เน็กซอน ไทยแลนด์ ส่งเกมดัง Tree of Savior ลุยตลาดเกมพีซีออนไลน์

เน็กซอน ไทยแลนด์ ส่งเกมดัง Tree of Savior ลุยตลาดเกมพีซีออนไลน์

ได้เวลาที่เหล่าเกมเมอร์รอคอย เน็กซอน ไทยแลนด์ ประกาศอย่างเป็นทางการ เปิดตัวเกม Tree of Savior เกมแนว MMORPG ชื่อดังจากเกาหลีใต้ ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก เปิดลงทะเบียนแล้ววันนี้ และเปิด Close Beta แล้วตั้งแต่ 30 สิงหาคมนี้ พร้อมเปิดให้บริการในไทยอย่างเป็นทางการเดือนกันยายนนี้

Tree of Savior – เกม MMORPG ที่พัฒนาโดยผู้สร้างเกมออนไลน์ระดับตำนาน

สำหรับเกม ทรี ออฟ เซเวียร์ (Tree of Savior : TOS) ได้รับการพัฒนามาตั้งแต่ปี 2011 โดยเปิดตัวครั้งแรกที่ประเทศเกาหลีใต้เมื่อปี 2015 และได้เริ่มเปิดเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ บน Steam ในปี 2016 และได้เริ่มเปิดให้ผู้เล่นในญี่ปุ่นเมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยทาง Nexon ได้รับสิทธิจาก บริษัท ไอเอ็มซี เกม จำกัด ซึ่งเป็นผู้พัฒนาเกมนี้ (ที่ในอดีตมีเกมดังอย่าง แรคนาร็อค ออนไลน์ และ แรนด์นาโด เอสปาดา) ในการให้บริการเกมนี้ในประเทศเกาหลีใต้, ญี่ปุ่น และไทย

ตัวเกม TOS มีความโดดเด่นในเรื่องการออกแบบอาร์ตเวิร์คและกราฟฟิกในเกมอย่างสวยงาม มีความเป็นเอกลักษณ์ มีเนื้อหาที่ลึกซึ้ง และระบบที่ครบถ้วน และในครั้งนี้ชาวไทยจะได้เล่นเกมนี้แบบภาษาไทยสมบูรณ์แบบ มีการปรับราคาไอเทมต่างๆ ในเกมให้เหมาะสมกับค่าครองชีพของคนไทย และจะมีกิจกรรมพิเศษช่วงเทศกาลเฉพาะสำหรับผู้เล่นชาวไทยอีกด้วย

เน็กซอน ไทยแลนด์ ส่งเกมดัง Tree of Savior ลุยตลาดเกมพีซีออนไลน์

Nexon Thailand มุ่งมั่นที่จะดูแลสังคมให้เกมให้ดีมีคุณภาพ โดยนำระบบป้องกันการโกง และบอท เพื่อช่วยให้ผู้เล่นชาวไทยสนุกกับเกมได้อย่างเต็มที่

ตัวเกม TOS ที่จะเปิดให้ชาวไทยได้เล่นนี้ ทาง ไอเอ็มซี เกม ได้บอกว่า ถึงแม้ว่าไทยจะได้เล่นเกมนี้ช้ากว่าเกาหลีใต้และญี่ปุ่น แต่ว่าตัวเกมตอนนี้ถือว่าเป็นเวอร์ชั่นที่สมบูรณ์แบบ และได้รับการปรับปรุงสมดุล รวมถึงปัญหาต่างๆ เรียบร้อยแล้ว และถึงแม้ว่ากระแสทั่วโลกตอนนี้ เกมบนสมาร์ทโฟนเป็นที่นิยมมากขึ้น แต่ก็เชื่อมั่นว่าด้วยเสน่ห์เฉพาะตัว ความสมจริง รวมถึงกราฟฟิคที่สวยงามและเพลงประกอบที่ไพเราะ จะได้รับการตอบรับจากผู้เล่นเกมได้เป็นอย่างดี

เกม ทรี ออฟ เซเวียร์ เป็นเกมแนว MMORPG ที่จะพาผู้เล่นผจญภัยไปในดินแดนเทพนิยายอันลึกลับ เพื่อค้นหาความจริงและการหายตัวไปของเทพธิดา ตัวเกมมีระบบการเล่นที่หลากหลาย ผู้เล่นมีอิสระในการพัฒนาสายการเล่นและอาชีพ ที่มีมากถึง 8 ระดับ 60 คลาส และยังมีคลาสลับอีก 5 อาชีพ และในเกมเองยังมีปริศนาเควสลับ พร้อมทั้งมอนสเตอร์ระดับบอสที่มีมากกว่า 200 แบบ ที่ขาดไม่ได้ก็คือ ระบบการแข่งขันกับผู้เล่นอื่นใน Arena เพื่อแย่งชิงความเป็นหนึ่ง

ตอนนี้เกม ทรี ออฟ เซเวียร์ ได้เปิดให้ผู้เล่นชาวไทยลงทะเบียนได้แล้วตั้งแต่วันนี้ และจะเปิดให้เริ่มทดสอบระบบ Close Beta Test ได้ตั้งแต่ 30 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของ เน็กซอน ไทยแลนด์

เน็กซอน ไทยแลนด์ ส่งเกมดัง Tree of Savior ลุยตลาดเกมพีซีออนไลน์

เน็กซอน ไทยแลนด์ ส่งเกมดัง Tree of Savior ลุยตลาดเกมพีซีออนไลน์