Spotify ไทย เปิดให้บริการแล้ว+ ค่าบริการ Premium เริ่มต้นเพียงแค่ 8 บาท

Spotify ไทย เปิดให้บริการแล้ว! ค่าบริการ Premium เริ่มต้นเพียงแค่ 8 บาท

Spotify บริการฟังเพลงแบบสตรีมมิ่งรายใหญ่ ตอนนี้ได้เริ่มเปิดให้บริการในประเทศไทยแล้วตั้งแต่วันนี้ (22 สิงหาคม 2560) โดยผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Spotify ไทย มาใช้งานได้แล้วทั้งใน iOS และ Android รวมถึงการฟังผ่านเว็บบราวเซอร์หรืออุปกรณ์ต่างๆ ที่รองรับ โดยค่าบริการ สมาชิกรายเดือนแบบ Premium เริ่มต้นถูกสุดที่ วันละ 8 บาท เท่านั้น

Spotify ไทย บริการฟังเพลงสตรีมมิ่งฟรี ให้บริการแล้วในประเทศไทย

ถือว่าเป็นสิ่งที่นักฟังเพลงชาวไทยหลายคนรอคอยกันมานานแสนนาน กับบริการของ Spotify เพราะว่ามีเพลงให้เลือกฟังจากทุกมุมโลกมากมาย และครั้งนี้ถือว่าเป็นการเข้ามาทำตลาดในไทยอย่างเป็นทางการ ทำให้ผู้ใช้งานทำการดาวน์โหลดแอพได้โดยตรงจาก App Store หรือ Play Store รวมถึงการใช้งานที่ไม่ต้องมุด VPN ไปฟัง และที่สำคัญคือเรื่องของค่าบริการที่คิดเป็นอัตราเงินบาท ที่ถือว่าไม่แพงมาก

โดยปกติแล้ว Spotify สามารถใช้งานฟังเพลงได้ฟรี ทว่าจะมีข้อจำกัดคือ ระหว่างที่ฟังจะไม่สามารถกด Skip เพลงที่เล่นได้ พร้อมทั้งยังมีข้อจำกัดอีกหลายอย่างเช่น มีโฆษณาคั่น, ฟังได้เฉพาะออนไลน์ และฟังเพลงได้ที่ไฟล์เสียงคุณภาพระดับปกติเท่านั้น

ซึ่งจะมีบริการ Spotify Premium ที่ให้ผู้ใช้จ่ายเงินค่าบริการ เพื่อได้รับสิทธิในการใช้งานเพิ่มขึ้น ทั้งการเล่นแบบสุ่ม, ฟังเพลงแบบไม่มีโฆษณา, ข้ามเพลงได้ไม่จำกัด, เซฟเพลงไว้ฟังออฟไลน์ได้, เล่นเพลงได้ทุกแทร็ก และยังเลือกฟังเพลงไฟล์เสียงคุณภาพระดับสูงได้อีกด้วย โดยจะมีค่าบริการดังต่อไปนี้

  • เดือนละ 129 บาท โดยจะมีให้ทดลองใช้ฟังฟรีได้ 30 วัน ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต Visa, Mastercard, Paypal

สมัครแบบ Premium for family ที่สามารถใช้ได้สูงสุด 5 คน ราคาเดือนละ .99 (ประมาณ 298 บาท)

  • สำหรับลูกค้าของ dtac จะสามารถสมัคร Spotify Premium แล้วชำระเงินผ่านมือถือ โดยจะมีให้เลือกการใช้งานได้ตั้งแต่ 1 วันไปจนถึง 3 เดือน
    • 1 วัน ราคา 8 บาท
    • 7 วัน (1 สัปดาห์) ราคา 39 บาท
    • 1 เดือน ราคา 139 บาท
    • 3 เดือน ราคา 417 บาท

Spotify ไทย เปิดให้บริการแล้ว+ ค่าบริการ Premium เริ่มต้นเพียงแค่ 8 บาท

  • สมัครแบบ Premium for family ที่สามารถใช้ได้สูงสุด 5 คน ราคาเดือนละ $8.99 (ประมาณ 298 บาท)

#sawasdee #spotify #thailand

A post shared by Anurat Klikrom (Boy) (@gogolico) on

ข้อกำหนดของการใช้บริการ Spotify Premium เป็นรูปแบบของสมาชิกรายเดือน ที่จะเก็บค่าธรรมเนียมบริการอัตโนมัติทันทีเมื่อครบเดือน (กรณีที่สมัครเป็นแบบรายเดือนและเลือกชำระเงินแบบ Visa, Mastercard, Paypal) โดยที่ไม่มีข้อผูกมัดในการหยุดใช้งาน เราสามารถเข้ามาหยุดการเป็นสมาชิกเมื่อไหร่ก็ได้

จุดเด่นบริการฟังเพลงของ Spotify นั้น อยู่ที่เราสามารถใช้งานฟังเพลงผ่านอุปกรณ์ต่างๆ ได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน, คอมพิวเตอร์, สมาร์ททีวี, Apple TV, PlayStation 4 ฯลฯ โดยที่ตัวเพลย์ลิสต์ของเราจะ sync ไปยังทุกอุปกรณ์ รวมถึงปริมาณเพลงในคลังที่มีมากมาย จากหลากหลายประเทศ อีกทั้งคุณภาพของไฟล์เสียงนั้นก็เลือกได้ในระดับที่สูงมาก และค่าบริการที่เปิดในตลาดประเทศไทย ก็ถือว่าอยู่ในระดับสูสีกับคู่แข่งอื่นๆ ในตลาดตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็น Apple Music หรือว่า Joox