โปรโมชั่น iPhone 8, iPhone 8 Plus ราคา - AIS | dtac | Truemove H

โปรโมชั่น iPhone 8, iPhone 8 Plus ราคา – AIS | dtac | Truemove H

ทั้ง 3 โอเปอเรเตอร์ AIS, dtac และ Truemove H ได้เปิดราคา และ โปรโมชั่น iPhone 8, iPhone 8 Plus ราคา โดยเริ่มให้จองในวันที่ 1 พฤศจิกายน และเริ่มวางจำหน่ายจริง วันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายนนี้

โปรโมชั่น iPhone 8, iPhone 8 Plus ราคา – AIS | dtac | Truemove H

ไอโฟนรุ่นใหม่จาก Apple ที่เปิดตัวไปเมื่อกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก็ได้เวลาที่จะเริ่มวางจำหน่ายในไทยอย่างเป็นทางการแล้ว โดย 3 โอเปอเรเตอร์ค่ายใหญ่จะเริ่มให้ทำการจองกันในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 และเริ่มขายแบบไม่ต้องรอนานในวันที่ 3 พฤศจิกายน โดยการสั่งจองจะเปิดให้จองผ่านทางหน้าเว็บ โดยแต่ละค่ายนอกจากจะเปิดราคาขายแล้วก็ยังมี โปรโมชั่น พิเศษ เป็นส่วนลดค่าเครื่องเมื่อซื้อพร้อมสมัครแพ็กเกจ หรือสิทธิส่วนลดสำหรับลูกค้าปัจจุบัน

ราคาเครื่องเปล่า iPhone 8, iPhone 8 Plus

  • iPhone8 ความจุ 64GB ราคาเครื่องเปล่า 29,000 บาท
  • iPhone 8 ความจุ 128GB ราคาเครื่องเปล่า 35,000 บาท
  • iPhone 8 Plus ความจุ 64GB ราคาเครื่องเปล่า 33,000 บาท
  • iPhone8 Plus ความจุ 128GB ราคาเครื่องเปล่า 39,000 บาท

สำหรับราคาเครื่องเปล่าของทั้ง 3 ค่ายนั้น เรียกได้ว่าตรงกับข่าวหลุดที่มีออกมาก่อนหน้านี้ทุกประการ ถือว่าครั้งนี้ไอโฟนเปิดราคาค่อนข้างสูง คือเริ่มต้นก็เฉียดๆ 3 หมื่นบาท โดยที่แต่ละโอเปอเรเตอร์เองก็มีโปรโมชั่น ลดราคาค่าเครื่องออกมา พร้อมสิทธิพิเศษและของแถมให้ด้วย

iPhone 8 และ iPhone 8 Plus ราคา เครื่องหิ้ว Pantip

Truemove H – โปรโมชั่น iPhone 8, iPhone 8 Plus

เป็นเจ้าแรกที่เปิดตัวราคา พร้อมเปิดจองตั้งแต่เวลา 00.01 น. ของวันที่ 1 พฤศจิกายน สำหรับทางฝั่ง ทรูมูฟ เอช ตั้งแต่ส่วนลดค่าเครื่องเมื่อสมัครแพ็กเกจรายเดือน ที่ให้ส่วนลดค่าเครื่องสูงสุดถึง 6,000 บาท และยังมีให้สิทธิ ทรูแบล็คการ์ด เมื่อสมัครแพ็กเกจ 4G+ FUN Unlimited 1899 อีกด้วย

และสำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม รวมถึงลูกค้า True Blackcard ที่สั่งจอง iPhone 8 และ iPhone 8 Plus จะได้รับฟรี Belkin Wireless Charger มูลค่า 1,490 บาท

ลูกค้าสามารถเลือกช่องทางการรับสินค้า ได้ทั้งการเลือกรับที่ True Shop และสั่งผ่านทาง WeMall แล้วจัดส่งให้ฟรีถึงบ้าน

 

Truemove H - โปรโมชั่น iPhone 8, iPhone 8 Plus ราคา Truemove H - โปรโมชั่น iPhone 8, iPhone 8 Plus ราคา

สนใจสั่งจองเข้าไปดูได้ www.truemoveh.com/iPhone8/Pre-order และตรวสอบ ราคา โปรโมชั่น iPhone 8 และ iPhone 8 Plus พร้อมมเงื่อนไขโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ จาก Truemove H ได้ที่ www.truemoveh.com/iphone8

dtac – โปรโมชั่น iPhone 8, iPhone 8 Plus

ค่ายใบพัดสีฟ้า ดีแทค ก็เปิดให้จอง iPhone 8 และ iPhone 8 Plus ด้วยเช่นกัน มีครบทั้งส่วนลดและสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Blue Member และยังมีพิเศษสำหรับลูกค้าที่อยู่ในโปรโมชั่น UP จาก iPhone 7 เมื่อปีที่แล้วก็มีด้วยเช่นกัน

ในการสั่งจอง iPhone 8 และ iPhone 8 Plus กับทาง ดีแทค เข้าไปได้ที่ preorder.dtac.co.th/iphone-8 เลือกได้ทั้งแบบสั่งจองแล้วไปรับเครื่องที่สาขาดีแทค โดยชำระเงินค่ามัดจำการจอง 5,000 บาท หรือจะสั่งจองกับ dtac Online Store ก็มีบริการจัดส่งฟรีให้ทั่วประเทศ เลือกชำระได้ทั้งแบบเต็มจำนวน หรือผ่อน 0% ได้นานสูงสุดถึง 24 เดือน (เฉพาะบัตรที่ร่วมรายการ)

สรุปโปรโมชั่น ของ ดีแทค

  • รับส่วนลดทันที 5,000 บาท
  • จ่าย 0 บาทในวันซื้อเครื่องเพราะดีแทคให้คุณผ่อนทั้งค่าเครื่องและค่าบริการล่วงหน้านานสูงสุด 30 เดือน หรือ รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 18%
  • พิเศษ! สำหรับลูกค้า BLUE MEMBER ปัจจุบันรับฟรี ตั๋วชมภาพยนตร์ SF Cinema จำนวน 5 ใบ มูลค่ารวม 1,100 บาท
  • สำหรับลูกค้า UP iPhone ที่ซื้อเครื่อง iPhone 7 เดือน ต.ค. และ พ.ย. 59 กรณีไม่นำเครื่องมาแลกซื้อ สามารถทำการจองซื้อ iPhone 8 ได้ตามขั้นตอนปกติ หรือกรณีนำเครื่องมาแลกซื้อ สามารถตรวจสาขาที่ร่วมรายการได้ที่นี่ คลิก

dtac - โปรโมชั่น iPhone 8, iPhone 8 Plus ราคา

สั่งจอง iPhone 8 และ iPhone 8 Plus กับทาง dtac รวมถึงดูข้อมูลเงื่อนไขโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ ได้ที่ www.dtac.co.th/iphone-8

AIS – โปรโมชั่น iPhone 8, iPhone 8 Plus

ก่อนหน้าจะเปิดจองเพียงแค่ไม่กี่วัน มีข่าวคนพบข้อมูลหลุดราคาเครื่องทั้ง iPhone 8 และ iPhone 8 Plus บนหน้าเว็บของ AIS และเมื่อเริ่มเปิดจองอย่างเป็นทางการก็พบว่า ราคาเครื่องเปล่านั้นตรงกับที่หลุดออกมา โดยทาง เอไอเอส มีโปรโมชั่นสำหรับ iPhone 8 และ iPhone 8 Plus ทั้งแบบผ่านโปรฯ Hot Deal ลดค่าเครื่องเมื่อสมัครแพ็กเกจรายเดือน และลูกค้าปัจจุบันของเอไอเอส ซื้อก็ได้ส่วนลดด้วยเช่นกัน และสำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิม ก็มีส่วนลดให้ 1000 บาท

ที่น่าสนใจคือ ทาง AIS มอบสิทธิ Serenade ให้กับลูกค้าที่ซื้อ iPhone 8 และ iPhone 8 Plus โดยจะได้รับสิทธิระดับ Emeral เมื่อสมัครแพ็กเกจ 4G Hot Deal Non-Stop 899 และระดับ Gold 4G Hot Deal Non-Stop 1099

AIS - โปรโมชั่น iPhone 8, iPhone 8 Plus ราคา

AIS - โปรโมชั่น iPhone 8, iPhone 8 Plus ราคา

สำหรับผู้ที่สนใจ จอง iPhone 8 และ iPhone 8 Plus ที่ AIS สามารถเข้าไปดูข้อมูลได้ที่ www.ais.co.th/iphone8