iPhone X ไทย ขาย 24 พฤศจิกายน ราคา

iPhone X ไทย วางจำหน่าย 24 พ.ย.นี้ ราคา เริ่มต้น 40,500 บาท

Apple ประกาศอย่างเป็นทางการ สำหรับวันวางจำหน่าย iPhone X ในประเทศไทย ในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ โดย iPhone X ไทย จะขายรุ่นความจุ 64GB ราคา 40,500 บาท และรุ่น 256GB ราคา 46,500 บาท

iPhone X ไทย ขาย 24 พฤศจิกายน ทั้งทาง Apple Store, 3 โอเปอเรเตอร์ AIS, dtac และ Truemove H และดีลเลอร์ทั่วประเทศ

iPhone X ไทย ขาย 24 พฤศจิกายน ราคา

ในการประกาศของ Apple นอกจากจะเปิดวันวางจำหน่าย iPhone X ในประเทศไทยในวันที่ 24 พฤศจิกายนแล้ว ยังมีอีกหลายประเทศที่วางจำหน่ายในช่วงวันเดียวกันอีกหลายประเทศ พร้อมทั้งยังเปิดราคาอุปกรณ์เสริมของ iPhone X ได้แก่ เคสหนัง, เคสซิลิโคน, Leather Folio, Lighting Dock

ราคาและการวางจำหน่าย
  • iPhone X มีจำหน่ายในสีเงินและสีเทาสเปซเกรย์ในรุ่นความจุ 64GB และ 256GB ราคาเริ่มต้นที่ 40,500 บาท ที่ apple.com/th ตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาตของ Apple และผู้ให้บริการเครือข่าย (ราคาอาจแตกต่างกัน)
  • วันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน จะเริ่มวางจำหน่าย iPhone X ในประเทศ อัลเบเนีย, บอสเนีย, แคมโบเดีย, โคโซโว, มาเก๊า, มาเซโดเนีย, มาเลเซีย, มอนเตเนโกร, เซอร์เบีย, แอฟริกาใต้, เกาหลีใต้, ประเทศไทย และตุรกี
  • ประเทศอิสราเอล จะเริ่มวางจำหน่าย iPhone X ในวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน
  • หลายประเทศได้เริ่มวางจำหน่าย iPhone X แล้วตอนนี้ ในอันดอร์รา, ออสเตรเลีย, ออสเตรีย, บาห์เรน, เบลเยียม, บัลแกเรีย, แคนาดา, จีน, โครเอเชีย, ไซปรัส, สาธารณรัฐเช็ก, เดนมาร์ก, เอสโตเนีย, ฟินแลนด์, ฝรั่งเศส, เยอรมนี, กรีซ, กรีนแลนด์, เกิร์นซีย์, ฮ่องกง, ฮังการี, ไอซ์แลนด์, อินเดีย, ไอร์แลนด์, เกาะแมน, อิตาลี, ญี่ปุ่น, เจอร์ซีย์, คูเวต, ลัตเวีย, ลิกเตนสไตน์, ลิทัวเนีย, ลักเซมเบิร์ก, มอลตา, เม็กซิโก, โมนาโก, เนเธอร์แลนด์, นิวซีแลนด์, นอร์เวย์, โปแลนด์, โปรตุเกส, เปอร์โตริโก, กาตาร์, โรมาเนีย,​ รัสเซีย, ซาอุดิอาระเบีย, สิงคโปร์, สโลวะเกีย, สโลวีเนีย, สเปน, สวีเดน, สวิตเซอร์แลนด์, ไต้หวัน, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา และหมู่เกาะเวอร์จินของสหรัฐอเมริกา
  • อุปกรณ์เสริมที่ออกแบบโดย Apple ซึ่งรวมถึงเคสหนังและเคสซิลิโคนในสีสันต่าง วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 1,700 บาท iPhone X Leather Folio ใหม่จำหน่ายในราคา 4,300 บาท และแท่นวาง Lightning® Dock ในสีสันต่างๆ แบบเมทัลลิกที่เข้ากันกับตัวเครื่องก็มีวางจำหน่ายด้วยในราคา 2,100 บาท (ราคาอาจแตกต่างกัน)

iPhone X ไทย ขาย 24 พฤศจิกายน

ข้อมูลจาก : Apple Newsroom