Animal Crossing Pocket Camp APK download

Animal Crossing Pocket Camp เกมใหม่จาก Nintendo ลงสมาร์ทโฟน (APK)

ตอนนี้ค่ายเกม นินเทนโด ยังคงขนเอาไตเติ้ลเกมของตัวเอง มาลงให้กับแพลตฟอร์มของสมาร์ทโฟนอย่างต่อเนื่อง และเกมล่าสุดที่มาลงก็คือ Animal Crossing Pocket Camp ที่เป็นอีกเกมที่ได้รับความนิยมบนเครื่องเล่นพกพาตั้งแต่สมัยยุค 3DS ที่มีปรับเปลี่ยนรูปแบบการเล่นให้เข้ากับความเป็นมือถือ เปิดให้โหลดเล่นฟรี แต่มีให้ซื้อเหรียญเพื่อใช้จับจ่ายในเกมได้

Animal Crossing Pocket Camp บนสมาร์ทโฟน ที่ให้เราออกตั้งแคมป์ในหลากหลายสไตล์

ตัวเกมระบบดั้งเดิมนั้น Animal Crossing จะเป็นแนวสร้างหมู่บ้านโดยที่เราจะมีเพื่อนบ้านเป็นสัตว์ต่างๆ เกมจะมีภารกิจให้เก็บสิ่งของ ตกปลา หาผลไม้ ฯลฯ เพื่อมาให้ตัวละครต่างๆ เพื่อพัฒนาและปลดล็อคของแต่งบ้านใหม่ๆ เป็นเกมแนวน่ารักเล่นไปได้แบบไม่มีจุดจบ

พอมาลงในสมาร์ทโฟนก็มีการปรับสเกลของเกมให้เล็กลง เปลี่ยนจากหมู่บ้าน มาเป็นการตั้งแคมป์แทน แต่รูปแบบการเล่นก็ยังคล้ายๆ กัน ตัวเกมจะเป็นฟรีเมี่ยม ที่ดาวน์โหลดเล่นได้ฟรีแต่ก็จะมีใช้เงินซื้อ In-app purchase เพื่อซื้อเหรียญในเกมได้

Animal Crossing Pocket Camp APK download Animal Crossing Pocket Camp APK download

ความเห็นจากทีมข่าว ล้ำหน้าโชว์

ตอนนี้ในช่วงเปิดตัว ทางนินเทนโดได้เริ่มทดสอบระบบ โดยเปิดให้ทางฝั่งประเทศออสเตรเลีย ได้ทดสอบเล่นก่อน ทั้งใน Google Play Store และ iTunes App Store สำหรับใครที่อยากทดสอบเล่นตอนนี้ ต้องใช้ Account ของประเทศออสเตรเลียในการเข้าไปโหลด หรือถ้าอยากจะเล่นตอนนี้เรามี ดาวน์โหลด ไฟล์ APK เพื่อมาลองเล่นกันก่อนได้ ส่วนจะเปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการแบบ Worldwide รวมถึงเวอร์ชั่นสำหรับ iOS นั้น ตอนนี้ยังไม่มีประกาศเวลาเปิดตัวแต่อย่างใด

Download – Animal Crossing : Pocket Camp (APK)

ข้อมูลจาก Slashgear