อุปกรณ์เสริม Commy รุ่นใหม่

อัพเดท อุปกรณ์เสริม Commy 5 รุ่นใหม่ ราคาพิเศษเฉพาะสั่งซื้อออนไลน์เท่านั้น!

ทาง Commy มีข้อมูลสินค้าใหม่ล่าสุดกับ อุปกรณ์เสริม Commy สำหรับใช้งานกับสมาร์ทโฟนที่น่าสนใจ มีทั้งแฟลชไดร์ฟ OTG DATA BOY ที่ใช้งานได้สารพัดประโยชน์, สาย MFi Nylon Lightning, OTG 2 in 1, Power Bank และกระจกนิรภัย ที่ตอนนี้มีโปรโมชั่น ราคาลดพิเศษ สำหรับสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น

COMMY OTG DATA BOY กับความสามารถพิเศษแบบ 3 in 1 ที่คุณคาดไม่ถึง!

ในชีวิตประจำวันส่วนใหญ่ เวลาที่เราต้องออกไปทำธุระ พบปะลูกค้าเพื่อพรีเซ้นท์งาน ซึ่งเราจำเป็นต้องพกทั้ง Flash Drive และ Data Cable มันจะดีกว่าไหม? ถ้ามีอุปกรณ์ที่จะเป็นตัวช่วยให้เราสะดวกขึ้น ด้วย COMMY OTG DATA BOY ที่เป็นได้ทั้ง Flash Drive, OTG Connectors และ 2 Data Cable นวัตกรรมที่มีความสามารถพิเศษแบบ 3 in 1 พิเศษ! ราคาโปรโมชั่นเฉพาะสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์เท่านั้น จากราคาปกติ 1,790 บาท ลดเหลือเพียง 499 บาทเท่านั้น สามารถสั่งซื้อได้ที่ http://bit.ly/2uB1V57 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ m.me/commy4 และ ID Line: @commy4u (มี@ด้วย)

อุปกรณ์เสริม Commy รุ่นใหม่

ใหม่ ! MFi Nylon Lightning สายชาร์จคุณภาพจาก COMMY ที่ผ่านการรับรองจากบริษัท Apple อย่างเป็นทางการ

สำหรับใครที่ใช้งาน iPhone คงจะเคยประสบกับปัญหาในการนำสายชาร์จที่ไม่ใช่ของแท้มาใช้งาน เมื่อเสียบสายชาร์จแล้ว Smart Phone มักจะแจ้งเตือนบ่อยๆว่า “อุปกรณ์เสริมนี้อาจจะไม่รองรับ” จะดีกว่าไหม? ถ้ามีสายชาร์จที่มีคุณภาพแต่ราคาไม่แพงอย่างสายชาร์จ MFi จาก COMMY ที่ได้ผ่านการรับรองจากบริษัท Apple อย่างเป็นทางการ พร้อมการรับประกันนานถึง 1 ปีเต็มพิเศษ! ราคาโปรโมชั่นเฉพาะสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์เท่านั้นจากราคาปกติ 790 บาท ลดเหลือเพียง 399 บาท สามารถสั่งซื้อได้ที่ http://bit.ly/2uHckgt หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ m.me/commy4 และ ID Line: @commy4u (มี@ด้วย)

อุปกรณ์เสริม Commy รุ่นใหม่

อัพความล้ำให้ Smart Phone ด้วยสายชาร์จ OTG 2 in 1 จาก COMMY

ถ้าเราต้องการโอนถ่ายรูปภาพ จากเครื่องหนึ่งไปยังอีกเครื่องหนึ่ง ซึ่งต่างกันที่ระบบปฏิบัติการ ทำให้ไม่สามารถถ่ายโอนรูปภาพได้ แต่ทาง COMMY มีอุปกรณ์ที่จะช่วยให้การโอนถ่ายรูปภาพจาก IOS ไปยัง Android เป็นเรื่องที่ง่ายขึ้น ด้วย OTG Data Cable ในส่วนที่เป็นหัว USB สามารถพับลงมาเปลี่ยนเป็นหัว Micro USB ได้ และอย่าลืม! มาอัพความล้ำให้ Smart Phone ของคุณกัน พิเศษ! ราคาโปรโมชั่นเฉพาะสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์เท่านั้นจากราคาปกติ 320 บาท เหลือเพียง 199 บาทเท่านั้น สามารถสั่งซื้อได้ที่ http://bit.ly/2uAXS6O หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ m.me/commy4 และ ID Line: @commy4u (มี@ด้วย)

อุปกรณ์เสริม Commy รุ่นใหม่

เติมพลังงานให้กับ Smart Phone ด้วย Power Bank พลังไฟเต็มพิกัดจาก COMMY

Smart Phone กลายเป็นปัจจัยที่ 5 ของผู้คนในยุคนี้ไปแล้ว และสิ่งที่ต้องใช้ควบคู่กับ Smart Phone ก็คือ Power Bank เป็นตัวช่วยที่จะคอยเติมพลังงานให้กับแบตเตอรี่ตอนที่ใกล้หมด และถ้าคุณกำลังมอง Power Bank ที่ความปลอดภัยสูงด้วย ระบบ Safety Valve ขอแนะนำ Power Bank จาก COMMYพิเศษ! ราคาโปรโมชั่นสำหรับสั่งซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ ลดสูงสุด 40% สามารถสั่งซื้อได้ที่ http://bit.ly/2tFkpCg หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ m.me/commy4 และ ID Line: @commy4u (มี@ด้วย)

อุปกรณ์เสริม Commy รุ่นใหม่

ปกป้องหน้าจอ Smart Phone ของคุณด้วย COMMY Tempered Glass

ถึงแม้หน้าจอ Smart Phone รุ่นใหม่หลายๆ รุ่นนั้น ผู้ผลิตได้ทำการพัฒนาให้มีความแข็งแรงทนทานมากขึ้นแล้ว แต่ผู้ใช้งานหลายๆคน ก็คงอดเป็นห่วงไม่ได้ว่า หากเกิดการขีดข่วนแล้ว หน้าจอจะได้รับความเสียหาย แต่กระจกนิรภัยของ COMMY ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพ แผ่นกระจกมีความแข็งแรงระดับ 9 H พื้นผิวของกระจกสามารถทนรอยขีดข่วนได้ดีเยี่ยม พิเศษ! ราคาโปรโมชั่นสำหรับสั่งซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ ลดสูงสุด 50% สามารถสั่งซื้อได้ที่ http://bit.ly/2gZa660 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ m.me/commy4 และ ID Line: @commy4u (มี@ด้วย)

อุปกรณ์เสริม Commy สามารถเข้าไปดูได้ที่ทางเว็บไซต์ www.commy4u.com หรือทางเฟซบุ้คแฟนเพจ www.facebook.com/commy4u