Samsung Galaxy Note Fan Edition โน๊ต 7 ฉบับปรับปรุงใหม่ วางขายที่เกาหลี 7 ก.ค.นี้

หลัง Samsung ได้เปิดตัว Galaxy Note 7 แล้วตัวเครื่องเกิดระเบิดจากความผิดพลาดของแบตเตอร์รี่ จนต้องเรียก Note 7 จากทั่วโลกกลับคืน ล่าสุด Galaxy Note 7 ได้กลับมาอีกครั้งในเกาหลีภายใต้ชื่อ Galaxy Note Fan Edition เป็น Note 7 ในฉบับที่ปรับปรุงใหม่ 

โดยหลักๆ Galaxy Note Fan Edition มีเพียงแบตเตอร์รี่ที่เปลี่ยนไปจาก Note 7 แต่เดิมแล้ว Note 7 มีแบตเตอร์รี่ขนาด 3,500 mAh ในเวอร์ชั่นใหม่นี้ได้ลดลงเหลือ 3,200 mAh พร้อมมาตรฐานการทดสอบความปลอดภัยระดับเดียวกับ Galaxy S8 จึงปลอดภัยหายห่วงอย่างแน่นอน

ส่วนเรื่องซอฟท์แวร์แน่นอนว่า Samsung ได้อัพเดต Note Fan Edition ให้ใช้ซอฟท์แวร์ตัวเดียวกับ Galaxy S8 และ S8+ รวมถึงมีผู้ช่วยส่วนตัวประจำเครื่องอย่าง Bixby ให้ด้วย

Samsung ยืดอกประกาศออกมาว่า Galaxy Note Fan Edition นั้นทำมาจากชิ้นส่วนของ Note 7 ที่ยังไม่ผ่านการใช้งาน เพื่อลดขยะและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม พร้อมวางแผนจำหน่าย 400,000 เครื่องในเกาหลี ส่วนตลาดอื่นๆจะตัดสินใจในภายหลัง

สำหรับราคาของ Galaxy Note Fan Edition อยู่ที่ 699,600 วอน (ประมาณ 20,800 บาท) พร้อมวางจำหน่ายวันที่ 7 กรกฎาคม 4 สี ได้แก่ สีดำ,น้ำเงิน,ทองและเทา

ความคิดเห็นทีมข่าวล้ำหน้าโชว์

ถึงแม้ว่า Galaxy Note 7 นั้นจะเป็นสมาร์ทโฟนที่ออกทั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ว่าด้วยความเป็นเรือธงดังนั้นเรื่องสเปคจึงไม่ต้องกังวลเลย แถมยังมาพร้อมซอฟท์แวร์ล่าสุดแบบเดียวกับ Galaxy S8 อีกด้วย ถือว่าน่าสนใจในระดับหนึ่งเลย

ที่มา www.gsmarena.com