เปิดตัว Samsung Galaxy S9 และ S9+

ชมถ่ายทอดสด เปิดตัว Samsung Galaxy S9 และ S9+ 25 ก.พ.นี้ 23.59 น.

เตรียมพบกับงาน Galaxy Unpacked 2018” ในคืนวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2561 ช่วงเที่ยงคืนตามเวลาในประเทศไทย ที่งานนี้จะ เปิดตัว Samsung Galaxy S9 และ S9+ ด้วยสโลแกนที่บ่งบอกถึงไฮไลท์ของกาแลคซี่รุ่นใหม่ คือ “กล้อง” ด้วยคอนเซ็ปต์ “The Camera. Reimagined.”

Galaxy Unpacked 2018” เปิดตัว Samsung Galaxy S9 และ S9+

จากข้อมูลที่เป็นข่าวหลุดจากสื่อต่างประเทศ แน่ชัดแล้วว่าปีนี้ ซัมซุง เตรียมยกระดับการถ่ายรูปบนสมาร์ทโฟนให้ดีขึ้นไปอีกขั้น จากข้อมูลเราจะได้พบกับกล้องถ่ายภาพ ที่สามารถปรับค่ารูรับแสงได้กว้างสุดถึง f/1.5 และยังเลือกปรับค่ารูรับแสงได้ด้วย รวมถึงประสิทธิภาพในการถ่ายภาพหลายๆ โหมด เช่น การถ่ายภาพ Slow-motion ที่ดีขึ้น การถ่ายภาพเคลื่อนไหวได้คมชัดกว่าเดิม ฯลฯ

เปิดตัว Samsung Galaxy S9 และ S9+

สำหรับงานเปิดตัวครั้งนี้ จะมีการถ่ายทอดสดเป็น LIVE จากกรุงบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน ผ่านหน้าเว็บไซต์ของทางซัมซุง ที่ www.samsung.com/th คืนวันอาทิตย์ที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้ ตั้งแต่เวลา 23.59 น. ตามเวลาประเทศไทย

ส่วนแฟนๆ รายการ ล้ำหน้าโชว์ หลังจากจบงานถ่ายทอดสด จะมี LIVE สด สัมผัสเครื่อง Samsung Galaxy S9 และ S9+ โดย พี่หลาม จิ๊กโก๋ไอที ใครอยากรู้อะไร ติดตามชมได้จากหน้าเฟซบุ้คแฟนเพจ facebook.com/techoffside