OnePlus เปิดตัว OnePlus 5T Star Wars Limited Edition พร้อมวางจำหน่าย 15 ธันวาคมนี้ที่อินเดีย

ในงาน Comic Con 2017 ที่ประเทศอินเดีย ค่ายผู้ผลิตมือถือยักษ์ใหญ่จากประเทศอย่าง OnePlus ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธง OnePlus 5T Star Wars Limited Edition เพื่อต้นรับการมาของหนังต่อสู้-ไซไฟภาคต่ออย่าง Star Wars The Last Jedi ที่มีกำหนดฉายในวันที่ 15 ธันวาคมนี้

สำหรับสเปคภายในของ OnePlus 5T Star Wars Limited Edition ก็เหมือนๆกับเวอร์ชั่นปกติ แต่เพิ่มเติมในส่วนของดีไซน์ภายนอกที่มาในธีมขาว-ดำ-แดง พร้อมโลโก้ Star Wars อยู่ด้านหลังของตัวเครื่อง สามารถดูวิดิโอ Teaser ได้ที่นี่

อย่างไรก็ตามทาง OnePlus ก็ยังไม่ได้เปิดเผยราคาออกมาแต่อย่างใด แต่ว่าวันที่ 14 ธันวาคมนี้จะมีงานอีเว้นท์ของ OnePlus จัดขึ้นที่เมืองมุมไบ รายละเอียดต่างๆจะถูกเปิดเผยอย่างเป็นทางการในงานนี้อีกครั้งหนึ่ง

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานอีเว้นท์นี้ OnePlus ได้จัดจำหน่ายตั๋วสำหรับเข้างานในราคา 999 รูปี (ประมาณ 500 บาท) ผู้ที่ซื้อตั๋วเข้างานจะได้รับของขวัญสุดพิเศษเป็นเสื้อยืด Star Wars และกระเป๋าโน๊ตบุ๊ค Star Wars จาก OnePlus ด้วย

ความคิดเห็นทีมข่าวล้ำหน้าโชว์

งานนี้ยังไม่มีกำหนดแน่ชัดว่า OnePlus 5T Star Wars Limited Edition จะวางจำหน่ายที่ประเทศไหนบ้าง รายละเอียดทั้งหมดคงต้องรอหลังงานเปิดตัวอีกครั้งในวันที่ 14 ธันวาคมนี้

ที่มา www.gsmarena.com