TrueMove H 4G HD Network มาตรฐานใหม่ของ 4G ที่มากกว่าความเร็วแรง!

สู่ยุคของการดูทีวี และวีดีโอ ออนไลน์ เต็มรูปแบบ ด้วยความคมชัด แบบ HD กับเครือข่าย 4G HD NETWORK

ทุกวันนี้แค่เร็วและแรงยังไม่พอ! ทรูมูฟ เอช นำเสนอมาตรฐานใหม่ของเครือข่าย TrueMove H 4G HD Network ที่ชูจุดเด่นของประสบการณ์คมชัดสุดๆ ทั้งภาพและเสียง บนเครือข่าย 4G ที่ดีและครอบคลุมมากที่สุด

TrueMove H 4G HD Network มาตรฐานใหม่ของ 4G ที่มากกว่าความเร็วแรง!

เชื่อว่า ไลฟ์สไตล์ของพวกเราทุกวันนี้ ได้เปลี่ยนแปลงไปจากอดีตโดยสิ้นเชิง จากแต่ก่อนมือถือมีเอาไว้เพียงแค่ติดต่อสื่อสาร แต่เดี๋ยวนี้ ไม่ว่าจะดูหนัง ฟังเพลง เล่นอินเทอร์เน็ต เราล้วนแล้วใช้งานผ่านสมาร์ทโฟน ที่ปัจจุบันมีการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่เข้ามา มีสเปคที่เร็วขึ้น แรงขึ้น หน้าจอขนาดใหญ่ที่คมชัดมากขึ้น ในราคาที่ถูกลง จึงทำให้แพลตฟอร์มของสมาร์ทโฟนในประเทศไทยเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว

ในปัจจุบัน พฤติกรรมการใช้งานด้านข้อมูลบนเครือข่ายของคนไทย ได้ขยับเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว การใช้งานเดต้าบนมือถือวันนี้ ไม่ใช่แค่เพียงเปิดเว็บ แชท หรือส่งรูปภาพ แต่มีการรับส่งข้อมูลขนาดใหญ่มากขึ้นกว่าเดิม อาทิ การดูคลิป Youtube, ชม Facebook Live, ส่งข้อมูลที่เป็นภาพเคลื่อนไหว ฯลฯ

รวมไปถึงพฤติกรรมการรับชมคอนเทนต์บันเทิง ก็เพิ่มมากขึ้นอย่างก้าวกระโดด ผู้ใช้เลือกรับชมบริการ TV On Demand เพิ่มมากขึ้น ทั้งการดูรายการทีวี ดูละครย้อนหลัง ภาพยนตร์ ดูแข่งฟุตบอลสด ฟังเพลงผ่านแอพพลิเคชั่นแบบสตรีมมิ่ง หรือแม้แต่เนื้อหาข้อมูลข่าวสาร ก็มีการแชร์ในรูปแบบของวิดีโอมากขึ้น เพราะตอนนี้การสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์ผ่านทางสมาร์ทโฟน คือสิ่งที่สะดวกมากที่สุด

นอกจากเร็วและแรงแล้ว ความคมชัดระดับ High Defination คือสิ่งที่ผู้ใช้ต้องการ

จากผลสำรวจล่าสุดระบุว่า คนไทยกว่า 92% ใช้อินเทอร์เน็ตไปกับการดูคลิปวิดีโอบนมือถือ และถ้าจะดูวิดีโอแบบ Streaming คนไทยถึง 47% เลือกที่จะรับชมบนสมาร์ทโฟนมากเป็นอันดับ 1 รองลงมาคือรับชมผ่านคอมพิวเตอร์, แท็บเล็ต และ สมาร์ททีวี (ข้อมูลจาก: 2017 Huawei Thailand customer survey)

ด้วยพฤติกรรมของผู้บริโภค มีแนวโน้มที่เปลี่ยนไป ความต้องการใช้งานด้านข้อมูลบนเครือข่ายจึงไม่ได้ขึ้นอยู่กับความเร็วของการรับ – ส่งข้อมูลเท่านั้น แต่ความต้องการของผู้ใช้ตอนนี้ ต้องการรับชมคอนเทนต์ต่างๆ ได้คมชัด และเล่าเรื่องราวของตนเองผ่านโซเชียลทั้งภาพและเสียง ต้องคมชัดที่สุดในระดับ HD (High Defination) รวมถึงต้องการที่จะเชื่อมต่อออนไลน์ได้จากทุกที่ ทุกเวลา ทันทีที่ต้องการ

HD Network ของ TrueMove  H คือการพัฒนาเพื่อตอบรับกับเทคโนโลยี และความต้องการของผู้บริโภค

เมื่อผู้ใช้งานมีความต้องการใช้ดาต้า เพื่อรับชมวิดีโอเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทรูมูฟ เอช จึงได้พัฒนาเครือข่าย 4G+ สู่มาตรฐานใหม่ High Definition Network (HD Network) โดยพื้นฐานจากเครือข่ายของ TrueMove H 4G ที่มีจุดเด่นของเครือข่ายประสิทธิภาพสูง ด้วยเทคโนโลยีการรวมคลื่น 3CA พร้อม 4X4 MIMO ทำให้การรับส่งข้อมูลทำได้รวดเร็วยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีคลื่นความถี่ที่กว้างที่สุดในประเทศไทย ถึง 55 MHz รวมถึงการขยายพื้นที่สัญญาณเครือข่าย 4G ของ Truemove H ตอนนี้ครอบคลุมพื้นที่ 98% ทั่วประเทศไทยแล้ว

ด้วยความพร้อมด้านเครือข่าย ทรูมูฟ เอช จึงได้ยกระดับคุณภาพการรับชมวิดีโอออนไลน์ ให้คมชัดทั้งภาพและเสียง ถึงระดับ Full HD พร้อมทั้งเพิ่มคุณภาพการโทรสนทนาให้ดียิ่งขึ้น ลดเสียงรบกวนรอบข้าง ให้เสียงสนทนาระหว่างคุณและปลายสายคมชัดในระดับ HD Voice พร้อมทั้งเทคโนโลยี VoLTE ช่วยให้เชื่อมต่อคู่สายได้อย่างรวดเร็วเพียงเสี้ยววินาที

TrueMove H 4G HD Network มาตรฐานใหม่ของ 4G ที่มากกว่าความเร็วแรง!

TrueMove H 4G HD Network สู่เครือข่าย 4G ที่คมชัดที่สุด และครอบคลุมมากที่สุด

การก้าวเข้าสู่ความเป็น HD Network ของ TrueMove H จึงเป็นการผสานเอาเทคโนโลยีเครือข่ายที่ทันสมัย เพื่อรองรับกับสมาร์ทโฟนและดีไวซ์รุ่นใหม่ที่มีศักยภาพระดับสูง ให้สามารถใช้งานเชื่อมต่อผ่านเครือข่าย TrueMove H 4G+ ได้อย่างไหลลื่น รวดเร็ว ครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ และยังได้คุณภาพของภาพและเสียงที่ดีที่สุด ถึงระดับ Full HD

  • การรับส่งไฟล์ข้อมูลที่มีขนาดใหญ่ บนเครือข่าย HD Network ของ ทรูมูฟ เอช จะมีความเร็วเพิ่มขึ้นจาก 4G แบบเดิมถึง 6 เท่า ถือว่าเพียงพอสำหรับการใช้งานประเภทสตรีมมิ่ง ทั้ง VDO และ เพลงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยความคมชัดถึงขีดสุดถึงระดับ Full HD ได้แบบไม่มีสะดุดระหว่างรับชมภาพยนตร์หรือว่าฟังเพลง
  • การสนทนาบนเครือข่าย HD Network จะได้คุณภาพสัญญาณที่คมชัด ด้วยการลดเสียงรบกวนรอบข้าง เวลาสนทนผ่านระบบ HD VDO CALL และ HD Voice (VoLTE) จึงได้ภาพและเสียงที่ชัดเจน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนในประเทศ ก็ยังใช้งานสื่อสารกันได้อย่างต่อเนื่อง
  • หมดความกังวลเรื่องความเสถียรของสัญญาณ แม้ว่าจะอยู่ในพื้นที่ๆ มีผู้ใช้งานเป็นจำนวนมาก เพราะด้วยคลื่นความถี่และช่องสัญญาณ Bandwidth ของ ทรูมูฟ เอช ที่ครอบคลุมทุกคลื่น และกว้างถึง 55 MHz แม้ว่าจะมีผู้ใช้งานข้อมูลหนาแน่น แต่คุณภาพของสัญญาณก็ยังคมชัดระดับ HD ได้อยู่
  • ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน ผู้ใช้ก็สามารถเชื่อมต่อเพื่อใช้งานบนเครือข่าย HD Network ได้ทุกที่ทั่วไทย เพราะตอนนี้ Truemove H 4G+ ขยายสัญญาณเครือข่ายคลอบคลุมครบทุกพื้นที่กว่า 98% ทั่วไทย

ก้าวสู่ยุค HD Society  เต็มรูปแบบได้แล้ว วันนี้!

การประกาศก้าวขึ้นมาสู่ TrueMove H 4G HD Network  มาตรฐานเครือข่ายใหม่ของ ทรูมูฟ เอช ไม่ได้บอกเสร็จแล้วต้องรอให้พัฒนา เพราะว่านี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วตั้งแต่วันนี้ ลูกค้าของ Truemove H สามารถเชื่อมต่อกับโลกออนไลน์ เพื่อเข้าถึงคอนเทนต์และบริการต่างๆ ทั้งวิดีโอและเสียง ที่ชัดแจ่มครบทุกรายละเอียดถึงขั้นระดับ Full HD ได้แล้ว

บอกลาความเบลอและไม่ชัดของวิดีโอแบบ SD ไปได้เลย เพราะจากนี้ บน TrueMove H 4G HD Network ทุกสิ่งจะคมชัดถึงขีดสุดทั้งภาพและเสียง และเชื่อมต่อเข้าถึงได้ไม่มีสะดุด คลอบคลุมถึงทุกที่ทั่วไทย