รวมรหัส ส่วนลด Uber Grab

เรียกรถ Uber , Grab อย่างไร? ให้จ่ายในราคาที่ถูกกว่าเดิม!

เป็นที่ทราบกันดีว่า Uber และ Grab นี้เป็นบริการเรียกใช้งานรถยนต์, แท็กซี่ ผ่านแอปพลิเคชันบนสมาร์ทโฟน ซึ่งบริการเหล่านี้ได้อำนวยความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้งานที่สามารถเรียกใช้บริการรถยนต์ได้โดยที่ไม่ต้องเดินออกไปข้างนอก เพียงแค่เปิดแอปพลิเคชันก็สามารถเรียกใช้บริการรถยนต์เพื่อเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางได้ทันที ส่วนลด uber

หลายคนเคยเข้าใจว่าการเรียกรถผ่านแอปพลิเคชั่นนั้น จะมีราคาค่าบริการที่สูง แต่ในความเป็นจริง ในเรทราคาที่คำนวนตามระยะทางจากเส้นทางที่กำหนดตั้งแต่ตอนเรียกรถ รวมถึงการคำนวนอัตราตามสภาพการจราจร และความสะดวกสบายในการเรียกรถที่ไม่ต้องไปยืนโบกให้เสียเวลา ก็ถือว่าเป็นราคาที่สมเหตุสมผลสำหรับคนเมือง

แต่ว่าหลายคนก็อาจจะยังไม่รู้ว่า การเรียกรถผ่าน Uber และ Grab นั้น มีวิธีที่จะทำให้ได้ราคาค่าบริการที่ถูกกว่าปกติลงได้ด้วย ซึ่งบางครั้งเอาค่าบริการไปเทียบกับการเรียกรถแท็กซี่ทั่วไปจะพบกว่า เรียกผ่าน Uber หรือ Grab แล้วจ่ายในราคาที่ถูกกว่าเสียอีก เราจะมาบอกกันว่าจะต้องทำอย่างไร ถึงจะได้ราคาค่าเดินทางด้วย uber และ Grab ไ้ด้ถูกลงกว่าเดิม

รวมรหัส ส่วนลด Uber Grab

เดินทางด้วย Uber , Grab สะดวกกว่า ปลอดภัยกว่า

การใช้บริการเรียกรถยนต์, แท็กซี่ ผ่านแอปพลิเคชัน ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้ง่าย เพียงแค่กำหนดต้นทางที่จะให้รถมารับ และปลายทางที่ต้องการจะให้ไปส่ง กำหนดบนแผนที่ให้เรียบร้อย ระบบก็จะทำการคำนวณเส้นทาง และค่าใช้จ่ายออกมาให้ทันที หมดห่วงเรื่องรถติดหรือพาอ้อม เพราะไม่ต้องชำระเพิ่ม

การจ่ายเงินค่าเดินทางก็สะดวก เพราะสามารถชำระผ่านบัตรเครดิตในแอปพลิเคชันได้เลย ไม่ต้องพกเงินสดให้ยุ่งยาก ไม่ต้องเจอปัญหาคนขับทอนเงินไม่ตรงกับมิเตอร์ มีความสะดวกสบายและปลอดภัยในการใช้ Uber

ส่วนถ้าเป็นการเรียกใช้ uber หรือ Grab เรียกบริการแท็กซี่ก็จะเป็นการประมาณค่าใช้จ่ายมาให้ และต้องจ่ายตามจริง เพราะการใช้บริการแบบนี้จะขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในตอนใช้บริการด้วย เช่น รถติด, ขึ้นทางด่วน ก็จะต้องชำระเพิ่ม

อีกทั้งยังมีความปลอดภัยในการใช้งานสูงกว่าบริการรถยนต์สาธารณะอื่นๆ เนื่องจาก Uber เองก็มีเงื่อนไขที่เข้มงวดกับคนขับรถยนต์ หากมีการปฏิเสธไม่ให้บริการหรือยกเลิกโดยที่ผู้จองไม่เต็มใจ รวมถึงการแสดงอากัปกิริยาต่างๆ ที่ไม่เหมาะสมด้วย ก็จะมีระบบให้คะแนนเพื่อวัดระดับการบริการของผู้ขับแต่ละคน จึงช่วยให้บริการของ uber และ Grab มีคุณภาพและสร้างความพึงพอใจกับผู้ได้รับบริการ

จะทำอย่างไร? ให้จ่ายค่าบริการ Uber และ Grab ได้ ในราคาที่ถูกลง?

โดยปกติแล้ว การชำระเงินของบริการทั้ง Uber และ Grab ผู้ใช้จะต้องทำการผูกบัญชีผู้ใช้เข้ากับบัตรเครดิต เพื่อใช้ในการจ่ายเงินค่าบริการ ซึ่งถือว่าสะดวกกับผู้ใช้งานไม่ต้องวุ่นวายในการเตรียมเงินไว้จ่าย ไม่ต้องทอนเงินทอนเหรียญ อีกทั้งยังช่วยเรื่องของการควบคุมค่าใช้จ่ายในการเดินทางได้อย่างเป็นระบบ

ด้วยการที่ระบบชำระเงินอยู่ภายในแอพได้เลย ทั้ง Uber และ Grab ก็มักจะมีการทำกิจกรรมส่งเสริมการขาย แจกโค้ดส่วนลดค่าบริการให้กับผู้ใช้ เพื่อเป็นการกระตุ้นการใช้งานของลูกค้า แต่ว่าจะไปหาโค้ดพวกนี้มาจากไหนได้บ้างล่ะ?

promotion code ส่วนลด uber grab

Promotion Code ส่วนลด Uber และ Grab

และทั้ง 2 บริการนี้มักจะมีการแจก Promotion Code มาให้ใช้งานเป็นส่วนลดในการเรียกใช้บริการในแต่ละครั้ง ซึ่งจะต้องคอยติดตามกับทางผู้ให้บริการกันให้ดีว่าจะมีการแจกรหัสส่วนลดเมื่อไร

หากใครไม่ต้องการรอการแจกรหัสส่วนลดจากผู้ให้บริการเหล่านี้ วันนี้ เรามีแหล่งรับรหัสส่วนลดมาแนะนำ นั่นก็คือเว็บไซต์ Picodi.com ที่สามารถรับ รหัสส่วนลด Uber และ Grab ได้ทุกวัน โดยการใช้งานก็ไม่ยาก เพียงแค่เข้าเว็บไซต์ แล้วพิมพ์คำว่า Uber หรือ Grab ก็จะพบกับโปรโมชั่นต่างๆ ของทั้ง 2 บริการนี้

Promotion Code ที่ทาง Picodi รวบรวมมาจะมีหลากหลาย ทั้งสำหรับผู้ใช้งานครั้งแรก ที่ไม่เคยใช้มากก่อน มีส่วนลดทั้งแบบลดทันที 100-300 บาท หรือเป็นเครดิตส่วนลดสำหรับการใช้ในครั้งต่อๆ ไป ที่ถือว่าคุ้มมากๆ

promotion code ส่วนลด uber grab

การรับรหัสส่วนลดก็ไม่ยาก เพียงแค่กดปุ่ม แสดงรหัส เพียงเท่านี้ก็จะแสดงรหัสส่วนลดขึ้นมา ให้ทำการกดปุ่มคัดลอกรหัส จากนั้นไปยังแอปพลิเคชันเพื่อทำการกรอกรหัสส่วนลดในช่องของ Promotions เพียงเท่านี้ก็เป็นอันเรียบร้อย

และในเว็บ picodi.com นอกจากจะมีรหัสส่วนลด Uber และ Grab แล้ว ยังมีรหัสส่วนลดต่างๆ สำหรับสายช้อปปิ้งกันอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Lazada, Advice, Air Asia, Agoda, Epedia และร้านค้าชั้นนำอีกมากมาย เอาไปช็อปไปซื้อกันต่อให้จุใจได้เลย