MOVEFAST ผลักดันตลาดซื้อขายออนไลน์ ด้วยแพลตฟอร์มบริการครบวงจร

MOVEFAST ผลักดันตลาดซื้อขายออนไลน์ ด้วยแพลตฟอร์มบริการครบวงจร

มูฟฟาสท์ (MOVEFAST) นำเสนอระบบการซื้อขายออนไลน์ในรูปแบบ Conversational Commerce เน้นการทำแพลตฟอร์มแบบครบวงจร ตั้งแต่บริหารการขาย, การทำการตลาด, การชำระเงิน, การบริหารสต๊อก และการจัดส่งสินค้า โดยใช้เทคโนโลยีเข้ามาสนับสนุน เผยยอดขายผ่านทาง movefast.shop ก้าวกระโดดกว่า 300 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วถึง 400%

MOVEFAST ตั้งเป้าหมายเติบโตเพิ่มขึ้นปีละ 100%

ด้วยระบบการขายแบบ Conversational Commerce เครื่องมือการขายออนไลน์ที่ครอบคลุมและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากที่สุด ปัจจุบันเป็นยุคของดิจิทัล ผู้บริโภคต้องการความสะดวกสบาย และความรวดเร็วในชีวิตประจำวัน จึงหันมานิยมซื้อขายสินค้าออนไลน์กันเป็นอย่างมาก โดยมีอัตราการซื้อสินค้าออนไลน์ถึง 59% ของกิจกรรมที่ทำในโซเชียลมีเดีย และมีอัตราการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับสัดส่วนผู้ใช้งานหลักจะเป็นกลุ่ม GenY และ GenX ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของ มูฟฟาสท์ ได้เล็งเห็นโอกาสนี้ พร้อมร่วมขานตอบนโยบายของรัฐบาลที่จะผลักดันเศรษฐกิจดิจิทัล ในยุคไทยแลนด์ 4.0 ที่มีทั้งการตลาด 4.0 และการสนับสนุนการทำธุรกรรมออนไลน์มากขึ้น โดยมูฟฟาสท์ กล้าที่จะคิด และพัฒนา Distribution Chanel platform เป็นเจ้าแรกในประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของการซื้อขายออนไลน์ โดยระบบในการจำหน่ายสินค้าซึ่งมีบริการแบบ One Stop Service ครบวงจร ตั้งแต่การทำการตลาดออนไลน์ การขายออนไลน์แบบ Conversational Commerce การบริหารสต๊อก และจัดส่งให้แก่ลูกค้า โดยใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยีเข้ามาสนับสนุนให้เกิดความแตกต่างและความรวดเร็ว ผ่านเว็บไซต์ movefast.shop

MOVEFAST ผลักดันตลาดซื้อขายออนไลน์ ด้วยแพลตฟอร์มบริการครบวงจร

สำหรับกลยุทธ์ในการขาย ที่เรียกว่า Conversational Commerce เป็นการผสมผสานระหว่างการขายผ่านหน้าเว็บไซต์ที่นำเทคโนโลยีมาใช้ และ Human Touch คือทีมขายที่สนทนากับลูกค้าผ่านทางโซเชียลมีเดีย อาทิ Line@ และ Facebook Messenger นับว่าเป็นจุดแตกต่างที่สำคัญของ มูฟฟาสท์ กับเว็บไซต์ Market Place รายอื่นในตลาด ซึ่งข้อดีของระบบการขายแบบ Conversational Commerce คือจะทำให้ลูกค้าสามารถเข้ามาสนทนา สอบถาม เกิดการปฏิสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน และสร้างประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้าตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้คุยกัน นอกจากนั้นยังทำให้สามารถเข้าถึงความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้ดีที่สุด โดยทีมขายมืออาชีพที่เชี่ยวชาญเฉพาะทาง ซึ่งเชื่อว่าจะเป็นหัวใจหลักในการเพิ่มประสิทธิภาพการขาย และเพิ่มยอดขายสินค้าในแต่ละแบรนด์ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ มูฟฟาสท์ ยังมีบริการที่ครบวงจร แบบ One Stop Service สำหรับคนที่มีแบรนด์เป็นของตัวเอง และมีคอนเทนท์อยู่ในตลาด โดยมูฟฟาสท์ จะทำหน้าที่เป็นกำลังเสริมในส่วนของการทำการตลาดออนไลน์ การขายออนไลน์ การบริหารและจัดส่งสินค้า พร้อมทั้งมีการเก็บรวบรวมฐานข้อมูลลูกค้า ที่ใหญ่ และอัพเดทอย่างต่อเนื่อง โดยในรอบปีที่ผ่านมา บริษัทฯ มีการเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง โดยยอดขายเติบโตขึ้น 300-400% สำหรับปีนี้ยอดขายรวมโตกว่า 300 ล้านบาท และมีจำนวนลูกค้าที่สั่งสินค้าผ่านทางเว็บไซต์ movefast.shop เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้วถึง 400%”

 

นอกจากนี้ยังมีในเรื่องของการพัฒนาด้านระบบการขนส่งที่รวดเร็วขึ้น ด้านการบริการ การขายและการสั่งซื้อสินค้า พร้อมมีระบบตอบรับอัตโนมัติ หรือ chat board เข้ามาเพิ่มความสะดวกสบายในการสั่งซื้อสินค้า และการทำคิวอาร์โค๊ดสำหรับสินค้าแต่ละรายการ เพื่อให้การสั่งซื้อง่าย และสะดวกขึ้นมากขึ้น”