GoPro Hero6 Black เปิดตัวในไทย ราคา 18,500 บาท

GoPro Hero6 Black เปิดตัวในไทย ราคา 18,500 บาท

บริษัท เมนทาแกรม จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายกล้องโกโปรรายเดียวในประเทศไทย เปิดตัว GoPro HERO6 Black รุ่นล่าสุดที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพและการใช้งานสะดวก ด้วยศักยภาพที่เหนือกว่าเดิมถึง 2 เท่า รวมถึงระบบช่วยลดการสั่นไหวของวิดีโอที่ดีที่สุดเท่าที่กล้องโกโปรเคยมี พร้อม Quik Application บนสมาร์ทโฟน ที่จะเปลี่ยนการผจญภัยและเรื่องราวดีๆ ของคุณให้เป็นวิดีโอที่น่าทึ่งภายใน 3 คลิก

GoPro HERO6 Black เปิดตัวที่ ราคา 18,500 บาท

ด้วยความสามารถที่น่าทึ่งที่อัดแน่นมาในกล้องตัวเดียว ทั้งการถ่ายวิดีโอ 4K 60Fps (Frames Per Second)  และ 1080p 240fps สามารถบันทึกวิดีโอและภาพถ่ายที่คมชัดได้แม้ในสภาวะแสงน้อย ตัดปัญหาเรื่องภาพมืดจากการถ่ายย้อนแสง ให้ชีวิตคุณง่ายขึ้นกับความเร็วในการคัดลอกภาพถ่ายและวิดีโอไปยังโทรศัพท์หรือคอมพิวเตอร์ของคุณได้เร็วขึ้นถึง 3 เท่า  ด้วยคุณสมบัติ 5GHz Wi-Fi รวมถึงการอัพโหลดไปยังระบบคลาวด์ของโกโปรที่มีชื่อว่า GoPro Plus โดยอัตโนมัติ ตัวกล้องเพิ่มความสะดวกและง่ายในการใช้งานด้วยการควบคุมด้วยเสียง จอภาพแบบสัมผัสและการออกแบบที่มีความทนทานกันน้ำได้ลึกถึง10 เมตร โดยไม่ต้องใส่กรอบ พร้อมแชร์เรื่องราวสุดประทับใจผ่าน Quik Application ได้อย่างง่ายดายและสนุกสนาน

GoPro Hero6 Black เปิดตัวในไทย ราคา 18,500 บาท

คุณสมบัติใหม่ของ GoPro HERO6 Black

  •  ชิฟเซ็ท GP1 ใหม่ล่าสุดที่มีประสิทธิภาพดีที่สุด
  • วิดีโอ 4K60 และ 1080p240
  • ใช้ Quik Application และ GoPro App ได้
  • ระบบช่วยลดการสั่นไหวของภาพสูงสุดในบรรดากล้อง GoPro HERO
  • การซูมจากหน้าจอแบบสัมผัสครั้งแรก
  • ดึงข้อมูลออกได้เร็วกว่าเดิม 3 เท่า ด้วย 5GHz Wi-Fi
  • กันน้ำได้ 33 ฟุต (10 เมตร)
  • ใช้ได้กับ Karma และขาตั้งกล้องGoPro
  • ประสิทธิภาพสูงสุดแม้ในสภาพที่มีการเคลื่อนไหวหรือแสงน้อย
  • ถ่ายได้ทั้ง RAW และ HDR
  • ควบคุมด้วยเสียงถึง 10 ภาษา
  • GPS, Accelerometer และ Gyroscope
  • เชื่อมต่อ WiFi และ Bluetooth

GoPro ได้พัฒนาระบบช่วยลดการสั่นไหวของวิดีโอให้รุ่น HERO6 Black นี้เพิ่มขีดความสามารถในการใช้งานได้อย่างมีศักยภาพ  ด้วยนวัตกรรมที่ก้าวหน้าไปอีกขั้นด้วยชิฟเซ็ท GP1รุ่นใหม่ ประสิทธิภาพทั้งหมดจะถูกยกระดับขึ้นไป อีกขั้น ซึ่งจะทำให้ได้วิดีโอมีสีสันที่สวยงามขึ้น, ได้ภาพนิ่งที่สวยโดยไม่ต้องปรับให้ยุ่งยาก และยังช่วยยกระดับความสามารถของการแสดงผลในคอมพิวเตอร์ และมีระบบวิเคราะห์ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในคลิปวิดีโอ เพื่อสนับสนุนระบบอัจริยะของ Quik Application อีกด้วย

GoPro Hero6 Black เปิดตัวในไทย ราคา 18,500 บาท

โดยในครั้งนี้ได้เปิดตัวแคมเปญล่าสุด MyGoProMoment เพื่อให้ผู้ใช้โกโปรร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทอดเรื่องราวในมุมมองใหม่ๆ ด้วยภาพวิดีโอที่ตัดต่อผ่าน Quik Application แอปพลิเคชันตัดต่อวิดีโออัจฉริยะตัวใหม่จากโกโปร กติกาในการเข้าร่วมแคมเปญนี้เพียง

  • ถ่ายทอดเรื่องราวอย่างสร้างสรรค์ผ่านมุมมองใหม่ๆ ด้วยวิดีโอที่ถ่ายจากโกโปร ตัดต่อผ่าน Quik Application
  • แชร์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook หรือ Instagram พร้อม #MyGoProMoment #GoProThailand  และติดแท็กเพจ GoProThailand  โดยผู้เข้าร่วมแคมเปญจะต้องเปิดโพสต์เป็นสาธารณะ
  • ลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ GoPro HERO6 Black ถึง 6 รางวัล
  • และอีกหนึ่งรางวัลพิเศษสำหรับผู้ที่แชร์วิดีโอโปรโมทแคมเปญ จาก Facebook ของ GoProThailand และเปิดเป็นสาธารณะ จะได้สิทธิ์ลุ้นรับ GoPro HERO6 Black 1 รางวัล รางวัลทั้งหมดรวมมูลค่ากว่า 129,500 บาท
  • ร่วมแคมเปญได้ตั้งแต่วันนี้ – 17 ธันวาคม 2560 และติดตามประกาศผลรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลผ่านทางFacebookของGoProThailand ในวันที่ 22 ธันวาคม 2560 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/GoProThailand  และwww.instagram.com/goprothailand

เตรียมพบกับ GoPro Fusion กล้อง 360 องศา ความละเอียด 5.2K ต้นปี 2018

อีกหนึ่งความพิเศษที่เตรียมเซอไพรซ์เหล่าสาวกโกโปรให้ได้ตื่นเต้นกันอีกครั้งเร็วๆ นี้ในปีหน้ากับ GoPro Fusion กล้องโกโปรนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่สามารถถ่ายได้ 360องศา ความละเอียดมากถึง 5.2K สัมผัสประสิทธิภาพที่ทันสมัยเหนือระดับทุกมุมมอง นอกจากนี้รุ่นก่อนที่ปล่อยออกมาเมื่อปลายปีที่แล้วอย่าง GoPro HERO5 และ GoPro HERO5 Session ซึ่งได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องจากกลุ่มผู้ใช้  การันตีด้วยยอดขายกว่า 47,000 เครื่องภายใน 1 ปี  ด้วยฟีเจอร์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี  จึงไม่น่าแปลกใจที่ได้รับความสนใจจากผู้ใช้งานทุกเพศทุกวัย  ก็ยังคงการผลิตและจัดจำหน่ายอยู่ ซึ่ง GoPro HERO5 และ GoPro HERO5 Session เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่คุ้มค่าสำหรับทุกคน ถือได้ว่าทั้งสามรุ่นนี้ GoPro HERO5, GoPro HERO5  Session และ GoPro HERO6 เป็นแอคชั่นคาเมร่าที่สามารถ    ตอบโจทย์การใช้งานทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างน่าพึงพอใจเช่นกัน

GoPro HERO 6 Black กล้องที่ดีที่สุดจากโกโปรในขณะนี้ พร้อมสำหรับการแชร์ประสบการณ์และไลฟ์สไตล์ในแบบของคุณ  GoPro HERO6 Black มีจำหน่ายแล้วที่ GoPro.com  และ ทุกตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็น  Big Camera, Power Buy, Fotofile, Jay Mart, King Power, World Camera, Digital2Home, Eastbourne, Dotlife และสามารถค้นหาข้อมูลร้านตัวแทนจำหน่ายเพิ่มเติมได้ที่  www.mentagram.com