Pokémon Go ปล่อยวิดิโอระบบใหม่ พร้อมโปเกม่อนในตำนาน เริ่มอีเว้นท์แรกสัปดาห์นี้!

สำหรับแฟนๆเกมส์โปเกม่อน เป้าหมายใหญ่ของใครหลายๆคนคงไม่พ้นการตามหาโปเกม่อนในตำนาน ไม่เว้นแม้ในเกมส์ Pokemon Go ผู้คนหลายคนยังคงรอคอยการมาของโปเกม่อนในตำนานอยู่อย่างใจจดใจจ่อ

ในที่สุด Niantic ก็เป็นใจโดยการเพิ่มระบบใหม่เข้ามา พร้อมทั้งวิดิโอที่ภายในมีเนื้อหาเกี่ยวกับโปเกม่อนในตำนานอีกด้วย

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี การเปิดตัวของ Pokemon Go ผู้ให้บริการเกมส์อย่าง Niantic ได้ประกาศว่าจะจัดอีเว้นท์ใหญ่ในวันเสาร์ที่ 22 กรกฏาคม (วันนี้) โดยจะมีโปเกม่อนในตำนานโผล่ขึ้นที่สวนสาธารณะ Grant Park ในเมืองชิคาโก รัฐอิลลินอยส์ ถ้าหากผู้เล่นสามารถพิชิตโปเกม่อนในตำนานได้ จะมีโปเกม่อนในตำนานปรากฏขึ้นทั่วโลกด้วย

ส่วนระบบใหม่ที่เพิ่มเข้ามาในเกมส์นั่นก็คือระบบที่มีชื่อว่า Raid เป็นระบบที่จะให้ผู้เล่นร่วมมือกันต่อสู้กับบอสที่มีพลังสูงมาก โดยก่อนการเริ่ม Raid Battle จะมีไข่โผล่ขึ้นมาบนยิมและนับถอยหลัง เมื่อครบเวลาก็สามารถร่วมมือกับผู้เล่นอื่นๆเข้าตะลุมบอนบอสสุดแกร่งได้เลย โดยผู้เล่นที่จะเข้าร่วมการต่อสู้ Raid Battle จำเป็นจะต้องมี Raid Pass ซึ่งสามารถเก็บได้จากยิมทั่วไป หรือซื้อได้ในร้านค้าเช่นกัน

ความคิดเห็นทีมข่าวล้ำหน้าโชว์

ณ วันนี้เองในฝั่งของบ้านเราก็ยังไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆเกี่ยวกับอีเว้นท์เกิดขึ้นภายในเกม ถ้าหากมีความเคลื่อนไหวใดๆเกิดขึ้นจะรีบมารายงานเหล่าสาวกเกมส์ Pokemon Go อย่างแน่นอน

ที่มา www.gamespot.com