One Piece กำลังจะถูกสร้างเป็น ทีวีซีรี่ย์ คนแสดง โดยผู้สร้าง Prison Break

One Piece กำลังจะถูกสร้างเป็น ทีวีซีรี่ย์ คนแสดง โดยผู้สร้าง Prison Break

ในโอกาสที่การ์ตูนมังงะยอดฮิตอย่าง One Piece ครบรอบ 20 ปี ในปี 2017 นี้ ล่าสุดมีการให้ข้อมูลโดย อ. อิจิโร่ โอดะ ผู้วาดการ์ตูนเรื่องนี้ บอกว่า วันพีช กำลังจะถูกนำไปสร้างเป็นละครทีวีซีรี่ย์ แบบใช้คนแสดงจริง

One Piece กำลังจะถูกสร้างเป็น ทีวีซีรี่ย์ คนแสดง โดยผู้สร้าง Prison Break

วันนี้ (21 กรกฎาคม) ทางนิตยสาร โชเนน จัมป์ ที่เป็นต้นสังกัดของการ์ตูนเรื่อง วันพีช ได้จัดงานเพื่อเฉลิมฉลองและตั้งให้วันที่ 22 กรกฎาคม เป็น “ONE PIECE Day” ซึ่งเมื่อย้อนไปเมื่อ 20 ปีที่แล้วเป็นวันแรกที่การ์ตูนเรื่องนี้เริ่มตีพิมพ์ในนิตยสารโชเนน จัมป์ โดยจะมีแคมเปญร่วมกับนิตยสารอีกหลายเล่มที่อยูสในเครือของชูเอย์ฉะ

อ.อิจิโร่ โอดะ ผู้วาดยังได้บอกว่า ตอนนี้ทางฮอลลีวู้ดมีความต้องการที่จะนำเอา วันพีช ไปสร้างเป็นละครทีวีซีรี่ย์ แบบคนแสดง (live action drama) โดยจะอยู่ภายใต้การผลิตของสตูดิโอผู้สร้างซีรี่ย์ขื่อดังอย่าง Prison Break โดยจะเป็นการ “ดัดแปลงเนื้อเรื่อง” จากต้นฉบับไปสร้าง โดยที่ตอนนี้ยังไม่ได้ระบุข้อมูลว่าจะนำเนื้อเรื่องในช่วงไหนของการ์ตูนไปสร้างเป็นซีรี่ย์

“One Piece” ถือเป็นการ์ตูนมังงะอีกเรื่องของญี่ปุ่นที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง กับเรื่องราวผจญภัยของโจรสลัด “ลูฟี่” และเพื่อนๆ เพื่อมุ่งหน้าสู่ความเป็นเจ้าแห่งโจรสลัดและพิชิตสมบัติ “วันพีช” ของ โกลด์ โรเจอร์ เริ่มพิมพ์ในโชเนน จัมป์ครั้งแรกเมื่อปี 1997 และเริ่มเป็นทีวีแอนิเมชั่นตั้งแต่ปี 1999 ปัจจุบันฉบับรวมเล่มของวันพีชตีพิมพ์ไปแล้วมากกว่า 350 ล้านเล่ม

ความเห็นจากทีมข่าว ล้ำหน้าโชว์

ปัจจุบัน “One Piece” เป็นการ์ตูนที่ยังคงดำเนินเนื้อเรื่องอย่างเข้มข้น ต่อเนื่องมาตลอด 20 ปี หลายคนเริ่มอ่านตอนประถม ตอนนี้เรียนจบทำงานกันหมดแล้ว ส่วนเนื้อเรื่องในตอนนี้ถือว่าดำเนินมาเกินครึ่งเรื่อง และดำเนินเส้นทางสู่ตอนจบแล้ว แต่คิดว่าไม่น่าจะยังไม่จบในเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

One Piece Volume 1

ข้อมูลจาก : Yahoo Japan