เปิดตัว HP ZBook x2 พีซี เวิร์คสเตชั่น สมรรถภาพทรงพลังสูงสุด แบบแยกจอได้

เปิดตัว HP ZBook x2 พีซี เวิร์คสเตชั่น สมรรถภาพทรงพลังสูงสุด แบบแยกจอได้

เอชพี อิงค์ ประเทศไทย เปิดตัว HP ZBook x2 เครื่องพีซีเวิร์กสเตชั่นรุ่นแรกที่แยกจอได้ ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการทั้งด้านสมรรถนะและความคล่องตัว เน้นการใช้งานความสามารถของ Adobe Creative Cloud® และ แอพพลิเคชันต่างๆ สำหรับมืออาชีพ

เอชพีเริ่มแนะนำเครื่องพีซีรุ่นแยกจออีกครั้ง โดยตั้งแต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา เปิดตัว HP Spectre x2 และ HP Elite x2. วันนี้ ล่าสุดกับHP ZBook x2 เวิร์คสเตชั่น สมรรถภาพสูงสุด  ตอบสนองความต้องการด้านประสิทธิภาพการใช้งานและความคล่องตัว ให้กับนักออกแบบและผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพ

ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์งานดิจิตอล

HP ZBook x2ทำให้นักออกแบบสามารถสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างง่ายดายด้วยหน่วยประมวลผล Intel®Core™ processors แบบ quad-core หน่วยความจำที่มากกว่าถึงสองเท่าของเครื่องพีซีที่แยกจอได้ทั่วไป การ์ดแสดงผล NVIDIA® Quadro® Graphics ที่สามารถแสดงผลด้วยคุณภาพสูงคมชัดกว่าถึง 73 เปอร์เซ็นต์  เมื่อเทียบกับ Surface Pro มีพัดลมคู่ระบายความร้อนที่หมุนได้เงียบสนิท ออกแบบมาเพื่อกระจายความร้อนออกจากการ์ดจอและหน่วยประมวลผลอันทรงพลัง นอกจากนี้ เพื่อที่จะสามารถตอบสนองความต้องการของเหล่านักสร้างสรรค์ และผู้ใช้งาน Adobe  เอชพีได้ออกแบบ HP Quick Keys  ที่สามารถปรับแต่งได้ และมีฟีเจอร์ application-aware เพื่อให้ศิลปินสามารถประหยัดเวลาในการทำงานได้ถึง 18 ชุดคำสั่ง

เปิดตัว HP ZBook x2 พีซี เวิร์คสเตชั่น สมรรถภาพทรงพลังสูงสุด แบบแยกจอได้

เอชพี ได้สร้างอุปกรณ์ที่สามารถมอบขีดความสามารถการทำงานเดียวกัน ตั้งแต่การตัดเส้นไปจนถึงโหมดด็อคสำหรับเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่นๆ HP ZBook x2แบบแยกจอให้อิสระการปรับเปลี่ยนได้รอบด้านที่สุดในตอนนี้ สามารถรองรับการใช้งานได้ใน 4 โหมดด้วยกัน คือ โหมดแล็ปท็อป ดีแทชด์ ด็อค และแท็บเล็ต

  • ในโหมดแล็ปท็อป เป็นโมบายเวิร์คสเตชั่นอันทรงพลัง โดยอาศัยเทคโนโลยีแป้นพิมพ์ที่พัฒนาจาก HP ZBook Studio
  • ในโหมดดีแทชด์ ผู้ใช้งานสามารถสร้างสรรค์ผลงานได้จากบนแท็บเลต ด้วยปากกาที่สามารถควบคุมลายเส้นได้แม่นยำและสื่ออารมณ์ได้ ควบคู่ไปกับการใช้ปุ่มลัด ด้วยแป้นพิมพ์ Bluetooth® ทำให้สามารถวางแป้นพิมพ์ไว้ข้างๆ ขณะใช้งานได้
  • ในโหมดด็อค สามารถเชื่อมต่อกับจอแสดงผล 4K พร้อมกันได้เพิ่ม 2 ตัว หรือแสดงผลพร้อมกันได้รวมถึง 5 จอ
  • ในโหมดแท็บเล็ต ยังคงแสดงผลได้อย่างเต็มสมรรถนะกราฟฟิก ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถถ่ายทอดไอเดียได้อย่างชัดเจนด้วยกราฟฟิกอันทรงประสิทธิภาพของ NVIDIA 3D

เมื่อใช้ปากกาเอชพี ที่ให้น้ำหนักเหมือนปากกาจริง ช่วยให้ผู้ใช้สามารถาสร้างผลงานได้อย่างลื่นไหลเนื่องจากปากกาไม่ต้องชาร์จ โดยปากกาไร้แบตเตอรี่ที่เอชพีออกแบบโดยใช้เทคโนโลยี Wacom EMR technology ซึ่งตอบสนองได้ทันทีตามการจรดปลายปากกาของศิลปินเพื่อการเคลื่อนไหวที่เป็นธรรมชาติ HP ZBook x2 รองรับระดับความไวต่อแรงกดถึง 4,096 ระดับ พร้อมทั้งยังสามารถเอียงได้รอบทิศและมียางลบในตัวอีกด้วย

เปิดตัว HP ZBook x2 พีซี เวิร์คสเตชั่น สมรรถภาพทรงพลังสูงสุด แบบแยกจอได้

นอกจากนี้ HP ZBook x2 ยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ดีเยี่ยม มีทั้งฟีเจอร์ HP Sure Start Gen3 สำหรับการรักษาความปลอดภัยด้วย BIOS บน TPM 2.0 สำหรับการเข้ารหัสฮาร์ดแวร์เพื่อปกป้องข้อมูลสำคัญ ขั้นตอนการพิสูจน์ตัวตนเพื่อความปลอดภัยผ่าน Smart Card Reader และ HP Client Security Suite Gen 3 ในการปกป้องข้อมูล อุปกรณ์ และตัวตนของผู้ใช้รวมไปถึงระบบจดจำใบหน้าและอ่านลายนิ้วมือ

ราคาและการจำหน่าย HP ZBook x2

มีกำหนดวางจำหน่ายตั้งแต่ปลายเดือนมกราคมนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 97.199 บาท (ราคานี้ไม่รวม VAT)

เปิดตัว HP ZBook x2 พีซี เวิร์คสเตชั่น สมรรถภาพทรงพลังสูงสุด แบบแยกจอได้