วิธีเลือก แพ็กเกจ ซิมเติมเงิน Truemove AIS dtac

4 วิธีเลือก แพ็กเกจ ซิมเติมเงิน ให้คุ้มค่า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่สุด

การใช้งานสมาร์ทโฟนในยุคนี้ ซิมเติมเงิน ยังคงเป็นรูปแบบที่มีคนใช้มากกว่าแบบรายเดือน ด้วยความที่ผู้ใช้สามารถกำหนดค่าใช้จ่ายยืดหยุ่นได้ตามที่ต้องการ และมีแพ็กเกจโปรโมชั่นให้เลือกหลากหลาย วันนี้เราจะมาแนะนำสิ่งที่ต้องคำนึงในการเลือกแพ็กเกจเติมเงิน ว่าเลือกแบบไหนถึงจะเหมาะกับรูปแบบการใช้งานของเรามากที่สุด

1.ประเมินค่าใช้จ่ายค่าบริการต่อเดือนของตัวเอง

เป็นสิ่งแรกที่ต้องคำนึงก่อนเลย สำหรับใครที่ชอบใช้ซิมแบบเติมเงิน เพราะส่วนใหญ่ต้องการที่จะจ่ายเงินกับค่าโทรต่อเดือนไม่มากนัก ดังนั้นอย่างแรกเลยที่ต้องคิดคือเราตั้งงบของค่าบริการมือถือเดือนนึงประมาณเท่าไหร่ เดี๋ยวนี้มีซิมเติมเงินที่เติมเงินต่อเดือนแค่ 150 บาท ก็มีเน็ตมือถือให้ใช้แบบต่อเนื่องฟรีๆใช้ WiFi ฟรี เอาไว้แชทเล่นโซเชียล ดูหนังฟังเพลงออนไลน์ได้สบายๆ

2.วิเคราะห์พฤติกรรม การใช้งานสมาร์ทโฟนของตัวเอง

คราวนี้ก็มาดูที่ตัวเราเองบ้างละว่าการใช้สมาร์ทโฟนหลักๆ ในแต่ละวันเน้นเรื่องอะไรมากที่สุดเป็นประเภทโทรคุยกับแฟนบ่อยๆ มากกว่าแชท, เล่นเน็ตพิมพ์คุย LINE เล่นโซเชียล หรือว่าชอบดูหนัง ดูละคร เล่นเกมออนไลน์ ฯลฯ เพื่อที่จะได้รู้ว่าจะต้องเลือกโปรเติมเงินแบบไหนมาใช้ให้ตรงตามที่ต้องการ

3.เลือกให้เพียงพอกับความต้องการพื้นฐาน ถ้าใช้เกินค่อยซื้อแพ็กเกจเสริม

จากข้อ 1 และ 2 คราวนี้เราก็มาดูกันว่า มีแพ็กเกจเติมเงินอะไรบ้างที่เหมาะสม เพียงพอและตรงกับความต้องการของเรามากที่สุด

  • ถ้าเน้นโทรเยอะ ไม่เน้นเล่นเน็ต เลือกแพ็กเกจที่ค่าโทรราคาไม่แพง ที่ตอนนี้มีราคาเริ่มต้นสุดถูกเพียงแค่นาทีละ 25 สตางค์ และถ้าเน้นโทร ให้ลองหาแพ็กเกจของเครือข่ายเดียวกับคนที่เราโทรหาบ่อยๆ ก็จะได้ค่าโทรที่ถูกมากขึ้นไปอีก
  • ถ้าเน้นเล่นโซเชียล Facebook, Instagram, Twitter, LINE ฯลฯ เดี๋ยวนี้ก็มีแพ็กเกจแยก ให้ใช้แอพโซเชียลฟรี ไม่รวมกับปริมาณเดต้าเน็ตหลัก ทำให้ไม่ต้องจ่ายค่าเน็ตแพง
  • โทรน้อยเล่นโซเชียลบ้าง แต่ติดดูทีวี ดูหนังบนมือถือ แนะนำดู โปรโมชั่น ซิมเติมเงิน ประเภทที่จัดแพ็กเกจพิเศษให้จำนวนเดต้าเน็ตเยอะกว่าปกติ

เราแนะนำว่า การใช้ ซิมเติมเงิน ให้เลือกแพ็กเกจที่ตอบโจทย์การใช้งานของเราในระดับพื้นฐานเป็นหลัก เพราะว่าในกรณีที่บางครั้งอาจจะมีช่วงเวลาที่ต้องการใช้เน็ตเยอะเป็นพิเศษ หรือต้องการใช้เน็ตความเร็วสูง เราสามารถสมัครแพ็กเกจเสริมเพื่อใช้อินเทอร์เน็ตนอกเหนือจากแพ็กเกจหลักได้ ซึ่งปัจจุบันก็มีให้เลือกได้ทั้งแบบเป็นวัน, สัปดาห์ และรายเดือน  เป็นการยืดหยุ่นและช่วยให้เราควบคุมค่าใช้จ่ายได้อย่างที่ต้องการ

4.ดูความเด่นของแต่ละซิมการ์ด ให้อะไรบ้าง? มีอะไรพิเศษ?

นอกเหนือจากความต้องการพื้นฐานแล้ว อย่าลืมดูว่าตัวซิมการ์ดที่ซื้อนั้น มีอะไรพิเศษให้มาบ้างที่ไม่ใช่แค่ค่าโทรที่ถูกหรือปริมาณอินเทอร์เน็ตที่ให้ เพราะซิมเติมเงินเดี๋ยวนี้ก็มีของแถมพิเศษๆให้เยอะเหมือนกันนะ อย่างเช่นใช้ Wi-Fi ฟรี, เน็ตไม่อั้น, สิทธิดูหนังฟังเพลงผ่านแอพพลิเคชั่น ฯลฯ ที่บางครั้งจ่ายเพิ่มนิดหน่อยแต่ก็ได้สิทธิพิเศษมากกว่าเดิม

วิธีเลือก แพ็กเกจ ซิมเติมเงิน Truemove

ซิมเติมเงิน ทรูมูฟ เอช 3 แพ็กเกจที่เลือกได้เหมาะกับทุกสไตล์ในแบบของคุณ

แนะนำ ซิมเติมเงิน จากทรูมูฟเอช 3 แบบ ที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ใช้เลือกได้ตามสไตล์การใช้งานของแต่ละคนได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเน้นโทรเยอะ, เล่นเน็ต, แชทโซเชียล หรือจะบันเทิงดูหนัง ฟังเพล งดูกีฬา ดูบอลสด  ก็มีให้เลือกใช้ได้อย่างที่ต้องการ

วิธีเลือก แพ็กเกจ ซิมเติมเงิน Truemove

ซิม ซูเปอร์ฟัน : เติมเงินแค่ 150 บาท/เดือน เล่นโซเชียล แชท ใช้ Wi-Fi ไม่อั้น แถมเน็ตฟรี สำหรับดูหนัง ละคร ทีวี ผ่านแอพ trueID

แพ็กเกจสำหรับ ซิมเติมเงิน ทรูมูฟ เอช ที่ให้สิทธิประโยชน์เน้นเรื่องความบันเทิงผ่านเครือข่าย 4G+ แบบจุใจ ดูหนังใหม่หลังออกโรง, ดูกีฬาระดับโลกคมชัดระดับ HD ฟังเพลง โดยซิมราคา 49 บาท

  • ค่าโทรทุกเครือข่ายวินาทีละ 1.5 สตางค์ตลอด 24 ชั่วโมง
  • เล่นอินเทอร์เน็ต 4G ความเร็วสูงสุด 100 Mbps ราคา 1.50 บาท/MB
  • ใช้ Wi-Fi ผ่าน True Wi-Fi ฟรีวันละ 30 นาที (ส่วนเกินคิดนาทีละ 1 บาท)
  • พิเศษสมัครใช้งานรับเพิ่มเน็ตไม่อั้นใช้ได้ 30 วัน, ฟรีเน็ต 2GB สำหรับดูกีฬาหนังทีวีฟังเพลงผ่าน แอพ trueID แบบ Premium HD ใช้ได้ 30 วัน

ความพิเศษของซิมซูเปอร์ฟันตัวนี้จะมีเพิ่มให้เมื่อผู้ใช้เติมเงินสะสมครบ 150 บาททุก 30 วันก็จะได้รับสิทธิพิเศษฟรีเพิ่มเติมอีก!

  • ฟรีเน็ต 2GB สำหรับดูกีฬาหนังทีวีฟังเพลงผ่านแอพ trueID แบบ Premium HD ใช้ได้ 30 วัน
  • เน็ตไม่อั้นไม่ลดสปีดสำหรับใช้แอพแชทและ Social (ไม่รวมเข้าเว็บไซท์) ใช้ได้ 30 วัน
  • Wi-Fi ฟรีไม่อั้นใช้ได้ 30 วัน
  • ดูวิดีโอผ่าน Youtube, LINE TV, Facebook Live ฟรี 1GB (ใช้ได้ 7 วัน)
  • สำหรับลูกค้าที่ใช้สมาร์ทโฟนรองรับ 4GB จะได้เน็ต 1GB (100 Mbps) ใช้ได้นาน 7 วันฟรี

คิดราคาของแพ็กเกจซูเปอร์ฟันแล้ว เฉลี่ยค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณ 5 บาทต่อวัน ก็จะได้เน็ตฟรีใช้ทั้งเดือน ความเร็วอาจจะไม่มาก แต่ก็เพียงพอสำหรับสนทนาทั่วไป ถ้าอยากได้เร็วขึ้นก็เชื่อมต่อกับ True Wi-Fi และที่น่าสนใจคือสิทธิ trueID แบบ Premium HD ที่ให้คุณดูหนังพรีเมี่ยมใหม่ๆ , ทีวีออนไลน์มากกว่า 80 ช่อง, ซีรี่ย์และถ่ายทอดฟุตบอลลีกดังสดๆจากทั่วโลกในแพ็กเกจมีให้เน็ตมา 2GB แต่ถ้าจะประหยัดเน็ตตอนดูก็สามารถต่อผ่าน Wi-Fi ดูก็ได้

ถือว่าเป็นแพ็กเกจที่คุ้มมาก ถ้าคุณชอบดูบอลสดหรือกีฬาต่างๆ เพราะจ่ายแค่เดือนละ 150 บาทก็ใช้งาน trueID ได้แล้วสะดวกในการชมสดแบบไม่ต้องหาลิงค์เถื่อนดูให้เสียอารมณ์  หรือจะมาดูย้อนหลังก็ได้อีกด้วย

สำหรับใครที่เป็น ซิมเติมเงิน ทรูมูฟเอช อยู่แล้ว ก็สามารถเปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจซูเปอร์ฟันได้โทร 9305 (ฟรีครั้งแรกภายใน 30 วันหลังเปิดเบอร์)

วิธีเลือก แพ็กเกจ ซิมเติมเงิน Truemove

ซิม โซเชียล 4G+ : เล่นโซเชียลได้ไม่อั้น มากสุดถึง 14 แอพ

ซิมเติมเงิน ทรูมูฟเอช สำหรับขาแชทและชาวโซเชียลโดยเฉพาะ เด่นตรงเปิดให้ใช้งานแอพพลิเคชั่นแชทและโซเชียลยอดฮิตถึง 14 แอพได้ฟรีแบบไม่อั้น แถมยังให้เน็ตสำหรับเล่นเกม Pokemon GO ฟรีอีกด้วย

  • ซิมราคา 49 บาท
  • ค่าโทรทุกเครือข่ายวินาทีละ 1.5 สตางค์ตลอด 24 ชั่วโมง
  • เล่นอินเทอร์เน็ต 4G ความเร็วสูงสุด 100 Mbps ราคา 1.50 บาท/MB
  • ใช้ Wi-Fi ผ่าน True Wi-Fi ฟรีวันละ 30 นาที (ส่วนเกินคิดนาทีละ 1 บาท)
  • ฟรีใช้งานโซเชียลแอพ 14 แอพฟรีไม่อั้น (ความเร็วสูงสุด 1 Mbps) ได้แก่ Facebook, Line, Instagram, Whatsapp, Messenger, Twitter, Pinterest, Skype, QQ, Weibo, Kakao Talk, Wechat, Viber chat และ Snapchat
  • อินเทอร์เน็ตสำหรับเล่นเกม Pokemon GO ฟรี (นาน 30 วัน)

และถ้าเติมเงินสะสมครบ 150 บาทต่อเดือน ก็จะเพิ่มพิเศษอีกเช่นกัน

  • ใช้งานโซเชียลแอพ 14 แอพยอดฮิตฟรี Unlimited ความเร็ว 1Mbps นาน 30 วัน
  • Wi-Fi ฟรีไม่อั้นใช้ได้ 30 วัน
  • อินเทอร์เน็ตสำหรับเล่นเกม Pokemon GO ฟรี (นาน 30 วัน)
  • เน็ต 4G|3G ฟรี 1GB (นาน 7 วัน)
  • สำหรับลูกค้าที่ใช้งานกับสมาร์ทโฟนที่รองรับ 4G รับเน็ต 4G|3G ฟรีอีก 1GB (นาน 7 วัน)
  • โปรนี้ถือว่าโดนใจขาแชทแน่นอนเพราะว่ามีอินเทอร์เน็ตให้ใช้ฟรีรองรับแอพแชทและโซเชียลดังๆ ครบถ้วนและถ้าใช้สมาร์ทโฟน 4G ก็ยังได้เน็ตไปใช้เพิ่มฟรีๆ อีกถึงเดือนละ 2GB รวมถึงเหล่าเทรนเนอร์ทั้งหลายก็จะได้เล่น Pokemon GO แบบฟรีไม่เสียค่าเน็ตอีกด้วย

ใครที่เป็น ซิมเติมเงิน ทรูมูฟ เอช อยู่แล้ว สามารถเปลี่ยนมาใช้แพ็กเกจโซเชียล 4G+ ได้เลยโทร 9305  (ฟรีครั้งแรกภายใน 30 วันหลังเปิดเบอร์)

วิธีเลือก แพ็กเกจ ซิมเติมเงิน Truemove

ซิมสบาย สำหรับสายเม้าท์ชอบคุย เริ่มต้นนาทีละ 25 สตางค์

เอาใจคนชอบคุยไฟแล่บ กับค่าโทรราคาสบายๆ มีให้เลือกรูปแบบได้ตามแบบที่ต้องการ มีทั้งโทรทุกค่ายราคาเดียว, โทรในเครือข่ายทรูมูฟเอชในราคาสุดถูก

  • สบายทุกค่าย โทรทุกเครือข่าย 24 ชั่วโมง วินาทีละ 1.5 สตางค์ (เลือกเปลี่ยนโปรโมชั่น กด *935*1#)
  • โทรสบาย ค่าโทรนาทีละ 25 สตางค์ ถ้านอกเครือข่าย คิดนาทีแรก 99 สตางค์ (เลือกเปลี่ยนโปรโมชั่น กด *935*2#)
  • สบายบ่อยๆ เหมาะสำหรับคนโทรสั้นๆ แต่โทรบ่อย โทรหาทุกเครือข่าย 30 วินาทีแรกคิด วินาทีละ 1 สตางค์ หลังจากนั้นคิดวินาทีละ 2 สตางค์ (เลือกเปลี่ยนโปรโมชั่น กด *935*3#)
  • ช้ฟรีทุกวัน! แค่ใช้เน็ตวันละ 24 บาทก็โทรฟรีในเครือข่ายเล่นเนตและ Wi-Fi ฟรีไปเลย (เลือกเปลี่ยนโปรโมชั่นกด *935*6#)

เรียกได้ว่า เดี๋ยวนี้ซิมแบบเติมเงิน มีแพ็กเกจที่ไม่ได้เน้นแค่โทรเล่นเน็ตเพียงอย่างเดียว ของทาง ทรูมูฟ เอช ยังมีปรับและเสริมให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ในปัจุบัน ที่ชอบเล่นโซเชียลหรือแชทเป็นหลัก แถมยังเพิ่มบริการดีๆ อย่าง trueID ระดับ Premium HD ที่มีคอนเทนต์ดีๆ ทั้งบอลถ่ายทอดสด กีฬาจากช่องดัง ภาพยนตร์พรีเมี่ยมเรื่องใหม่ๆ ที่ไม่ต้องจ่ายเป็นรายเดือนก็ดูได้เช่นกัน

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแพ็กเกจของซิมเติมเงิน Truemove H สามารถโทรสอบถามได้ที่ 1242 และ truemoveh.truecorp.co.th