Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition

Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition รุ่นพิเศษสำหรับสาวกสตาร์วอร์

เลอโนโว เปิดตัวโน้ตบุ๊กรุ่นพิเศษ Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition ที่รวมทุกอย่างไว้ในเครื่องเดียว ผลิตในจำนวนจำกัด พร้อมโปรโมชั่นของแถมสุดพิเศษ

ความพิเศษของ Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition โน้ตบุ๊กทั้งสองรุ่น มาพร้อมการออกแบบที่ทนทานด้วยฝากระจกกันรอยอย่างดีจาก Gorilla® Glass ซึ่งแต่ละรุ่นมีสไตล์ที่โดดเด่นเฉพาะตัว อย่างรุ่นสีขาวที่ประดับด้วยสัญลักษณ์แห่งฝ่ายจักรวรรดิกาแลกติก สะท้อนถึงความสง่างาม และรุ่นสีดำประดับด้วยสัญลักษณ์ตัวแทนกองทัพแห่งฝ่ายพันธมิตรกบฏ แสดงให้เห็นความแกร่ง โดยทั้งสองรุ่นพร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 6 ธันวาคม 2560 เป็นต้นไป

ผลิตภัณฑ์ Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition ถือเป็นโน้ตบุ๊ก เพรียวบาง ทันสมัย สวยงาม ด้วยการออกแบบที่ลดความซ้ำซ้อนของตัวเครื่อง โดดเด่นด้วยอะลูมิเนียมขัดเงาที่ทนทานต่อการสึกหรอ แข็งแกร่งด้วยบานพับสายรัดแบบสลับซับซ้อนที่หมุนได้อย่างราบรื่นเหมาะกับการใช้งานในแต่ละโหมด อีกทั้งสะดวกต่อการพกพาด้วยน้ำหนักเบาเพียง 1.37 กิโลกรัม นอกจากนี้ยังมาพร้อมหน้าจอแสดงผลความละเอียดระดับ 4K ตอบโจทย์ความบันเทิงมัลติมีเดียอย่างเต็มรูปแบบ

Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition

ดีไซน์และส่วนประกอบฮาร์ดแวร์ของรุ่น Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition มีความล้ำสมัยทั้งรูปลักษณ์และคุณสมบัติ ดังรายละเอียดต่อไปนี้:

  • เร็วแรงด้วยหน่วยประมวลผล 8th Generation Intel® Core i7 processor, หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 12GB ที่สามารถเพิ่มพื้นที่ความจำได้ถึง 256 GB และแบตเตอรี่การใช้งานยาวนานถึง 1ชั่วโมง
  • หน้าจอแสดงผลขนาด 13.9 นิ้ว ความละเอียด UHD และ FHD แบบมุมกว้างพร้อมเทคโนโลยีหน้าจอสัมผัส IPS
  • รองรับระบบปฏิบัติการWindows® 10 และการเชื่อมต่อที่หลากหลายด้วยพอร์ตเทคโนโลยี Thunderbolt 3
  • เครื่องอ่านลายนิ้วมือที่เร็วกว่าการพิมพ์รหัสผ่านถึง 3 เท่า และการเข้าระบบผ่านการยืนยันตัวตนป้องกันข้อมูลผู้ใช้หรือข้อมูลประจำตัวต่อการถูกโจรกรรมข้อมูล
  • เพลิดเพลินไปกับ 4 โหมด การใช้งานประกอบไปด้วย แล็บท็อปโหมด สแตนด์โหมดแท็บเล็ตโหมด และการเลือกชมวีดีโอในแบบเต้นท์โหมด
  • เทคโนโลยี Far-Field Technology ที่รองรับการใช้งาน Cortana – ผู้ช่วยดิจิตอลที่เปิดใช้งานด้วยเสียงพูดของคุณซึ่งพร้อมจะตอบคำถาม โดยเปิดแอปพลิเคชันที่จำเป็น ตั้งค่าการแจ้งเตือน และอื่น ๆ พร้อมตอบสนองต่อคำถามและคำแนะนำแม้อยู่ในโหมดสลีปในระยะไม่เกิน 4 เมตรผู้ใช้งานสามารถใช้ Cortana ช่วยตอบกลับอีเมล เล่นเพลง เช็คเลขพัสดุ และอื่นๆอีกมากมาย

นอกจากนี้ Cortana ยังสามารถใช้ AI เพื่อเรียนรู้พฤติกรรมและความต้องของผู้ใช้งาน ช่วยให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น อีกทั้งยังรองรับอุปกรณ์เสริม Lenovo Active Pen 2 มอบประสบการณ์การเขียนที่แม่นย้ำและลื่นไหลเหมือนใช้งานปากกาบนกระดาษจริงที่รองรับแรงกดไวถึง 4,096 ระดับ

ราคา และ การจัดจำหน่าย

Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Editionพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคมนี้ ในราคาเริ่มต้นที่ 59,990 บาท จัดวางจำหน่ายที่ Lenovo Exclusive Stores ร้าน Blue Shop, JIB และตัวแทนจำหน่าย Banana IT, Power Mall พร้อมช่องทางออนไลน์ได้ที่ Lenovo Shop in Shop @Lazada

โปรโมชั่นพิเศษ

พิเศษสุดสำหรับลูกค้าผู้โชคดี 50 ท่านแรกทีเป็นเจ้าของLenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition รับฟรีชุดหูฟังรุ่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Tribe Star War ที่มีมูลค่ากว่า 6,000 บาท (ไม่มีจำหน่ายในประเทศไทย) ด้วยกติกาง่ายๆ เพียงแค่แสดงใบเสร็จสั่งซื้อสินค้าไปที่ Lenovo Thailand Fanpage ใน Facebook ได้ตั้งแต่วันที่ 6 – 31 ธันวาคม 2560 เท่านั้น

Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition Lenovo Yoga 920 Star Wars Special Edition

สามารถติดตามรายละเอียดข้อตกลงและเงื่อนไขการร่วมกิจกรรม ได้ที่ www.lenovothailand.com/yoga920-starwars/ 

กิจกรรมการแข่งขันผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย

นักรบทั้งหลายที่พร้อมลงสนามปะทะฝีมือความแกร่ง สามารถร่วมกิจกรรมผ่าน Facebook @lenovoTH พร้อม #LenovoStarWarsTH  #Yoga920  #Differentisbetter และแคปชั่นบอกเหตุผลในการเลือกข้างของคุณไม่เกิน 25 คำ ซึ่งผู้ชนะ 15 ท่านที่ให้เหตุผลโดนใจคณะกรรมการ จะได้รับโมเดล REY Funko POP โดยสามารถเข้าชมรายละเอียดของทั้งสองฝ่าย Rebel Alliance (ฝ่ายพันธมิตรกบฏ)  หรือ Galactic Empire (ฝ่ายจักรวรรดิกาแลกติก) ได้ที่ www.lenovothailand.com/yoga920-starwars/ การลงสนามเริ่มตั้งแต่วันที่ 11- 24 ธันวาคม 2560 นี้เท่านั้น