Insta 360 One ราคา

Insta 360 One กล้องถ่าย 360 องศา มากด้วยฟีเจอร์ครบครับ

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด เปิดตัวสินค้าใหม่ Insta 360 One (อินสตา 360 วัน) กล้องดิจิตอลสำหรับบันทึกภาพและวิดีโอแบบ 360 องศาตัวใหม่ล่าสุด  มีขนาดเล็กกะทัดรัดและน้ำหนักเบาเพียง 82 กรัม และสามารถใช้งานแบบ stand alone แยกอิสระจากสมาร์ทโฟนได้ด้วย

Insta 360 One มาพร้อมกล้อง 2 ตัว ละเอียดภาพถ่ายสูงถึง 24 ล้ านพิกเซล

ในการถ่ายภาพสามารถบันทึกไฟล์แบบ R aw  เพื่อเก็บรายละเอียดภาพถ่ายที่คมชัดและเป็นธรรมชาติสมจริง ในขณะเดียวกันการบันทึกวีดีโอถ่ายได้ละเอียดสูงสุดระดับ 4K และระบบป้องกันสั่นภายในตัวกล้องแบบ 6 แกน ทำให้ภาพไม่สั่นไหว อีกทั้งยังสามารถปรับแต่งภาพ และตัดต่อวีดีโอหลังถ่ายได้หลาย รูปแบบ จากแอพฯ Insta  360 พร้อมแชร์ได้ทันทีอย่างง่ายดาย รวมถึงสามารถ LIVE แบบ 360 องศา บน Social Media ได้ทันที

ยิ่งไปกว่านั้น Insta 360 One ยังสามารถใช้ งานได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานที่ตัวกล้องได้โดยตรงเสมือนกับการถ่ายภาพด้วยกล้องดิจิตอลทั่วๆ ไป เพียงกดปุ่มชัตเตอร์ 1 ครั้งเพื่อถ่ายภาพ และกด 2 ครั้งเพื่อการถ่ายวีดีโอ หรือสามารถใช้งานแบบเชื่อมต่อบลูทูธเพื่อสั่งงานกล้องผ่านแอพพลิเคชั่น และสะดวกที่สุดคือสามารถต่อ Insta 360 One เข้ากับพอร์ตของไอโฟน (iPhone) เพื่อดูภาพจากกล้องได้ทันที ทำให้ง่ายต่อการจัดวางภาพถ่าย หรือวิดีโอที่ได้รูปแบบที่สุดดุ ดตาไม่เหมือนใคร

นอกจากนี้กล้อง Insta360 One ยังมีโหมด Bullet Time โดยเราจะเป็นจุดศูนย์กลางภาพและกล้องจะบันทึกภาพรอบตัวคุณ 360 องศา และสามารถถ่ายภาพได้ต่อเนื่องได้ถึง 240 เฟรมต่อวินาที ทดแทนเทคโนโลยี Bullet Time เดิมๆ ที่ต้องใข้กล้องเป็นสิบตัว และการคำนวนค่าที่ยากลำบาก  อีกทั้งยังมาพร้อมโหมด Free Capture ในแอพฯ Insta 360 เลือกมุมที่ต้องการจะถ่ายทอด ด้วยวิธีการตัดต่อวิดีโอได้ตามใจคุณ รวมถึงโหมด Smart Track ซึ่งเป็นเทคนิคการถ่ายภาพ ที่เสมือนมีช่างภาพตามติดบันทึกวิดีโอคุณตลอดเวลา

ตัวเครื่อง รองรั บ MicroSD Memory Card ที่มีความจุสูงถึง 128 GB  โดย “Insta360 One” (อินสตา 360 วัน) พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ในราคา 11,900  บาท นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมให้เลือกเพิ่มเติม เพื่อต่อยอดการใช้งานกล้องให้หล ากหลาย อาทิไม้เซลฟี่ที่จะมอบความสะดวก ในการบันทึกภาพและวิดีโอ และยังมี เคสกันน้ำ ซึ่งสามารถกันกระแทก กันฝุ่นละออง และกันน้ำลึก 30 เ มตร ในระดับมาตราฐาน IP68  ทนทาน จึงทำให้ผู้รักการถ่ายภาพสามารถพกพากล้องไปลุยได้ทุกสภาวะแวด ล้อมโดยไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป

สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อและสั มผัสประสบการณ์ใช้งานกล้อง “Insta360 One” (อินสตา 360 วัน) ได้แล้ววั นนี้ที่ Lazada, Gadgetthai.net, iStudio, .Life, Jaymart, BananaIT, Wemall, 11street และ ร้านค้าชั้นนำทั่วไป

Insta 360 One