GARMIN vivomove HR

GARMIN vivomove HR เมื่อแฟชั่นผสานกับ Smart Watch ได้อย่างลงตัว

บริษัท จีไอเอส จำกัด ในกลุ่มบริษัท ซีดีจี ขอแนะนำ GARMIN vivomove HR นาฬิกาที่ผสมผสานความเป็น Smartwatch และ Fashion watch ได้อย่างสวยงามและลงตัว เป็นรุ่นแรกที่มีหน้าจอแสดงผลระบบสัมผัสซ่อนอยู่ภายใต้หน้าปัดนาฬิกาแบบเข็ม ซึ่งไม่ได้แสดงแค่เพียงเวลา แต่ยังสามารถช่วยนับก้าว วัดแคลอรี่ การติดตามสุขภาพ และการวัดค่าความเครียดตลอด 24 ชั่วโมง รวมไปถึงแสดงข้อความการแจ้งเตือน อัตราการเต้นของหัวใจ และอีกมากมายที่พร้อมแสดงผลบนข้อมือของคุณเพียงปลายนิ้วสัมผัส

GARMIN vivomove HR

มีความโดดเด่นด้วยรูปลักษณ์และฟังก์ชั่นการใช้งาน อาทิ เป็นทั้งนาฬิกาเข็มและระบบสัมผัส หน้าจอระบบสัมผัสจะแสดงผลในเวลาที่ต้องการ และจะดับไปเมื่อไม่ได้ใช้งาน จอแสดงผลแบบ OLED ความละเอียด 64 x 128 Pixels เซนเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจจากข้อมือตลอด 24 ชั่วโมง Wellness Monitoring ฟังก์ชั่นวัดความเครียดตลอด 24 ชั่วโมง และความผ่อนคลายของการหายใจ Fitness Monitoring บอกระดับความฟิตด้วยVo2Max สามารถกันกันน้ำลึก 50เมตร (5 ATM) แบตเตอรี่ ใช้งานต่อเนื่องสูงสุด 5 วัน

ฟังก์ชั่นพิเศษใน GARMIN vivomove HR

  • Activity Tracking นับก้าว วัดแคลอรี่ที่เผาผลาญ คุณภาพการนอนหลับ
  • Intensity minutes จำนวนนาทีของการออกกำลังกายหัวใจเต้นอย่างต่อเนื่อง
  • Floor Climbed การนับจำนวนชั้นในการเดินขึ้นบันได
  • Connect IQ ตกแต่งหน้าจอการแสดงผล widget และ application ได้จาก Smartphone
  • Connected feature and Smart notification เชื่อมต่อข้อมูลอัตโนมัติ การแจ้งเตือนภาษาไทย ทำให้คุณไม่พลาดทุกข้อความ สายเรียกเข้า และการแจ้งเตือนอื่นๆ
  • Move IQ การบันทึกตามประเภทกีฬาอัตโนมัติ เช่น การเดิน การวิ่ง การปั่นจักรยาน หรือการว่ายน้ำ พร้อมแสดงผลใน Garmin Connect™

GARMIN vivomove HR มีขนาดหน้าจอกว้าง 43×43 มม. หนา 11.6 มม. สายขนาดปกติ : 122 – 189 มม. และสายขนาดใหญ่ : 148 – 215 มม. มี 2 รุ่นให้เลือก ได้แก่

  • vivomoveTM HR sport น้ำหนัก 40.8 กรัม มาพร้อมสายซิลิโคน ดำ (Black) และขาว(Rose Gold) ราคา 7,790 บาท
  • vivomoveTM HR premium น้ำหนัก 56.5 กรัม มาพร้อมสายหนัง ดำขอบเงิน (Black/Silver) และทอง (Gold) ราคา 11,790 บาท

GARMIN vivomove HR

พร้อมวางจำหน่าย 16 พฤศจิกายน นี้ ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย GARMIN ทั่วประเทศ สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 266 9944 หรือ ดูรายละเอียดที่เว็บไซต์ http://www.garminbygis.com