Sony เปิดสินค้ากลุ่ม Audio ชุดใหญ่ส่งท้ายปี 2017

Sony เปิดสินค้ากลุ่ม Audio ชุดใหญ่ส่งท้ายปี 2017

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เปิดตัวสินค้า Sony กลุ่มเครื่องเสียงรุ่นใหม่สำหรับช่วงปลายปี 2017 หลากรุ่นหลายสไตล์ ทั้งในกลุ่ม Hi-Resolution Audio, เครื่องเล่นเพลง Walkman คุณภาพสูง, หูฟัง H.ear series, เครื่องเสียงกลุ่ม Extra Bass และเครื่องเสียงในรถยนต์

หูฟังไร้สายในตระกูล 1000X Series

หูฟังแบบไร้สายระดับพรีเมี่ยมซีรี่ย์ใหม่ล่าสุดของโซนี่ ที่ต่อยอดจากความสำเร็จของ หูฟังรุ่น MDR-1000X โดยครั้งนี้โซนี่ได้เพิ่มรุ่นใหม่ในตระกูล 1000X Series เพิ่มเติมขึ้นจากแบบครอบหู ให้ครอบคลุมลักษณะการใช้งานแบบไร้สายทั้ง 3 รูปแบบ ได้แก่

  • Wireless Headband แบบคาดศีรษะครอบหู (WH-1000XM2)
  • Wireless In-Ear แบบคล้องคอสอดหู (WI-1000X)
  • Wire Free หรือ Truly Wireless แบบอินเอียร์ ใส่หูแยกอิสระ (WF-1000X)

ทั้ง 3 รุ่นนี้จะมีระบบตัดเสียงรบกวน Digital Noise Cancelling และ Sense Engine ที่ให้ความเพลิดเพลินผ่อนคลายจากการฟังเพลงในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว ขจัดเสียงรบกวนจากภายนอก แต่ยังสามารถปรับการทำงานให้ได้ยินเสียงจากภายนอกได้ทันทีที่ต้องการ โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีเสียง S-Master HX Hi-Res Audio Amplifier, DSEE HX Digital Sound Enhancement Engine เพื่อมาตรฐานสูงสุดระดับ High Resolution โดยรุ่นใหม่นั้นต่อยอดด้วยฟังก์ชั่น Adaptive Sound Control ที่ช่วยปรับแต่งเสียงของหูฟังให้เข้ากับสภาพแวดล้อมและกิจวัตรประจำวันโดยอัตโนมัติ หรือผู้ใช้เลือกปรับเองผ่านแอปพลิเคชัน Sony Headphones Connect  บนสมาร์ทโฟนได้ อย่างสะดวกและง่ายดาย เพื่อการถ่ายทอดเสียงในแบบที่ถูกใจ  

WH-1000XM2_B_cw-Large

WH-1000XM2

หูฟังไฮเรสออดิโอแบบคาดศีรษะ มาพร้อมกับไดร์เวอร์ขับเสียงแบบไดนามิคขนาด 40 ม.ม.และรองรับการเชื่อมต่อไร้สาย LDAC รวมถึงเทคโนโลยี Adaptive Sound Control ที่ช่วยปรับแต่งเสียงให้เข้ากับสภาพแวดล้อมภายนอก เพื่อให้ผู้ใช้งานยังคงเพลิดเพลินกับการฟังเพลงตลอดวัน และยังคงไม่พลาดเหตุการณ์รอบตัว สามารถสนทนาโต้ตอบได้โดยไม่ต้องถอดหูฟัง ด้วยเทคโนโลยี SENSE ENGINE ผสานจุดเด่นของระบบ Ambient Sound และ Quick Attention Mode ที่เปิดใช้งานได้ทันที เพียงใช้มือครอบที่กรอบหูฟัง ผู้ใช้จะได้ยินเสียงรอบข้างได้ทันที

WH-1000XM2 เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบตัดเสียงรบกวน Digital Noise Cancelling ด้วยฟังก์ชั่นอัตโนมัติ Atmospheric Pressure Optimizer ที่จะปรับระบบตัดเสียงรบกวนให้มีประสิทธิ์ภาพตลอดเวลา แม้ความดันอากาศมีการเปลี่ยนแปลง อาทิเช่นการใช้งานในห้องโดยสารเครื่องบิน เพิ่มความสะดวกในฟังเพลง ด้วยระบบควบคุมแบบสัมผัส (Touch Control ) ให้คุณเลือกเพลงและปรับระดับความดังเสียงเพลงด้วยการสัมผัสที่หูฟัง  เมื่อผนวกรวมกับการออกแบบตัวหูฟังที่ผลิตจากวัสดุ LCP เคลือบอลูมิเนียมอย่างดี ทำให้คุณสวมใส่สบาย ฟังเพลงได้นาน แบตเตอรี่รองรับการใช้งานได้ต่อเนื่องยาวนานถึง 30 ชม.แบบไร้สาย และ 40 ชม.แบบต่อสายเมื่อเปิดระบบตัดเสียงรบกวน  และรองรับการชาร์จไฟแบบเร่งด่วน ชาร์จ 10 นาที ฟังเพลงได้นาน 70 นาที

WH-1000XM2 มีให้เลือก 2 สีคือ สีดำ และสีทอง พร้อมวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม  ราคา 14,990 บาท

WI-1000X_B_front-Large

WI-1000X

หูฟังไฮเรสออดิโอแบบไฮบริดอินเอียร์ตัวแรกของโซนี่ที่รองรับการเชื่อมต่อไร้สาย LDAC และชูจุดเด่นเรื่องคุณภาพเสียงจากไดรเวอร์ขับเสียงแบบ Dynamic ขนาด 9 ม.ม. และ Balanced Armature เทคโนโลยีจากหูฟัง Hi-resรุ่นยอดนิยม  เปลี่ยนประสบการณ์การฟังเพลงแบบไร้สายให้ซาวด์สเตจกว้างขึ้น รองรับการเชื่อมต่อไร้สาย LDAC และ NFC พร้อมเทคโนโลยีใหม่ Atmospheric Pressure Optimizer เพิ่มศักยภาพการทำงานของระบบตัดเสียงรบกวนอัจฉริยะ ให้ผู้ใช้งานได้ผ่อนคลายแม้ต้องเดินทางในบรรยากาศที่เปลี่ยนแปลงแบบในเครื่องบินเป็นระยะเวลานาน

ดีไซน์เป็นแบบคล้องคอเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในการดำเนินชีวิตที่เร่งรีบ แอคทีฟตลอดเวลาแบบคนยุคใหม่ ทำให้คุณมั่นใจในทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเดิน วิ่ง หรือทำกิจกรรมใด และพร้อมใช้งานจริง ด้วยระบบสั่นเตือนเมื่อมีสายโทรเข้า  และปุ่มควบคุมบนก้านหูฟัง หรือผ่านแอปพลิเคชัน Sony Headphones Connect  แบตเตอรี่รองรับการใช้งานได้นานสูงสุด 10 ชม. เมื่อเชื่อมต่อแบบไร้สาย หรือสูงสุด 14 ชม.เมื่อใช้งานระบบตัดเสียงรบกวนขณะเชื่อมต่อแบบสาย

WI-1000X มีให้เลือก 2 สีคือ สีดำ และสีทอง พร้อมวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม ราคา 11,990  บาท

WF-1000X_B_with_case-Large

WF-1000X

หูฟังแบบไร้สายอย่างแท้จริงออกแบบอย่างพิถีพิถัน ให้หูฟังทั้ง 2 ข้างทำงานผสานกันเป็นหนึ่งเดียวต่อแบบ Truly Wireless ตัวแรกของโซนี่ นับเป็นหูฟังระบบตัดเสียงรบกวนรุ่นเรือธง Digital Noise Cancelling และ SENSE ENGINE ที่ย่อส่วนทั้งขนาดและเทคโนโลยีได้อย่างลงตัวบนดีไซน์แบบมินิมอล เรียบหรู  ด้วยไดรเวอร์ขับเสียงแบบ Dynamic ขนาด 6 ม.ม. และมีระบบตัดเสียงรบกวน พร้อมเทคโนโลยี Adaptive Sound Control หรือเลือกเปิด ปิด Ambient Sound เพื่อรับฟังเสียงรอบข้างได้ ให้อิสระกับผู้สวมใส่อย่างแท้จริง

เชื่อมต่อกับเครื่องเล่นเพลงหรือโทรศัพท์มือถือผ่านสัญญาณ Bluetooth® และรองรับการเชื่อมต่อ NFC เพิ่มความสะดวก เพียงแค่แตะตัวส่งสัญญาณเข้ากับกล่องที่ใส่ตัวหูฟังบริเวณสัญลักษณ์ NFC สามารถใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน ให้คุณภาพเสียงดีเยี่ยม พร้อมฟังก์ชั่นอัจฉริยะในการปรับโหมดต่างๆในแบบย่อส่วนได้ ให้คุณฟังเพลง พร้อมรับสายสนทนาแบบแฮนด์ฟรี(โมโน) ได้ทันที ด้วยเสียงที่ชัดเจนแบบ HD Voice  ตัวหูฟังมีขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบาเพียง 6.8 กรัมเท่านั้น สวมใส่สบาย พกพาสะดวกด้วยกล่องบรรจุเพื่อจัดเก็บ และชาร์จไฟพร้อมกันในตัว เมื่อตัวหูฟังถูกเสียบกลับลงในกล่องเคส ตัวหูฟังจะถูกปิดการทำงานทั่วไปและระบบชาร์จจะทำงานอัตโนมัติ และเมื่อหยิบออกมาจากเคสระบบจะหยุดดชาร์จและพร้อมทำงานอีกครั้ง  โดยหูฟังสามารถใช้งานได้นาน 3 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และสามารถชาร์จได้อีก 2 ครั้งเพียงเก็บลงในกล่องเคส รวมเวลาการใช้งานทั้งหมด 9 ชั่วโมง

WF-1000X มีให้เลือก 2 สีคือ สีดำ และสีทอง ทยอยวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนตุลาคม ราคา 7,990  บาท

ผลิตภัณฑ์หูฟังตระกูล h.ear

หูฟังไฮเรสออดิโอ h.ear series ยังคงมาพร้อมดีไซน์ และสีสันที่โดดเด่นด้วยสีโทนพาสเทลเอาใจกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการฟังเพลงคุณภาพสูง และชื่นชอบในสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ โดยยังออกแบบสีสันเข้ากันทั้งหูฟัง และเครื่องเล่นเพลงพกพาในตระกูล A40 รวมทั้งสมาร์ทโฟน Xperia นับเป็นการเพิ่มสีสัน และสร้างสรรค์สไตล์ในการฟังเพลงได้อย่างล้ำสมัย h.ear Series รุ่นใหม่มาพร้อมกัน 5 รุ่น ทุกรุ่นมีสีสันใหม่ให้เลือก 5 สีสบายตาแนวพาสเทล ได้แก่ สีเทาดำ Grayish Black, สีฟ้า Moonlight Blue, สีแดงTwilight Red, สีเขียวอ่อน Horizon Green, และสีทอง Pale Gold

หูฟัง h.ear on 2 Wireless NC รุ่น WH-H900N

หูฟังไร้สายแบบคาดศีรษะขนาดฟูลไซส์ครอบหู ออกแบบให้สวมใส่สบาย เพื่อประสบการณ์การฟังเพลงชั้นเยี่ยม ด้วยคุณภาพเสียงระดับ Hi-Res Audio พร้อมระบบตัดเสียงรบกวน Digital Noise Cancelling  รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย LDAC ผ่าน Bluetooth® และ NFC One-Touch เพิ่มฟังก์ชั่น Ambient Sound Mode  และ Quick Attention Mode สำหรับควบคุมการรับเสียงจากภายนอกด้วยตัวเอง  รวมถึงมี Touch Control จากรุ่นเดิม เพิ่มความสะดวกในฟังเพลง เลือกเพลงและปรับความระดับความดังของสียงเพลงด้วยระบบสัมผัส หรืควบคุมสั่งงานผ่านแอพลิเคชั่น Sony Headphones Connect บนสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น แบตเตอรี่ใช้งานแบบไร้สายได้นาน 28 ชม. เริ่มทยอยวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม เป็นต้นไป ราคา 11,990 บาท

หูฟัง h.ear on 2 Mini Wireless  รุ่น WH-H800

หูฟังไร้สายแบบคาดศีรษะขนาดมินิ ออกแบบในแนวแฟชั่น หรือเหมาะสำหรับท่านที่ชื่นชอบหูฟังขนาดเล็ก ใส่แบบทับบนใบหู ตลอดจนท่านที่มีศีรษะเล็ก โดยเฉพาะผู้หญิง เด็ก ปรับสายคาดได้ตามความเหมาะสมเพื่อความสบายขณะสวมใส่ ด้วยขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบาเพียง 180 กรัม แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพเสียงระดับ Hi-Res Audio ด้วยไดร์เวอร์ขับเสียงขนาด 40 mm ทำให้สามารถถ่ายทอดรายละเอียดทุกย่านความถี่เสียงและบรรจุเทคโนโลยี DSEE (Digital Sound Enhancement Engine) HX™ ที่จะช่วยยกระดับปรับปรุงคุณภาพของสัญญาณที่ถูกบีบอัดมาให้ใกล้เคียงกับคุณภาพเสียงระดับ Hi-Resolution เช่นเดียวกับแบบฟูลไซส์ครอบหู และรองรับ Sony Headphones Connect ปรับแต่งเสียงเพื่อฟังเพลงในแนวเสียงที่ต้องการ หรือเปลี่ยนบรรยากาศการฟังเพลงให้แตกต่างด้วยการจำลองเสียงในแบบ Club (ห้องปิดทึบ), Outdoor (ที่โล่ง), Arena (สนามพื้นที่ขนาดใหญ่), Hall (ห้องโถง) แบตเตอรี่ทำงานแบบไร้สายได้นาน 24 ชม. เริ่มทยอยวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม ศกนี้ ราคา 7,990 บาท

 

หูฟัง h.ear in 2 Wireless รุ่น WI-H700

หูฟังไร้สายแบบอินเอียร์ดีไซน์คล้องคอ เพิ่มความคล่องตัวในการสวมใส่ในชีวิตประจำวัน และรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย LDAC ผ่าน Bluetooth® และ NFC One-Touch ถ่ายทอดเสียง Hi-Res Audio ด้วยไดร์เวอร์ขับเสียงขนาด 9 ม.ม. ถ่ายทอดเสียงที่ชัดใส ฟังสบาย อัดแน่นด้วยเทคโนโลยี DSEE (Digital Sound Enhancement Engine) HX™ ยกระดับปรับปรุงคุณภาพของสัญญาณที่ถูกบีบอัดจากต้นฉบับที่แตกต่างกันมาให้ใกล้เคียงกับคุณภาพเสียงระดับ Hi-Resolution และตั้งค่าเสียงให้เพลงโปรดในแบบที่ชอบผ่าน แอพพลิเคชั่น Sony Headphones Connect  สะดวกสบาย  เพิ่มความมั่นใจและจัดเก็บง่ายด้วยแถบแม่เหล็กบนสายหูฟัง เพื่อกระชับสายหูฟัง และยังมีระบบสั่นเตือนเมื่อมีสายเรียกเข้า แบตเตอรี่รองรับการใช้งานแบบไร้สายได้นานสูงสุด 8 ชม. ทยอยวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม ศกนี้ ราคา 6,990 บาท

หูฟัง h.ear on 2 รุ่น MDR-H600A

หูฟังแบบคาดศีรษะขนาดฟูลไซส์ครอบหู ด้วยไดร์เวอร์ขับเสียงทรงโดมขนาด 40 ม.ม. ทำให้สามารถถ่ายทอดรายละเอียดทุกย่านความถี่เสียงได้อย่างเที่ยงตรงแม่นยำด้วยคุณภาพเสียงระดับ Hi-Res Audio  สีสดใส สะท้อนความเป็นตัวตนของผู้ใช้งานได้อย่างแท้จริง วัสดุที่ใช้คัดสรรเพื่อให้ใส่ได้นาน ใส่สบายไม่เจ็บหูเมื่อฟังเพลงเป็นเวลานาน  ด้วยน้ำหนักเบาเพียง 220 กรัม จึงพกพาง่าย ทยอยวางจำหน่ายจำหน่ายในเดือนตุลาคม ศกนี้ ราคา 6,290 บาท

หูฟัง h.ear in 2 รุ่น IER-H500A

หูฟังแบบอินเอียร์ ไดร์เวอร์ขับเสียงขนาดเล็กเพียง 9 มม. ตัวขับเสียงเป็นโครงอลูมิเนียมระดับพรีเมียมเพื่อถ่ายทอดคุณภาพเสียงสูงสุดแบบ Hi-Res Audio ตัวสายเพิ่มการออกแบบให้มีการแยกสายกราวด์ เพื่อลดปัญหาสัญญาณรบกวนเพื่อเสียงสเตอริโอที่ชัดใส รับสายเข้าได้ชัดเจน น้ำหนักเบา พกพาสะดวกด้วยซองผ้า ทยอยวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม ศกนี้ ราคา 2,990 บาท

ผลิตภัณฑ์เครื่องเล่นเพลงดิจิทัลแบบพกพาตระกูล Walkman

Walkman NW-ZX300

เครื่องเล่นเพลงดิจิทัลแบบพกพาระดับไฮเรสโซลูชั่นออดิโอตัวใหม่ล่าสุด โดดเด่นด้วยการออกแบบตัวเครื่องให้มีขนาดเล็ก และน้ำหนักเบา เพื่อให้คนรักเสียงเพลงได้เพลิดเพลินกับการฟังเสียงดนตรีอย่างง่ายดายทุกที่ทุกเวล และยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีเสียงชั้นเยี่ยมที่ปรับปรุงขึ้นใหม่ล่าสุดในตัวเครื่องมากมาย อาทิ ช่องต่อแบบบาลานซ์ 4.4 มม. ช่วยเพิ่มอรรถรสการถ่ายทอดเสียงที่สมบูรณ์แบบกว่าเดิม รวมถึง S-Master HX™ digital amplifier ภาคขยายเสียงอันทรงประสิทธิภาพที่จะทำการประมวลผลสัญญาณเสียงได้อย่างละเอียดเที่ยงตรง ลดทอนสัญญาณรบกวน และค่าความเพี้ยนของเสียงให้น้อยที่สุด สามารถถอดรหัสเพลง DSD แบบ native (11.2 MHz) ผ่านการเชื่อมต่อแบบบาลานซ์ ร่วมกับตัวเก็บประจุ FT CAP ในภาคจ่ายไฟเพื่อให้สามารถถ่ายทอดแบนด์วิธที่กว้างขวางของไฟล์ระดับไฮเรสออกมาได้อย่างคมชัด รวมถึงเทคโนโลยี DSEE (Digital Sound Enhancement Engine) HX™ ที่จะช่วยขยายรายละเอียด ของไฟล์เพลงที่ถูกบีบอัดให้มีคุณภาพใกล้เคียงกับคุณภาพเสียงระดับ Hi-Resolution  เพื่อให้คุณรู้สึกว่าเหมือนกับกำลังฟังการบันทึกเสียงสดอยู่

ยิ่งกว่านั้น Walkman® NW-ZX300 ยังพิถีพิถันในรายละเอียดและเลือกใช้วัสดุคุณภาพชั้นเยี่ยมอย่างอลูมิเนียมมาผลิตโครงเครื่อง เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งและมอบความสวยงาม มาพร้อมเสียงที่เป็นธรรมชาติ และให้เสียงเบสทรงพลังยิ่งขึ้น รวมถึงสาย OFC ถูกนำมาใช้เป็นระบบสายภายในเชื่อมต่อจากตัวขยายสัญญาณไปที่ช่องต่อหูฟัง เพื่อส่งสัญญาณเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุดโดยไม่เกิดการสุญเสียคุณภาพของเสียง มาพร้อมหน้าจอสัมผัสขนาด 3.1 นิ้ว ที่มีความละเอียดสูงถึง 800 x 480 พิกเซล รวมถึงมี USB-DAC ในตัว ทำให้สามารถเล่นเพลงได้ทั้งบนตัวเครื่อง Walkman หรือเปลี่ยนการทำงานเป็น USB-DAC เมื่อต่อฟังเพลง เล่นไฟล์จากคอมพิวเตอร์  

ภายในมาพร้อมหน่วยความจำในตัวเครื่อง 64GB และช่องใส่ micro SD card เพื่อให้คุณสามารถเล่นเพลงได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 30 ชม รองรับการเล่นไฟล์เพลงแบบ PCM ความละเอียดสูงสุด 32 bit/384 kHz และ DSD แบบ native ที่ความละเอียด 11.2 MHz ผ่านการเชื่อมต่อแบบบาลานซ์ ทั้งนี้โซนี่แนะนำให้ใช้งาน Walkman® NW-ZX300 ร่วมกับหูฟัง Hi-Res Audio รุ่นใหม่ MDR-1ABP (จำหน่ายแยกราคา 10,990 บาท) และ XBA-N3BP (จำหน่ายแยกราคา 14,990 บาท) ซึ่งมาพร้อมกับสายต่อบาลานซ์ 4.4 มม นอกจากนี้ ยังรองรับการเล่นไฟล์เพลงรูปแบบใหม่อย่าง MQA  เพื่อให้การคุณเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงในทุกที่ สามารถเชื่อมต่อไร้สายแบบ Bluetooth, NFC และ Qualcomm® aptX™ HD รวมทั้ง LDAC Technology โดยสีที่วางจำหน่ายคือสีดำ พร้อมวางจำหน่ายในเดือนพฤศจิกายนนี้ ในราคา 21,990 บาท

Walkman® NW-A40 Series

เป็นเครื่องเล่นเพลงดิจิทัลแบบพกพาระดับไฮเรสออดิโอคุณภาพสูง ซีรีย์ใหม่ของโซนี่ ที่มาพร้อมกับรูปทรงขนาดกะทัดรัด พร้อมการออกแบบได้อย่างมีสไตล์ สดใสด้วยโทนสีพาสเทลสะท้อนความเป็นตัวตนของนักฟังเพลงรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ไม่หยุดนิ่งอย่างแท้จริง โดยผู้ใช้สามารถมิกซ์แอนด์แมทการใช้งานคู่กับหูฟังของโซนี่ได้อย่างลงตัวไม่ซ้ำแบบใคร และยังให้อรรถรสในการฟังเสียงดนตรีชั้นเยี่ยมด้วยเทคโนโลยีชั้นยอดมากมาย ด้วยเทคโนโลยีเสียงชั้นยอด อาทิ S-Master HX™ digital amplifier ที่จะช่วยรักษาคุณภาพเสียงให้คมชัดบริสุทธิ์ และมีชีวิตชีวามากที่สุดเท่าที่เคยมีมา ขณะเดียวกันยังมีเทคโนโลยี DSEE (Digital Sound Enhancement Engine) HX™ที่จะช่วยขยายรายละเอียด ของไฟล์เพลงที่ถูกบีบอัดให้มีคุณภาพใกล้เคียงกับคุณภาพเสียงระดับ Hi-Resolution  เพื่อให้คุณรู้สึกว่าเหมือนกับกำลังฟังการบันทึกเสียงสดอยู่ นอกจากนี้ยังมี USB-DAC ในตัว ทำให้สามารถจะเล่นเพลงได้ทั้งบนตัวเครื่องและใช้งานเป็น USB-DAC เชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์ นอกจากนี้ ยังรองรับการเล่นไฟล์เพลงรูปแบบใหม่อย่าง MQA เพื่อให้การคุณเพลิดเพลินไปกับการฟังเพลงในทุกที่ สามารถเชื่อมต่อไร้สายแบบ Bluetooth, NFC และ Qualcomm® aptX™ HD รวมทั้ง LDAC Technology

Walkman® NW-A40 Series มีรุ่นย่อยให้เลือก 2 รุ่นประกอบด้วย Walkman® NW-A45 และ NW-A46HN ที่มาพร้อมความจำในตัวเครื่อง 16GB และ 32GB ตามลำดับ พร้อมช่องใส่ micro SD memory card เพื่อเก็บคลังเพลงโปรดของคุณ สามารถเล่นเพลงเสียงไฟล์ Hi-Res Audio ได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 30 ชั่วโมง และไฟล์ MP3 ได้นานถึง 45 ชั่วโมง โดยรุ่น NW-A46HN มาพร้อมหูฟัง Noise cancelling แบบอินเอียที่มีโหมดรับฟังเสียงรอบข้าง (Ambient Sound Mode) สำหรับการฟังเพลงได้อย่างเต็มอรรถรสขณะเดียวกันยังสามารถได้ยินเสียงจากภายนอก แถมยังรองรับการเล่นไฟล์เพลงรูปแบบใหม่อย่าง MQA อีกด้วย ทั้ง 2 รุ่น มีให้เลือก5 สี ได้แก่ สีเทาดำ Grayish Black, สีฟ้า Moonlight Blue, สีแดงTwilight Red, สีเขียวอ่อน Horizon Green, และสีทอง Pale Gold เข้าคู่กับหูฟัง H.ear ลงตัวกับสไตล์ที่เป็นคุณ ทยอยวางจำหน่ายตั้งแต่เดือน ตุลาคม โดยรุ่น NW-A45 วางจำหน่ายราคา 7,490 บาท และรุ่น NW-A46HN ราคา 10,990 บาท

นอกจากนี้ โซนี่ยังมีหูฟังไร้สายรุ่นใหม่ WI-C400 ซึ่งเป็นหูฟังอินเอียร์บลูทูธราคาย่อมเยาว์ มาเสริมทัพเอาใจผู้บริโภคที่ชื่นชอบการฟังเพลงได้ดื่มด่ำไปกับเสียงดนตรีอย่างจุใจ โดยสามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย โดย WI-C400 มีให้เลือก 4 สีคือ ดำ, แดง, น้ำเงิน, และขาว พร้อมวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม ศกนี้ ราคา 2,190 บาท

ผลิตภัณฑ์ลำโพงไร้สายตระกูล Extra Bass

GTK-XB60

ลำโพงไร้สาย ขนาดกลางในตระกูล Extra Bass พร้อมแบตเตอรี่ในตัว ได้รับการออกแบบมาสำหรับผู้ชื่นชอบดนตรีแนว EDM เพื่อให้คุณสามารถเคลื่อนย้ายลำโพงไปในทุกปาร์ตี้ได้สะดวกสุดๆ พร้อมสร้างบรรยากาศงานปาร์ตี้ให้ดังสนุกสุดเหวี่ยงยิ่งกว่าเดิม ด้วยพลังเสียงเบสที่ทุ้มลึกยิ่งขึ้น รวมไปถึง DSEE-HX และไฟปาร์ตี้แนว EDMซึ่งจะเปลี่ยนไปตามจังหวะดนตรีที่กำลังเล่น ทำให้ปาร์ตี้กลางคืนของคุณสว่างเจิดจ้าตลอดคืนและบันเทิงได้เต็มพิกัดแบบไม่มีเบื่อทีเดียว นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับระบบ Party Chain แบบไร้สายร่วมกับลำโพงไร้สายรุ่นเล็กได้มากถึง 10 ตัวเพิ่มบรรยากาศความสนุกให้ครอบคลุมพื้นที่จัดงาน เพิ่มสีสันสนุกให้คุณเป็นDJ ควบคุมผ่านแอพพลิเคชั่น Sony Music Center บนสมาร์ทโฟนได้ง่ายดาย ไม่ยุ่งยาก  แบตเตอรี่ในตัวรองรับการใช้งานต่อเนื่องถึง 14 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง เพื่อให้คุณสนุกสนานไม่ขาดตอน มีให้เลือกถึง 3 สี คือ สีดำ สีน้ำเงิน และสีแดง จะวางจำหน่ายในเดือน พ.ย. ศกนี้ ราคาจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

GTK-XB90

ลำโพงไร้สาย รุ่นใหญ่สุดพร้อมกำลังเสียงสูงในตระกูล Extra Bass และแบตเตอรี่ในตัว ให้คุณเพลิดเพลินไปกับเสียงร้องที่คมชัดและเบสที่หนักแน่นก้องกังวาลด้วยเทคโนโลยีเสียงคุณภาพ ทั้ง EXTRA BASS รวมถึง DSEE-HX และ ClearAudio+ ผสานกับดีไซน์ที่โดดเด่นสวยงาม ให้คุณสามารถเคลื่อนย้ายไปในทุกปาร์ตี้ได้ตามต้องการ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับทวีตเตอร์ 3 ตัว และซัฟวูฟเฟอร์ 2 ตัว ให้เสียงดนตรีที่ตื่นเต้นเร้าใจยิ่งขึ้น และไฟปาร์ตี้ ให้คุณจำลองบรรยากาศ เทศกาลดนตรี EDM เพิ่มความพิเศษยิ่งขึ้น ผ่าน Fiestable app บนสมาร์ทโฟน และ Infinity Mirror Light ซึ่งจะเปลี่ยนไปตามจังหวะดนตรีที่กำลังเล่นเพิ่มขีดเร้าใจและสนุกกับการเป็นดีเจมืออาชีพให้สนุกสนานไปกับการเล่นจังหวะ ควบคุมแสงสี สร้างสีสันให้มันส์ยิ่งขึ้น แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานถึง 16 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง มีให้เลือกด้วยกัน 1 สี คือ สีดำ จะวางจำหน่ายในเดือน พ.ย. ศกนี้ ราคาจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ผลิตภัณฑ์เครื่องเสียง Hi Power Audio System

MHC-V90DW

สุดยอดชุดเครื่องเสียงทรงประสิทธิภาพ ที่มาพร้อมพลังเสียงสุดกระหึ่มทรงพลัง ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำยุค ที่เนรมิตบรรยากาศการฟังเพลงของคุณให้สนุกสนานยิ่งกว่าเดิม ด้วยเสียงเพลงที่ผสานเข้ากับแสงไฟปาร์ตี้หลากสีที่ส่องสว่างรอบตัว 180 องศา มาพร้อมดอกลำโพงแบบแตร ถึง 10 ดอก เพื่อกระจายเสียงให้ครอบคลุมพื้นที่จัดงานให้กว้างขึ้น เพิ่มความอลังการให้กับงานปาร์ตึ้สุดมัน MHC-V90DW โดดเด่นด้วยรูปลัหษณ์ทรงตู้แนวตั้งที่มีความสูงถึง 170 ซม. มีที่จับเพื่อความสะดวกในการเคลื่อนย้าย ส่วนด้านหลังเป็นพาแนลโปร่งเพื่อให้เสียงอะคูสติกที่ดีเยี่ยมและได้พื้นที่การฟังที่กว้างยิ่งขึ้น ทั้งยังรองรับ Music Center, Fiestable และสามารถเชื่อมต่อลำโพงเข้าด้วยกันได้มากถึง 10 ตัวพร้อมๆ กัน ช่วยสร้างสีสันและความมันส์สะใจให้งานปาร์ตี้คุณแน่นอน รวมถึงมี Google Cast และ Spotify ในตัว ซึ่งทำให้เครื่องเสียง MHC-V90DW ทำงานได้เสมือนเป็น Chrome Cast โดยสามารถส่งคอนเทนต์ต่างๆ จากสมาร์ทโฟนให้ไปแสดงบนหน้าจอได้ ทำให้สามารถสั่งแคสภาพหรือเล่นวิดีโอจากยูทูบบนสมาร์ทโฟนได้เลย ซึ่งสินค้าจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนตุลาคม ศกนี้  ในราคา 21,990 บาท

ผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงในรถยนต์

XAV-AX200 นวัตกรรมเครื่องเล่นเสียงอัจฉริยะในรถยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมจุดเด่นในการให้ความบันเทิงได้ทั้งแบบ Online และ Offline พร้อมกับช่องใส่ DVD Player เล่นไฟล์เสียง Lossless ผ่าน USB และวิทยุทั่วไป รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนทั้งแพลตฟอร์มแอนดรอยด์ และแอปเปิ้ล ผ่านฟังก์ชั่น Apple CarPlay และ Android Auto รวมถึงรองรับการเชื่อมต่อระบบนำทาง เพื่อการใช้งานสะดวกและปลอดภัยมากขึ้น ด้วยการควบคุมการทำงานผ่านหน้าจอแสดงผลที่คมชัดสมจริงระบบสัมผัสขนาด 6.4 นิ้ว ที่มีความคมชัด และตอบสนองได้อย่างฉับไว และสามารถเชื่อมต่อกับกล้องหลังได้ถึง 3 ตัวเพื่อให้แสดงบนหน้าจอได้อย่างง่ายดายอีกด้วย

XAV-AX200 ยังมาพร้อมการดีไซน์ที่เรียบหรู และสุดยอดเทคโนโลยีด้านเสียงคุณภาพมากมาย อาทิ ระบบ Dynamic Reality Amp 2 และ EXTRA BASS ที่จะทำให้คุณดื่มด่ำไปกับเสียงดนตรีทุกย่านความถี่ได้อย่างคมชัดและเบสทรงพลัง ทั้งยังสามารถปรับแต่งเสียงให้ดังกระหึ่มได้ตามความชอบส่วนตัวด้วยระบบปรับแต่งอีควอไลเซอร์ 10-band (EQ10) และ Dynamic Stage Organizer (DSO) รองรับการเชื่อมต่อการใช้งานแบบไร้สายกับอุปกรณ์เสริมต่างๆ ผ่านสัญญาณ Bluetooth® เพื่อให้สามารถเล่นเพลงไร้สายหรือต่อเชื่อมไฟล์เพลงที่คุณชื่นชอบได้อย่างง่ายดาย และปลอดภัยในการใช้งานโทรศัพท์ระหว่างขับรถยนต์

ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร 02-715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th และทดลองประสิทธิภาพผลิตภัณฑ์ได้โชว์รูมโซนี่ สโตร์ ทุกสาขา ร้านโซนี่ เซ็นเตอร์ และร้านค้าผู้แทนจำหน่ายที่เลือกสรร