HP Thailand Reinventing Experiences เสนอนวัตกรรมและโซลูชั่นแห่งอนาคต

HP Thailand Reinventing Experiences เสนอนวัตกรรมและโซลูชั่นแห่งอนาคต

บริษัท เอชพี อิงค์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีระดับโลก จัดงานแถลงข่าว HP Thailand Reinventing Experiences นำเสนอถึงความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยี เดินหน้าส่งมอบนวัตกรรมจากอนาคตพร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเอชพี

HP Thailand Reinventing Experiences

Smart Office “ออฟฟิศแห่งโลกอนาคต

สำหรับงานธุรกิจทุกรูปแบบพร้อมดีไซน์ที่สวยงามและทันสมัยเข้ากับเทคโนโลยีรักษาความปลอดภัย ช่วยให้ธุรกิจสามารถปรับปรุงพื้นที่การทำงานและโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีได้  อุปกรณ์ของ HP ช่วยให้การทำงานร่วมกัน งานสร้างสรรค์ วางคอนเซ็ปต์ แลกเปลี่ยนไอเดีย และใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นทางออนไลน์หรืออุปกรณ์ในออฟฟิศ เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และคงด้านความปลอดภัย กลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ รวมไปถึง HP Elite Slice, HP Elite One 1000 AIO, HP EliteBook 1040 Ultrabook ฯลฯ และเครื่องพิมพ์มัลติฟังก์ชั่น A3 รุ่นใหม่ที่สร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ใช้งานทั่วไปและผู้ประกอบการ ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูงที่ไม่มีใครเทียบได้ ทั้งยังประหยัดขึ้นด้วยเทคโนโลยี PageWide ตลอดจนอายุการใช้งานที่ยาวนานด้วยเทคโนโลยี Smart Device Services

กลุ่มผลิตภัณฑ์เวิร์คสเตชั่นสำหรับงานดีไซน์ รองรับความรวดเร็วในการสร้างสรรค์งาน และความซับซ้อนของโปรเจ็คเพื่อสร้างสร้างกราฟฟิกให้เหมือนมีชีวิตขึ้นด้วย HP workstation z2 mini ขนาดเล็กกะทัดรัด และมีความแรงในการประมวลผลมากกว่า PC แบบมินิทั่วไป และ ZBook x2 เวิร์คสเตชั่นสมรรถภาพสูงสุดรุ่นบุกเบิกแบบถอดแยกได้ ซึ่งตอบสนองความต้องการด้านประสิทธิภาพการใช้งานและความคล่องตัวของนักออกแบบและผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพด้าน digital imaging ด้วยโปรแกรม Adobe Creative Cloud® และแอพพลิเคชันการปฏิบัติงานที่ประกอบอย่างพร้อมมูลในเครื่องพีซี เป็นสิ่งที่กลุ่มมืออาชีพด้านออกแบบมองหาที่ช่วยแปลงงานจินตนาการของเขาให้กลายเป็นจริงได้

OMEN by HP เกมมิ่งรูม  

เอชพี ชูไฮไลท์ผลิตภัณฑ์ OMEN X by HP รองรับการเล่นเกม VR ที่มีความสมจริงพร้อมระบบที่สามารถเคลื่อนย้ายและปรับเปลี่ยนได้ง่ายและสามารถสะพายหลัง ให้การเคลื่อนไหวไร้ขีดจำกัด เอชพี ใส่ใจในทุกๆ แง่มุมเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีกว่า ออกแบบด้วยดีไซน์ที่สวย ดุดัน  สามารถอัพเกรดได้ง่าย สำหรับโน้ตบุ๊ก OMEN 15 และ OMEN 17 รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับกราฟฟิกการ์ดจาก NVIDIA® และ AMD ให้การแสดงผลแบบ high-resolution ซึ่งสามารถเลือกใช้เทคโนโลยี G-Sync™ และ FreeSync™ ได้ เพิ่มเรตการรีเฟรชที่เร็วขึ้น ทำให้การการเล่นเกมลื่นไหล และสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมส์ที่เสมือนจริงมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับจอแสดงผล IPS 4K และ Audio ของ Bang & Olufsen

มิลเลนเนียล 

กลุ่มผลิตภัณฑ์ในห้องมิลเลนเนียล เป็นที่รวมนวัตกรรมในด้านเทคโนโลยีอย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อตอบสนองรูปแบบการใช้ชีวิตที่ยืดหยุ่น ตอบโจทย์กลุ่มคนมิลเลนเนียลและเจเนอร์เรชั่น Z ที่มีไลฟ์สไตล์การทำงานอิสระจากที่ไหนและเวลาใดก็ได้ รวมไปถึงการทำกิจกรรมเพื่อการพักผ่อนและสร้างประสบการณ์ เชื่อมต่อแบบทันทีทันใดทุกเวลา ทำงานได้ทุกที่โดยไม่มีข้อจำกัด ผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้รวมไปถึง HP pavilion x360, HP Spectre,HP Envy, HP ENVY 34 Curved Display และ HP Sproket เครื่องพิมพ์ขนาดพกพาซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ในลักษณะ Mobile Printing ที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคนี้ที่ชื่นชอบการถ่ายรูป

กราฟฟิกโซลูชั่น 

ในกลุ่มอุตสาหกรรมการพิมพ์ขนาดใหญ่ เอชพีส่งมอบโซลูชั่นและนวัตกรรมเข้ามาพลิกโฉมวงการการพิมพ์ในตลาดด้วยเครื่องพิมพ์ใหม่กลุ่ม HP Indigo digital press ช่วยเสริมความแข่งแกร่งในตลาดบรรจุภัณฑ์ เครื่องพิมพ์ HP Indigo เป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์การพิมพ์ดิจิตอลเพื่อสิ่งแวดล้อม ลดการสูญเสีย และการใช้พลังงานอย่างประหยัดในการพิมพ์ต่อหน้า ส่วนเครื่องพิมพ์ HP Latex เป็นตัวเลือกที่สำคัญในการช่วยขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการพิมพ์ป้ายประชาสัมพันธ์ ดิสเพลย์ และงานพิมพ์เพื่อการตกแต่งภายในอาคาร โดยเครื่องพิมพ์ดิจิตอล HP Indigo HP Latex ทุกรุ่นใช้ส่วนผสมที่เป็นน้ำ 100% ลดคาร์บอนฟุตปรินท์ และมีความปลอดภัยสำหรับเด็ก