Knights of the Zodiac Saint Seiya จะถูกนำมาสร้างใหม่ฉายบน Netflix

Knights of the Zodiac Saint Seiya จะถูกนำมาสร้างใหม่ฉายบน Netflix

วันนี้ (2 กรกฎาคม) ที่ญี่ปุ่นได้จัดงาน Netflix conference ที่ประเทศญี่ปุ่น ได้ประกาศโปรเจคใหม่ นำเอาการ์ตูนชื่อดังอย่าง เซนต์เซย่า มาสร้างใหม่โดยใช้ชื่อว่า Knights of the Zodiac Saint Seiya ออกฉายเฉพาะทาง Netflix เท่านั้น

Knights of the Zodiac Saint Seiya เป็นการนำเนื้อเรื่องช่วงแรกมาสร้างใหม่

เซนต์ เซย่า เรียกได้ว่าเป็นการ์ตูนที่เด็กผู้ชายในญี่ปุ่น และอีกหลายประเทศทั่วโลกรู้จักกันดี ต้นฉบับเป็นงานเขียนของ อ.มาซามิ คุรุมาดะ ตีพิมพ์เป็นมังงะในนิตยสาร Shonen Jump ตั้งแต่ปี 1986 และมีทำเป็นการ์ตูนแอนิเมชั่นออกมาหลายภาค ถึงแม้ว่ามังงะจะอวสานไปนานแล้ว แต่ก็มีการนำมาเขียนเป็นภาคต่อ, ภาคเสริม ฯลฯ หลายครั้ง ต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน  และนี่ถือว่าเป็นครั้งแรกที่จะเป็นการ รีเมค ทำแอนนิเมชั่น ของเนื้อเรื่องช่วงต้นของเซนต์เซย่า ที่เป็นตอนศึกกาแล็กเซี่ยน วอร์ส ที่เป็นต้นกำเนิดของเหล่าบรอนซ์เซนต์ของอาเธน่า

การสร้างครั้งนี้เป็นการผลิตโดย โตเอะ แอนนิเมชั่น ต้นสังกัดที่ทำการ์ตูนเรื่องนี้มาโดยตลอด โดยได้คุณ Yoshiharu Ashino มาเป็นผู้กำกับ มีความยาวทั้งหมด 12 ตอน ยังไม่มีกำหนดว่าจะเริ่มฉายเมื่อไร แต่ที่แน่ๆ คือจะเป็น Netflix Original Series ที่หาชมที่อื่นไม่ได้ และอาจจะไม่มีออกมาเป็นรูปแบบของ DVD หรือ Blu-ray ในอนาคตด้วย

Knights of the Zodiac Saint Seiya จะถูกนำมาสร้างใหม่ฉายบน Netflix

ความเห็นจากทีมข่าว ล้ำหน้าโชว์

ตอนนี้ Netflix เริ่มมาจับซีรี่ย์ที่เป็นการ์ตูนหรือแอนนิเมชั่นมากขึ้น ไม่นานมานี้ก็เพิ่งเริ่มฉายแอนนิเมชั่น Castlevania ที่นำเนื้อหาของเกมชื่อดังของค่ายโคนามิมาสร้าง และเร็วๆ นี้ก็จะมีซีรี่ย์คนแสดงที่นำเอาเรื่อง Death Note มาสร้างใหม่อีกด้วย สำหรับประเทศไทยตอนนี้ Netflix ก็ได้มีการทำการตลาดอย่างเป็นทางการแล้ว โดยที่มีซับไตเติ้ลภาษาไทยให้เรียบร้อย

และถ้าจะให้คลาสสิคสุดๆ เพลงเปิดควรจะต้องเป็นเพลง​ “Pegasus Fantasy” ด้วยนะ

ข้อมูลจาก : Mantan Web