Samsung Forum 2018

Samsung Forum 2018 รวมนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าสู่ยุค IoT ของซัมซุง

 ซัมซุง นำเสนอนวัตกรรมใหม่ด้าน IoT ในงานซัมซุง ฟอรัม ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และโอเชียเนีย ประจำปี พ.ศ. 2561 (2018 Samsung Forum – Southeast Asia and Oceania) เพื่อเชื่อมต่อประสบการณ์ของผู้บริโภคเข้ากับดีไวซ์ต่างๆ ของซัมซุงอย่างไร้รอยต่อ

นอกจากนี้ ยังมีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อีกหลายรุ่นทั้งตู้เย็นแฟมิลี่ ฮับ (Family Hub) เจนเนอเรชั่นใหม่, เครื่องซักผ้าเทคโนโลยี QuickDrive™ ใหม่ล่าสุด พร้อมปฏิวัติตลาด รวมถึงเครื่องดูดฝุ่นแบบไร้สาย POWERstick PRO™ ไปจนถึงไลน์อัพซาวด์บาร์ใหม่ล่าสุด (Soundbar) ที่ให้คุณภาพเสียงรอบทิศทางและตอบโจทย์ด้านไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว

Samsung Forum 2018 พัฒนาประสบการณ์การรับชมทีวีที่ออกแบบจากความต้องการของผู้ใช้งานอย่างแท้จริง 

Samsung Forum 2018

เพื่อยกระดับประสบการณ์การรับชมทีวี ซัมซุงได้แนะนำแอพสมาร์ทธิงส์ (SmartThings App) สำหรับสมาร์ททีวี รุ่นปี 2018 ที่จะเปลี่ยนทีวีให้กลายเป็นศูนย์กลางหรือแดชบอร์ด (Dashboard) สำหรับการเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ ผ่านสมาร์ทธิงส์ภายใต้ไอโอทีอีโค่ซิสเต็มส์ของซัมซุง ผู้ใช้งานสามารถควบคุมอุปกรณ์ต่างๆ ภายในบ้านที่เชื่อมต่อถึงกันได้ ผ่านทางจอภาพขนาดใหญ่ และยังสามารถซิงค์หลากหลายอุปกรณ์เข้าถึงกัน เพื่อการแชร์คอนเท้นต์และการแจ้งเตือนต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย

Samsung Forum 2018

นอกจากนี้ ซัมซุงยังเปิดตัวซาวด์บาร์แบบแขวนติดผนังรุ่น NW700 Sound+” มาพร้อมฟีเจอร์เพิ่มคุณภาพเสียง อาทิ การลดความผิดเพี้ยนของเสียง (Distortion-Cancelling) ลำโพงทวีตเตอร์ที่ให้เสียงกว้าง และระบบเสียงมัลติสปีกเกอร์  การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกที่เพรียวบางและโฉบเฉี่ยว

ในขณะที่ซาวด์บาร์รุ่น “N650” มาพร้อมเทคโนโลยี “Samsung Acoustic Beam” ที่มอบเสียงรอบทิศทางแบบพาโนราม่า เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการชมภาพยนตร์และเพลิดเพลินไปกับการเล่นเกม  โดยมีฟังก์ชั่น “Game Mode” ด้วยการตั้งค่าเฉพาะที่ช่วยเพิ่มคุณภาพเสียงอย่างเต็มที่สำหรับการเล่นเกมที่ได้อรรถรสและความมันส์สมจริงไม่เหมือนใคร

เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านที่มอบความเรียบง่ายในการใช้ชีวิต

Samsung Forum 2018

ตู้เย็นแฟมิลี่ ฮับ (Family Hub) เจนเนอเรชั่นใหม่  เป็นนวัตกรรมใหม่ที่ได้รับรางวัลนวัตกรรมดีเด่นจากงานคอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์ โชว์ ปีนี้  นำเสนอฟีเจอร์ชาญฉลาดมากมาย อาทิ การซิงค์ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดเก็บอาหาร เข้ากับการจัดเตรียมมื้ออาหาร ช่วยให้สมาชิกในครอบครัวเชื่อมโยงถึงกันอย่างไร้รอยต่อ ให้การจัดการที่ดียิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นศูนย์กลางความบันเทิงประจำบ้านที่มีประสิทธิภาพ มีระบบสั่งงานด้วยเสียงผ่าน Bixby ซึ่งควบคุมดีไวซ์ต่างๆ ผ่านสมาร์ทธิงส์ภายใต้ไอโอทีอีโค่ซิสเต็มส์ของซัมซุง

Samsung Forum 2018

และซัมซุงยังเปิดตัว QuickDrive™ เทคโนโลยีเครื่องซักผ้าที่ช่วยลดระยะเวลาการซักผ้าปริมาณมากลงได้ถึงครึ่งหนึ่ง โดยในเครื่องซักผ้า WW7800M ยังรองรับเทคโนโลยีไอโอทีและระบบผู้ช่วยการซักผ้าเทคโนโลยีปัญญาเอไอ (AI) Q-rator ช่วยบริหารจัดการการซักผ้าให้มีความสะดวกสบายมากขึ้น

Samsung Forum 2018

อีกหนึ่งนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านที่น่าสนใจ ได้แก่ เครื่องดูดฝุ่นแบบไร้สายรุ่นใหม่ POWERstick PRO ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้มีประสิทธิภาพสูงด้วยพลังดูดระดับที่สูงที่สุดในตลาด มาพร้อมการออกแบบที่ทันสมัย เหมาะสมต่อการใช้งานเพื่อความสะดวกสบายสูงสุดของผู้ใช้งาน