Tesla เสนอส่วนลดสูงสุดราวหนึ่งล้านบาท สำหรับคนที่ซื้อรถยนต์ Tesla ตัวโชว์

สำหรับใครที่ซื้อของต่างๆ อยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะของในกลุ่มเทคโนโลยีและเครื่องใช้ไฟฟ้า  มักจะเห็นโปรโมชันนำสินค้าตัวโชว์มาลดราคาขายลงอยู่เสมอๆ และล่าสุด Tesla ก็ประกาศโปรโมชันในลักษณะเดียวกันออกมา  และให้ส่วนลดสูงสุดถึงหนึ่งล้านบาท

รายงานจาก Electrek ระบุว่าทาง Tesla ได้เริ่มส่งอีเมลหากลุ่มลูกค้าพร้อมข้อเสนอส่วนลดจำนวนมากหากลูกค้าสนใจที่จะซื้อรถยนต์ Tesla คันที่เป็นตัวโชว์ในโชว์รูม Tesla

ส่วนลดดังกล่าวนั้นมีมูลค่า 30,000 ดอลลาร์สหรัฐ  หรือราวๆ หนึ่งล้านบาท  ซึ่งส่วนลดนี้จะจะสามารถใช้ได้ทั้งการซื้อเงินสดที่จะได้เป็นส่วนลดในทันที  หรือซื้อเงินผ่อนที่ผู้ซื้อจะสามารถผ่อน Model S รุ่น P100D ได้ในราคาเดือนละ 1,500 ดอลลาร์สหรัฐ  หรือผ่อน Model X รุ่น P100D ได้ในราคาเดือนละ 1,600 ดอลลาร์สหรัฐ  พร้อมกับจะได้รับไมล์สะสมอีกปีละ 10,000 ไมล์  หรืออีกทางเลือกหนึ่งคือผ่อนในอัตราดอกเบี้ย 0.99%  ซึ่งข้อเสนอดังกล่าวจะเริ่มเปิดให้ผู้สนใจรับได้ตั้งแต่วันที่ 30 กันยายนเป็นต้นไป

นอกจากนี้ทาง Tesla ยังได้เปิด Referral Program ที่ให้ผู้ใช้สามารถแนะนำคนอื่นให้มาซื้อรถยนต์ Tesla ได้ด้วย  โดยผู้แนะนำจะได้รับค่าแนะนำมูลค่า 1,000 ดอลลาร์สหรัฐ  และสิทธิ์การใช้งานสถานี Supercharge แบบไม่จำกัด

อ้างอิง – BGR

ความเห็นของเรา

Tesla Model S P100D มีราคาเริ่มต้นที่ 135,500 ดอลลาร์สหรัฐ  หรือประมาณ 4.5 ล้านบาท ส่วน Tesla Model X P100D มีราคาเริ่มต้นที่ 129,600 ดอลลาร์สหรัฐ  หรือประมาณ 4.3 ล้านบาท  สำหรับประเทศไทย  ในปีที่แล้วมีการออกนโยบายลดภาษีนำเข้ารถยนต์ไฟฟ้าลงเหลือ 0% (แต่ยังมีภาษีสรรพาสามิตอีก 10%) ดังนั้นหากใครสนใจจะสอยมาใช้ในไทย  แนะนำให้ลองศึกษาเรื่องภาษีดีๆ อีกรอบครับ