Jabra Elite 25e หูฟังบลูทูธไร้สาย

Jabra Elite 25e หูฟังบลูทูธไร้สาย แบตอึดอยู่ได้นาน 18 ชั่วโมง

อาร์ทีบี เทคโนโลยี เผยโฉม Jabra Elite 25e (จาบร้า อีลิท ทเวนตี้ไฟว์ อี) หูฟังบลูทูธรุ่นใหม่ล่าสุด เน้นประสิทธิภาพของแบตเตอรี่ ใช้งานได้อย่างครบเครื่องทั้งฟังเพลงและสนทนาต่อเนื่องถึง 18 ชั่วโมง และสแตนด์บายได้ถึง 22 วันต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

Jabra Elite 25e (จาบร้า อีลิท ทเวนตี้ไฟว์ อี)

ระบบเสียงใช้ไดร์เวอร์ขับเสียงขนาด 10 ม.ม. ทำให้ถ่ายทอดคุณภาพเสียงออกมาได้ชัดใส ฟังสบาย  มาพร้อมกับไมโครโฟนที่ช่วยในการตัดเสียงลม และเสียงรบกวนจากสภาพแวดล้อมรอบข้างให้เสียงที่ชัดใส นอกจากนี้ยังได้รับการทดสอบการทนต่อละอองน้ำ และฝุ่นระดับมาตราฐาน IP54 อีกด้วย ตัวหูฟังดีไซน์แบบคล้องคอ ขาสามารถดัดได้ ทำให้กระชับรับกับสรีระรอบคอทุกรูปแบบ ช่วยให้การสวมใส่สบาย

Jabra Elite 25e หูฟังบลูทูธไร้สาย

ตัวหูฟังเป็นแบบอินเอียร์(In-Ear) ที่มาพร้อมกับ EarGels รูปทรงใหม่หลากหลายขนาด กระชับกับหูทุกรูปแบบ น้ำหนักเบา เพียง 48 กรัม มีแถบแม่เหล็กบนสายหูฟัง ที่จะช่วยให้คุณพกพาไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก ไม่เกะกะ อีกทั้งยังมีโหมดประหยัดพลังงาน เพียงนำแถบแม่เหล็กของหูฟังทั้ง 2 ข้าง มาติดกันเครื่องจะปิดเองโดยอัตโนมัติ และเมื่อดึงหูฟังทั้งสองออกจากกันเครื่องก็จะทำงานโดยอัตโนมัติด้วยเช่นกัน

ฟีเจอร์การใช้งาน สามารถทำงานร่วมกับฟังก์ชั่น Siri™ หรือ Google Now™ ได้อย่างง่ายดาย ด้วยการกดปุ่มเพียงปุ่มเดียว รองรับการเชื่อมต่อไร้สายด้วยอุปกรณ์ได้สูงสุดถึง 8 เครื่อง โดยผ่านทาง Bluetooth® 4.1

พบกับหูฟังบลูทูธรุ่นใหม่ล่าสุด Jabra Elite 25e” (จาบร้า อีลิท ทเวนตี้ไฟว์ อี)  ได้แล้ววันนี้ ในราคา 2,990 บาท ตัวเครื่องมีสีเดียวคือ สีดำ สามารถหาซื้อได้ที่ Jaymart, iStudio, .Life, Power Buy, Power Mall, www.lazada.co.th and www.gadgetthai.net หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

Jabra Elite 25e หูฟังบลูทูธไร้สาย