Bright หนังแฟนตาซีสุดแหวกแนวเรื่องใหม่จาก Netflix

Bright หนังแฟนตาซีสุดแหวกแนวเรื่องใหม่จาก Netflix

ฉายแล้ววันนี้กับ Bright ภาพยนตร์ที่เป็นเรื่องราวของตำรวจ LAPD ที่ต้องร่วมร่วมกับ ออร์ค และเอล์ฟ ?!? ได้นักแสดงดังอย่าง วิล สมิธ มารับบทนำ และได้เดวิด เอเยอร์ มารับตำแหน่งผู้กำกับ สามารถรับชมได้แล้วผ่านทาง Netflix

สำหรับ Netflix หลายคนอาจจะคิดว่าเป็นแพลตฟอร์มสำหรับดูซีรี่ย์หรือหนังจากค่ายต่างๆ แต่ในความเป็นจริงแล้ว Netflix นั้นเริ่มเจาะตลาดในการสร้าง Original Content ที่หาชมได้เฉพาะที่ Netflix เพียงอย่างเดียว โดยจะมีซีรี่ย์เรื่องยาวหลายเรื่องที่ทาง Netflix ลงทุนสร้างและฉายในแพลตฟอร์มของตัวเอง ที่ได้รับความนิยมทั่วโลกล่าสุดคือ Stranger Thing ที่มีออกมาแล้ว 2 ซีซั่น

ก่อนหน้านี้ภาพยนตร์ที่เป็นของ Netflix โดยเฉพาะอยู่หลายเรื่อง เช่น Okja และ Death Note ซึ่งได้รับกระแสคำชมทั้งจากผู้ชมและนักวิจารณ์ มาถึงเรื่องนี้ Bright Netflix ก็จัดเต็มอีกครั้ง ทั้งนักแสดงนำที่เป็น วิล สมิธ และผู้กำกับที่เคยมีผลงานชื่อดังอย่าง Suicide Squad

Bright ภาพยนตร์แนวแอคชั่นผจญภัย ผสมผสานกับอาชญากรรม ไซไฟ และแฟนตาซี!

เมื่อมนุษย์ ต้องต่อสู้เพื่อคลี่คลายเรื่องลึกลับ และคลายปมการแย่งชิงอำนาจของโลกที่มีสิ่งมีชีวิตจากโลกแฟนตาซีอาศัยร่วมกัน ท่ามความตึงเครียดระหว่างเผ่าพันธุ์ต่างๆ ในแอลเอ ตำรวจซึ่งเป็นมนุษย์กับคู่หูชาวออร์กได้ค้นพบวัตถุทรงพลังโดยบังเอิญ และต้องเข้าไปพัวพันในสงครามกลางเมืองที่โชคชะตาลิขิตไว้

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Netflix

Bright ภาพยนตร์จาก Netflix

โปรโมชั่นพิเศษจาก AIS ดูหนังและซีรีย์ Netflix ไม่อั้น ฟรี 3 เดือน

ส่งท้ายปีใหม่กับโปรโมชั่นพิเศษ ลูกค้า AIS สามารถรับชม Brightพร้อมหนังและซีรีส์อื่นๆ จาก Netflix ได้ทุกที่ ทุกเวลา พร้อมสิทธิพิเศษที่ให้ชมแบบไม่อั้นนานสูงสุดนาน 3 เดือน พร้อมสะดวกกว่า จ่ายค่าบริการ Netflix รวมในบิลเอไอเอส รายเดือน

เพียงเปิดเบอร์ใหม่รายเดือน สมัครแพ็กเกจ 4G Max Speed แบบ Unlimited (1,099-1,899 บ.) หรือลูกค้าเอไอเอส เซเรเนด รายเดือน กดรับสิทธิ์นี้ได้ทันที *242*3#โทรออก (สำหรับลูกค้าทั่วไป รับสิทธิพิเศษดู Netflix ไม่อั้น 1 เดือน เมื่อสมัครแพ็กเกจ Netflix)

Bright ภาพยนตร์จาก Netflix