ZhuXian กระบี่เทพสังหาร

ZhuXian กระบี่เทพสังหาร เกมออนไลน์แนวกำลังภายใน เปิดตัวแล้วในไทย

ZhuXian กระบี่เทพสังหาร เกมออนไลน์บนมือถือที่พัฒนาโดยบริษัท Perfect World เป็นเกมแนวจีนกำลังใน ที่ได้รับความนิยมและมียอดดาวน์โหลดติดอันดับต้นๆ ทั้งในจีน ไต้หวัน มาเลเซีย ฯลฯ นานอย่างต่อเนื่อง บริษัท GMThai จึงได้นำ “ZhuXian-กระบี่เทพสังหาร” มามอบความมันส์ให้กับเกมเมอร์ชาวไทย โดยประกาศเปิดตัวให้บริการในไทยอย่างเป็นทางการ และเปิด Open Beta ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา

ZhuXian กระบี่เทพสังหาร

ZhuXian กระบี่เทพสังหาร เกมมือถือแนวจีนกำลังภายใน ที่มีรูปลักษณ์ตัวละคร ภาพ และฉากสวยสมจริง

คุณเผิงเหม่ย (แซลลี่) ผู้อำนวยการจากบริษัท GMThai ได้ให้ข้อมูลว่า GMThai ได้ให้การบริการเกมส์ในไทยมานานนับ 5 ปี โดยมีทั้งเว็บเกมส์ และเกมส์มือถือ เช่น “Ape’s Rampage” “The Storm Riders” “Loong Craft TH” “The Legend of Nine Tails Fox” และเกมอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งล้วนประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี และมั่นใจว่า “ZhuXian-กระบี่เทพสังหาร” ก็จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่จะได้รับความนิยมจากผู้เล่นในไทยด้วยเช่นกัน

โดย “ZhuXian-กระบี่เทพสังหาร” เป็นเกมมือถือแนวจีนกำลังภายใน ที่มีรูปลักษณ์ตัวละคร ภาพ และฉากสวยสมจริง อีกทั้งยังมีกราฟฟิกอลังการ ฟังก์ชั่นสุดมันส์ และระบบโซเชียลที่หลากหลาย จนได้รับความนิยมจากผู้เล่นทั้งในจีน ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน และประเทศในแถบตะวันออกเฉียงใต้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในไต้หวัน ที่ติดอันดับยอดดาวน์โหลดสูงสุดใน Google play และติดอันดับ 2 ใน APP Store ตั้งแต่วันแรกที่ออนไลน์

ZhuXian กระบี่เทพสังหาร

ระบบภายในตัวเกมใช้ Unity 5 ในการพัฒนาภาพและฉากกราฟฟิกที่สมจริง บทเรื่องที่อิงจากนิยายจีนชื่อดัง “จูเซียน” มีระบบอาชีพให้เลือกได้ 4 รูปแบบ คือ เมฆาเขียว จอมปีศาจ เสียงสวรรค์ และสราญรมย์ และยังมีระบบอื่นๆ ที่อีกเช่น ของขลัง, สัตว์เลี้ยง, การปรับแต่งหน้าตา, เครื่องแต่งกาย พร้อมระบบการสร้างมิตรภาพ เช่น ครูศิษย์ แต่งงาน ตระกูล

สำหรับคอเกมหรือเกมเมอร์ที่อยากเปิดประสบการณ์ท้าทายในเส้นทางแห่งการผจญภัยในโลกจูเซียนสามารถดาวน์โหลด ZhuXian กระบี่เทพสังหาร ได้ที่ Facebook: https://www.facebook.com/gmthaizhuxian