Ultimate Ears เปิดตัวลำโพงบลูทูธ 2 รุ่น Wonder Boom และ Boom 2

Ultimate Ears เปิดตัวลำโพงบลูทูธ 2 รุ่น Wonder Boom และ Boom 2

Ultimate Ears (อัลติเมท เอียร์ส) แบรนด์เครื่องเสียงจากอเมริกา ในเครือของ Logitech เปิดตัวลำโพงบลูทูธรุ่นใหม่ Wonder Boom และ Boom 2 เน้นขนาดเล็ก พกพาง่าย กันน้ำและกันกระแทก และการออกแบบมีสีสันสดใส

Ultimate Ears Wonderboom

https://www.youtube.com/watch?v=ojuz7P56URw

Ultimate Ears – Wonder Boom เล็กกะทัดรัด กันน้ำได้ พกพาสะดวก

เป็นลำโพงที่ออกแบบมาสำหรับคนรักเสียงดนตรี ที่ชอบเดินทาง รักที่จะมีเสียงเพลงเป็นเพื่อนทั้งวันตั้งแต่ตื่นจนถึงเข้านอน ด้วยดีไซน์ที่เรียบ เท่ห์และเทคโนโลยีที่ให้เสียงทรงพลังของรุ่นนี้ จึงเหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบความมีวิตชีวา ความกระฉับกระเฉง

การใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก เพียงแค่เปิด จับคู่กับอุปกรณ์ แล้วกดปุ่มเล่นเพลง นอกจากนี้ Wonder Boom เพิ่มความสนุกให้คุณเป็นสองเท่า โดยมีปุ่มยูอีด้านบนสุดของลำโพง สำหรับควบคุมการเล่นเพลง หรือเลือกเล่นเพลงโปรดจากโทรศัพท์ของคุณได้

พร้อมสะใจไปกับเสียงกระหึ่มรอบทิศทาง และยังสั่งแพร์กับ Wonder Boom ตัวอื่นเพื่อขยายจุดลำโพงเพิ่มได้  ทำให้คุณสามารถสตรีมและแชร์เพลงได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะจัดปาร์ตี้ริมสระ หรือจะสนุกสนานกับเทศกาลต่างๆ ในทุกๆ ฤดู ไร้กังวลเมื่อต้องเผชิญกับฝุ่นและโคลน โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถือเป็นลำโพงที่กันน้ำได้ยอดเยี่ยม หรือแม้เจอะเจอกับสิ่งสกปรก ก็สามารถทำความสะอาดได้ง่ายๆ เพียงแค่ล้างด้วยน้ำเท่านั้น

มีให้เลือก 6 สีด้วยกัน ได้แก่ สโตน (Stone หรือ เทา) แฟนทอม (Phantom หรือ ดำ) ไฟร์บอลล์ (Fireball หรือ แดง) ซับซีโร่ (SubZero หรือ ฟ้า) แคชเมียร์ (Cashmere หรือ ชมพู) และไลแลค (Lilac) พร้อมเปิดตัวไอที ซิตี้ ทุกสาขา ราคา 3,490 บาท

Ultimate Ears BOOM2

Ultimate Ears – BOOM2

ลำโพงขนาดพกพา ที่มาพร้อมเสียงอันทรงพลังรอบทิศทาง มาพร้อมลูกเล่นแบบจัดเต็ม นอกจากเรื่องของพลังเสียงแล้ว ยังสามารถ pairing กับลำโพงได้ไม่จำกัด ดยในงานเปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว ณ กรุงปารีส ทางแบรนด์ได้มีการ paring BOOM 2 จำนวน ถึง 208 ตัว จากการ Pair Bluetooth โดยโทรศัพท์เพียงเครื่องเดียว ซึ่งได้รับการถูกบันทึกจาก Guinness world record ว่าเป็นการต่อลำโพง Bluetooth โดยโทรศัพท์เพียงเครื่องเดียว ที่มากที่สุดในโลก

สามารถทำงานร่วมกับแอพพลิเคชั่น Ultimate Ears Boom 2 บนสมาร์ทโฟนเพื่อควบคุมการใช้งานด้วยลูกเล่นพิเศษ เช่นการกำหนดแยกเสียงลำโพงแบบ Stereo กับลำโพงที่ pairing ไว้, ตั้งเวลาปลุก ฯลฯ มี Built-in Microphone และ NFC เพื่อใช้การเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนระบบ Android ได้อย่างรวดเร็ว พร้อมการใช้งานแบตเตอรี่ ได้ยาวนานขึ้น ถึง 15 ชั่วโมง น้ำหนักเบา รับประกันเครื่องนาน 2 ปี

BOOM 2 มีให้เลือก 6 เฉดสี ได้แก่ เชอร์รี่บอมบ์ (Cherrybomb), เยติ (Yeti) แฟนทอม (Phantom) กรีนแมชชีน (GreenMachine) ทรอปิคอล (Tropical) และเบรนฟรีซ (BrainFreeze) กำหนดจะเข้ามาวางจำหน่ายในประเทศไทยช่วงต้นปี 2018 ราคา 6,990 บาท

https://youtu.be/6QTgIxYwenc

สามารถดูรายละเอียดสินค้าและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/pg/ultimateears