอบพลังให้ Surface Book 2 ทำงานกับแอปพลิเคชัน เกม และประสบการณ์ Windows Mixed Reality ทุกรูปแบบได้อย่างราบรื่นและรวดเร็ว

นอกจากนี้ Surface Book 2 ยังรองรับการใช้งานกับ Surface Pen รุ่นล่าสุด ที่สามารถลงหมึกแบบทำมุมเอียงและตอบสนองต่อแรงกดได้แตกต่างกันถึง 4,096 ระดับ เพื่อสร้างประสบการณ์การวาดเขียนอันยอดเยี่ยม ส่วนตัวเครื่องสามารถใช้งานได้ทั้งในรูปแบบของแล็ปท็อป กระดานวาดเขียนดิจิทัล หรือแท็บเล็ตสำหรับพกพา พร้อมปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของคุณให้ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด

สำหรับรายละเอียดของSurface Laptop, Surface Book 2 และอุปกรณ์เสริมที่จะวางจำหน่ายในประเทศไทย มีดังต่อไปนี้

Microsoft Surface Laptop Surface Book price