True Truemove H สนามหลวง

ทรู เตรียมพร้อม ขยายสัญญาณ รองรับประชาชนร่วมพระราชพิธี ถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ ณ ท้องสนามหลวง

ใกล้เข้ามาแล้วกับพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพฯในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 นี้ทางทรูได้เตรียมความพร้อมด้านการบริการเครือข่ายสัญญาณมือถือทรูมูฟเอชเพื่ออำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสารให้กับประชาชนจากทั่วประเทศที่จะเดินทางมายังบริเวณท้องสนามหลวงพร้อมทั้งตั้งจุดกระจายสัญญาณมือถือเพิ่มเติมในบริเวณสถานที่ตั้งพระเมรุมาศจำลองและจุดถวายดอกไม้จันทน์ทั่วประเทศอีกด้วย

ทรู พร้อมขยายสัญญาณ รองรับประชาชนจากทั่วประเทศ ที่จะมาในช่วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ 

เพื่อร่วมน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้และเพื่อร่วมถวายความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ทางทรูได้เตรียมความพร้อม เพื่อรองรับการใช้งานของสัญญาณมือถือ ทรูมูฟ เอฟ ในบริเวณพระบรมมหาราชวัง มณฑลพิธีท้องสนามหลวง และบริเวณใกล้เคียง อาทิ ศาลฎีกา ศาลหลักเมือง กองสลาก ราชนาวีสโมสร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โรงละครแห่งชาติ เชิงสะพานพระปิ่นเกล้า สะพานพุทธ ถนนราชดำเนินกลาง กองทัพบก สะพานผ่านฟ้า ลานคนเมือง เพื่อให้ประชาชนที่เดินทางมาร่วมงาน มั่นใจได้ว่า สามารถใช้งานเครือข่าย ทรูมูฟเอช ได้อย่างไม่มีปัญหา ทั้งการโทรเข้า-ออก, ใช้ดาต้าผ่าน 4G และ WiFi by TrueMove H ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Truemove H map wifi BKK

และในส่วนภูมิภาคทรูก็ได้จัดเตรียมกระจายสัญญาณมือถือครอบคลุมไปถึงสถานที่ตั้งพระเมรุมาศจำลองและจุดถวายดอกไม้จันทน์ทั่วประเทศอีกด้วยพร้อมทั้งยังเตรียมความพร้อมจัดตั้งวอร์รูมเพื่อตรวจสอบคุณภาพสัญญาณของทรูมูฟเอชตลอดจนจัดทีมดูแลโครงข่ายต่อเนื่อง 24 ชั่วโมงเพื่อให้ผู้ที่มาร่วมงานสามารถใช้งานมือถือได้อย่างสะดวกตลอดช่วงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ

iwilldoforking

ร่วมร่วมถวายอาลัยผ่านทางออนไลน์ ที่ www.iwilldoforking.com

ทางทรูขอเชิญชวนพสกนิกรไทยร่วมถวายอาลัยพร้อมปลูกดอกดาวเรืองออนไลน์ทางเว็บไซต์ www.iwilldoforking.com แล้วแชร์ผ่านเฟซบุ๊คซึ่งทุกการแชร์ดอกดาวเรืองจะบานสะพรั่งทั่วหน้าเว็บไซต์ตลอดเดือนตุลาคมนี้

True ID oct2017

ชมสารคดีพระเกียรติ ผ่านทางแอพ True ID

เพื่อเป็นการนอบรำลึกถึงพระองค์ท่านทางทรูยังได้มีการรวบรวมสารคดีเฉลิมพระเกียรติอันส่งคุณค่าอาทิเช่นแผ่นดินวัยเยาว์เอกกษัตริย์ราชาแห่งแผ่นดินธทรงทำจารึกแผ่นดินวิจิตรศิลป์ถวายภูมินท์และฟังเพลงอัลบั้มพิเศษคีตรัตน์และพ่อภูมิพลได้ฟรีที่แอฟพลิเคชั่น True ID

นอกจากนี้พิเศษสำหรับลูกค้าทรูมูฟเอชสามารถดาวน์โหลดเพลงรอสาย “ด้วยรักของพ่อ” ซึ่งขับร้องโดยศิลปินเอเอฟและเดอะวอยซ์ได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย