ซิมเพนกวิน เราและนาย เอาใจแฟนคลับ เสก โลโซ ด้วยโปรค่าโทรค่าเน็ตสุดคุ้ม!

บริษัท เดอะ ไวท์สเปซ จำกัด ผู้ให้บริการ “ซิมเพนกวิน” จับมือกับ “เสก โลโซ” เปิดตัว “ซิมเพนกวิน เราและนาย” สำหรับผู้บริโภคที่ต้องการโปรโมชั่นมือถือที่มีค่าโทรและค่าเน็ตในราคาสุดประหยัด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุการใช้งานของแฟนคลับ เสก โลโซ

ซิมเพนกวิน เราและนาย โทรวินาทีละ 1 สตางค์ ทุกเครือข่าย ตั้งแต่วินาทีแรก

เสก โลโซ ถือว่าเป็นศิลปินร็อคชาวไทย ที่มีคนรู้จักและยอมรับในความสามารถด้านดนตรีเป็นจำนวนมาก ทั้งในไทยและประเทศเพื่อนบ้าน ที่ปัจจุบันมีฐานแฟนคลับบน Facebook มากกว่า 5 ล้านคน ก่อนหน้านี้ทาง ซิมเพนกวิน ได้เคยร่วมมือกับทาง เสก โลโซ เกี่ยวกับโปรโมชั่นสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ครั้งนี้จึงมองว่า ธุรกิจทำซิมแบบ MVNO ก็จะสามารถต่อยอดเพิ่มได้ และมีโอกาสเข้าถึงฐานแฟนคลับของ เสก โลโซ การเป็นพันธมิตรกันครั้งนี้จึงออกมาเป็น “ซิมเพนกวิน เราและนาย” เพื่อตอบโจทย์กลุ่มแฟนคลับได้ครอบคลุมมากที่สุด

เป้าหมายของแพ็คเกจซิมใหม่นี้ ยังคงเน้นเรื่องความประหยัดและคุ้มค่าในการใช้งาน ทั้งเรื่องการโทรและการเล่นอินเทอร์เนตบนสมาร์ทโฟน ด้วยค่าโทรที่คิดเพียงวินาทีละ 1 สตางค์ นับตั้งแต่วินาทีแรกที่ใช้ ทุกค่าย และยังให้เล่นแอพพลิเคชั่นหลักๆ ทั้ง Facebook และ LINE ได้ฟรีไม่อั้น พร้อมมีอินเทอร์เน็ตแถมให้อีกด้วย

ซิมเพนกวิน เราและนาย โทรวินาทีละ 1 สตางค์ ทุกเครือข่าย ตั้งแต่วินาทีแรก

  • คิดค่าโทรวินาทีละ 1 สตางค์ ตั้งแต่วินาทีแรกทุกเครือข่าย
  • ค่าอินเทอร์เน็ต จ่ายตามจริง 1 MB = 0.25 บาท (ความเร็ว 1 Mbps)

ซิมเพนกวิน เราและนาย โทรวินาทีละ 1 สตางค์ ทุกเครือข่าย ตั้งแต่วินาทีแรก

พร้อมกันนี้ทาง เดอะ ไวท์สเปซ ยังได้เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด “เพนกวินให้ยืม” ให้ลูกค้าใช้งานได้ต่อเนื่องในช่วงที่อาจจะเงินหมด หรือไม่ได้เติมเงิน สามารถ “ยืมเงิน” ก่อนได้ 30 บาท สมัครโดยกด *505# แล้วโทรออก (คิดค่าบริการ SMS ครั้งละ 2 บาท / ราคาไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

ซิมเพนกวินเราและนาย ตอนนี้วางจำหน่ายแล้วที่ 7-Eleven, ร้านเจมาร์ท และร้านขายมือถือ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.penguinsim.com

รายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติม

  • โปรเสริมเราและนาย สามารถใช้ได้ถึง 31 ธ.ค. 60 และอัตราค่าบริการดังกล่าว ยังไม่รวม VAT 7%
  • โปรเสริมเราและนาย ตัดรอบเวลา 24.00 น. ของวันสิ้นสุดโปรโมชั่น โดยจะทำการต่อโปรโมชั่นเสริมให้อัตโนมัติหากมีเงินคงเหลือเพียงพอในการสมัคร ตามรอบ 7 หรือ 30 วัน ที่กำหนดไว้
  • หากใช้อินเตอร์เน็ตไม่หมด สามารถทบไปใช้ในเดือนต่อไปได้สูงสุด 3 เดือน
  • หลังจากใช้งานอินเทอร์เน็ตครบตามปริมาณที่กำหนด ระบบจะคิดค่าบริการอินเทอร์เน็ตในอัตราปกติของโปรหลัก ยกเว้น Facebook และ LINE สามารถใช้งานได้ฟรีไม่อั้น ภายในระยะเวลาที่โปรเสริมกำหนด
  • เล่น Facebook ได้ไม่อั้นผ่านทางแอปพลิเคชั่น Facebook หรือ เว็บไซต์ m.facebook.com หรือ แอปพลิเคชั่น Facebook messenger ยกเว้น ค่าบริการในการดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Facebook, Facebook Call (VoIP ใน Facebook Messenger), การกดลิงก์ไปหน้า Instagram, Check-in, share location, ดูคลิป YouTube, การใช้งานแอปพลิเคชั่น เว็บไซต์ หรือลิงก์อื่นๆ และการเข้าเว็บไซต์ m.facebook.com ผ่าน Browser Nokia Ovi และ Opera mini จะไม่รวมในเงื่อนไข Facebook ไม่อั้น หากมีการใช้งานระบบจะคิดค่าบริการจากอินเทอร์เน็ตในแพ็กเกจก่อน และถ้าใช้หมดจะคิดค่าบริการอินเทอร์เน็ตในอัตราปกติของโปรโมชั่นหลัก
  • เล่น LINE ได้ไม่อั้น ด้วยการส่งข้อความ ส่งรูปภาพ/วิดีโอ ส่งข้อความเสียง สนทนากลุ่ม ดาวน์โหลด และส่งสติ๊กเกอร์ เล่น Timeline ได้ไม่จำกัด บนโทรศัพท์ที่รองรับการใช้งาน LINE แอปพลิเคชั่น ผ่านการเชื่อมต่อสัญญาณอินเทอร์เน็ตบนมือถือ ยกเว้น การใช้บริการดาวน์โหลด LINE แอปพลิเคชั่น, การใช้งาน Free Call, การใช้งาน Video Call, การใช้ฟังก์ชั่น Share Location ใน LINE แอปพลิเคชั่น, การใช้งานเว็บไซต์หรือลิงก์ที่ไปเปิดนอก LINE แอปพลิเคชั่น และการใช้งาน LINE ผ่านเว็บเบราว์เซอร์ต่างๆ จะไม่รวมในเงื่อนไข LINE ไม่อั้น หากมีการใช้งานระบบจะคิดค่าบริการจากอินเทอร์เน็ตในแพ็กเกจก่อน และถ้าใช้หมดจะคิดค่าบริการอินเทอร์เน็ตในอัตราปกติของโปรโมชั่นหลัก
  • กรณีผู้ใช้บริการใช้บนเครื่องมือถือที่แอปพลิเคชั่นอื่นๆ มีการเปิด Auto Update หรือ Run Background Application ของเครื่องโทรศัพท์มือถือโดยเชื่อมต่อผ่านอินเทอร์เน็ต จะถูกคิดค่าบริการอินเทอร์เน็ตตามจริงในอัตราปกติของโปรโมชั่นหลัก
  • โปรเสริมนี้รองรับการใช้งานเฉพาะภายในประเทศไทยเท่านั้น
  • โปรเสริมเน็ตเพนกวินทั้งหมดไม่สามารถใช้งานร่วมกันได้ หากสมัครโปรเสริมซ้อนกันระบบจะเริ่มใช้โปรเสริมที่สมัครล่าสุดทันที
  • ความเร็วในการใช้งานอินเทอร์เน็ต ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาในการใช้งาน ความหนาแน่นของผู้ใช้บริการ รวมถึงคุณภาพในการรับ-ส่งสัญญาณของอุปกรณ์ของผู้ใช้บริการ
  • บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการแก้ไขเปลี่ยนแปลงรายการส่งเสริมการขายนี้ตามความเหมาะสม โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
  • สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 02-021-0144