คลิปหลุดแบบชัดๆ LG V30 ของจริง พร้อมสเปคจัดเต็ม!

ใครที่ได้ติดตามข่าวสารแวดวงมือถือที่กำลังจะเปิดตัวในเร็วๆนี้คงจะเคยได้ยินชื่อรุ่น V30 ของ LG มาบ้าง และเป็นเรื่องปกติที่สมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆจะมีข่าวลือออกมาก่อนจะเปิดตัว บางครั้งก็อาจเป็นภาพหลุดของตัวเครื่อง, สเปคภายใน หรือ ภาพเรนเดอร์

คราวนี้ LG V30 ได้หลุดออกมาเป็นวิดิโอตัวอย่างการใช้งานและการถ่ายภาพ ซึ่งแน่นอนว่าภายในวิดิโอนี้ก็มีภาพของตัวเครื่อง, ดีไซน์และความสามารถของกล้องหลุดออกมาให้ชมกันแบบชัดๆเลย

เริ่มต้นกันที่วิดิโอแรกที่แสดงให้เห็นรูปร่างและดีไซน์ด้านหลังของตัวเครื่องแบบชัดๆ โดยด้านหลังของตัวเครื่องทำได้กระจกเหมือนกับ LG G6 พร้อมกล้องหลังคู่ 13 + 13 ล้านพิกเซล เลนส์มุมกว้างและเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมืออยู่ด้านหลังของตัวเครื่อง

วิดิโอต่อมาเป็นการทดสอบถ่ายวิดิโอในสภาวะแสงน้อย และการทำงานในโหมด Manual ที่ให้ผู้ใช้งานสามารถตั้งค่ากล้องได้ทั้งภาพนิ่งและวิดิโอเลย

จากวิดิโอด้านบนจะเห็นได้ชัดเลยว่าหน้าจอของตัวเครื่อง LG V30 มีความโค้งมน ซึ่งคาดกันว่าน่าจะเป็นหน้าจอ AMOLED ขนาด 6 นิ้ว และเท่าที่เห็นในวิดิโอที่ผ่านมาเรายังไม่เห็นหน้าจอที่สองแต่อย่างใด หรือว่างานนี้ LG อาจยังไม่นำแนวคิดสมาร์ทโฟนสองหน้าจอออกมาใช้กับรุ่นนี้ก็เป็นได้

สุดท้ายเป็นสเปคโดยรวมของ LG V30 ที่คาดว่าจะใช้จริง เรียกได้ว่าให้สเปคจัดหนักจัดเต็มสมกับเป็นเรือธงจริงๆ

ความคิดเห็นทีมข่าวล้ำหน้าโชว์

สำหรับ LG V30 นี้ก็มีข่าวลือมาอย่างต่อเนื่องตลอด 1 เดือน รวมถึงได้เห็นตัวเครื่องจริงออกมาให้เห็นกันชัดๆแบบนี้แล้ว บอกได้เลยว่าไม่นานเกินรออย่างแน่นอน