Samsung เอาใจแฟนๆ Starwars เปิดตัวเครื่องดูดฝุ่นรูปทรง Darth Vader และ Stormtrooper

เพื่อต้อนรับกระแสการมาของหนังภาคต่อ Starwars The Last Jedi บริษัทผู้ผลิตเครื่องใช้ไฟฟ้ารายใหญ่ของเกาหลีอย่าง Samsung จึงได้เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นดีไซน์สุดเก๋ เป็นหน้าของท่าน Darth Vader และ Stormtrooper สองแบบสองสไตล์ ให้เหล่าสาวก Starwars ได้เลือกซื้อ

ตัวหุ่นยนต์ประกอบไปด้วยเซ็นเซอร์ตรวจจับถึง 9 ตัว เพื่อระบุรูปทรงและเส้นทางการเดินในแต่ละห้องที่อาจต่างกัน รวมถึงหลบสิ่งกีดขวางต่างๆด้วย ผู้ใช้งานสามารถสั่งเจ้าหุ่นยนต์ทำความสะอาดผ่านทั้งสมาร์ทโฟนและสั่งงานด้วยเสียงผ่านผู้ช่วยอัจฉริยะอย่าง Alexa หรือ Google Assistant ได้ด้วย

ความสามารถหนึ่งที่จะทำให้เหล่าสาวกต้องกรี๊ดไม่ได้มีเพียงรูปทรงภายนอกที่เป็น Darth Vader หรือ Stormtrooper แต่หุ่นยนต์แต่ละตัวจะมีเอกลักษณ์ของเสียงแตกต่างกันไปตามดีไซน์ เช่น หุ่นยนต์รูป Darth Vader จะมีเสียงหายใจอันเป็นเอกลักษณ์ของ Sith Lord หรือถ้าเป็น หุ่นยนต์ Stormtrooper ก็จะมีเสียง “Let’s go!” ตอนเริ่มทำความสะอาดด้วย

สำหรับราคา หุ่นยนต์ทำความสะอาดรูป Stormtrooper จะมีราคาอยู่ที่ 699 USD (ประมาณ 23,000 บาท) และ Darth Vader จะมี Wifi ในตัวด้วยทำให้ราคาสูงกว่าเล็กน้อยที่ 799 USD (ประมาณ 26,000 บาท)

ความคิดเห็นทีมข่าวล้ำหน้าโชว์

งานนี้สาวก Starwars คงมีกรีดร้องกันบ้าง เพราะไม่ได้มีเพียงรูปร่างภายนอก แต่ยังมีเสียงหายใจอันเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวของ Darth Vader ด้วย สาวกไม่ควรพลาดเลย

ที่มา www.theverge.com