โปรโมชั่น Nubia Thailand Mobile Expo 2017

โปรโมชั่น Nubia ในงาน Thailand Mobile Expo 2017

กลับมาอีกครั้ง กับงาน Thailand Mobile Expo 2017 สำหรับงานครั้งนี้ที่กำลังจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 28 กันยายน ถึง 1 ตุลาคม 2560 ครั้งนี้มี โปรโมชั่น Nubia ทั้งลดทั้งแจกหลากหลายรุ่นเช่นเคย

โปรโมชั่น Nubia Thailand Mobile Expo 2017

นายกันตวีร์ แสงสาย ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท นูเบีย สมาร์ทโฟน (ประเทศไทย) เปิดเผยว่าในปีนี้นูเบียพร้อมที่จะนำผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่เข้าสู่ตลาดในประเทศไทยมากขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีความโดดเด่นในด้านกล้องและ interface ที่สวยและใช้งานง่าย ซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของนูเบีย โดยได้นำผลิตภัณฑ์ที่เพิ่งวางจำหน่ายหมาดๆ อย่างรุ่น Z17 mini สีฟ้า Aurora ที่ใส่สเปคมาอย่างจัดเต็ม รุ่น M2 Play ล่าสุด รวมถึง รุ่น Z9 mini ซึ่งคล้ายกับ Z9 Max ที่เคยขายดีมากและมีแต่คนถามหา มาวางจำหน่ายในราคาเดียวกับช่องทางออนไลน์ หากใครไม่ถนัดสั่งทางออนไลน์ งานนี้เราจัดให้

โปรโมชั่น Nubia Thailand Mobile Expo 2017

โปรโมชั่น Nubia Thailand Mobile Expo 2017

นายกันตวีร์ ยังกล่าวต่อว่าเราเชื่อว่าด้วยคุณภาพและราคาที่เป็นมิตร จะทำให้สมาร์ทโฟนของเรามียอดขายที่ดี โดยตั้งเป้าไว้ว่าในงานนี้จะสามารถขายสมาร์ทโฟนนูเบียได้กว่า 5,000 เครื่อง

สำหรับโปรโมชันสุดพิเศษในงานได้แก่ Z17 mini รุ่นปกติที่ลดราคาเหลือเพียงไม่ถึงหมื่น เช่นเดียวกับรุ่น N2, M2, M2 lite, N1 lite ที่มาในราคาสบายกระเป๋า ขณะที่รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Z17 mini (สี Aurora Blue), M2 Play และ Z9 mini ก็จำหน่ายถูกกว่าหน้าร้านด้วยเช่นกัน ที่สำคัญไม่ว่าจะซื้อสมาร์ทโฟนนูเบียรุ่นใดก็ตาม รับของพรีเมียมสุดพิเศษทันที ยิ่งไปกว่านั้นหากเป็นผู้ซื้อ 50 ท่านแรกในแต่ละวัน จะได้รับของขวัญ limited edition อย่าง Power Bank, หูฟัง หรือ Nubia bag ด้วย

ท่านใดที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนใหม่ๆ แวะชมสมาร์ทโฟน Nubia ได้ที่โซน Meeting Room 3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์