ซัมซุงประกาศจัดงาน Galaxy Unpacked เปิดตัว Galaxy Note 8 23 ส.ค.นี้

ซัมซุงประกาศจัดงาน Galaxy Unpacked เปิดตัว Galaxy Note 8 23 ส.ค.นี้

หลังจากที่มีข่าวลือมาสักพักเรื่องวันเปิดตัว รวมถึงคุณ DJ Koh เองก็เอ่ยปากมาก่อนหน้านี้ว่าจะมีการเปิดตัว Galaxy Note 8 ในเดือนสิงหาคมนี้ ล่าสุดวันนี้ (21 กรกฎาคม) ทาง Samsung ได้แถลงเชิญสื่อมวลชนในงาน Galaxy Unpacked เพื่อเปิดตัวสินค้าใหม่ในตระกูล Samsung Galaxy

Samsung Galaxy Unpacked 2017 เปิดตัว Galaxy Note 8 วันที่ 23 สิงหาคม 2560

บริษัท ซัมซุง อิเล็คทรอนิกส์ ได้เชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมงานเปิดตัวสินค้าใหม่ในตระกูล Galaxy โดยงานครั้งนี้ใช้คอนเซปท์ว่า “Do Bigger Thing” ที่จะเป็นการแสดงศักยภาพของอุปกรณ์รุ่นใหม่ของซัมซุง ที่สามารถทำสิ่งที่น่าตื่นตาตื่นใจมากกว่าสมาร์ทโฟนทั่วไป

กำหนดการจัดงานจะเป็นวันที่ 23 สิงหาคม 2560 ที่ Park Avenue Armory ในนครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา โดยงานจะเริ่มเปิดประตูเวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น (ประมาณ 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย) โดยสามารถรับชมการถ่ายทอดสดแบบ Live Stream ได้ทาง http://news.samsung.comwww.samsung.com และ www.samsungmobilepress.com

ความเห็นจากทีมข่าว ล้ำหน้าโชว์

งานนี้ยังไงก็คงเป็นการเปิดตัว Samsung Galaxy Note 8 อย่างแน่นอน สำหรับหน้าตานั้น ก็คาดว่าจะไม่ต่างอะไรจากที่มีข่าวหลุดมาก่อนหน้านี้ ด้วยการออกแบบหน้าจอที่เป็นแบบ Infinith Display ไร้ขอบไร้ปุ่มโฮม ส่วนด้านหลังคาดว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของ ซัมซุง ที่ใช้กล้องแบบคู่ แต่ตอนนี้ข้อมูลเกี่ยวกับฟีเจอร์ใหม่ๆ ของ S Pen นั้นยังไม่มีหลุดออกมา ต้องมารอดูกันต่อไปว่าปากกาของ โน้ต 8 นั้นจะมีอะไรเด็ดๆ รอเราอยู่บ้าง

ข้อมูลจาก : news.samsung.com

ภาพหลุด Samsung Galaxy Note 8 Olixar case leak

ภาพของ Samsung Galaxy Note 8 ที่มีหลุดออกมาก่อนหน้านี้ แสดงให้เห็นดีไซน์ และตัวกล้องด้านหลังที่ใช้เป็นแบบกล้องคู่