เปิดตัวแล้ว Moto Z2 Play ราคา 15990 บาท มาพร้อม Moto Mods

เปิดตัวแล้ว Moto Z2 Play ราคา 15990 บาท มาพร้อม Moto Mods ใหม่อีกเพียบ

สานต่อเจนเนอเรชั่นที่ 2 กับ Moto Z2 Play สมาร์ทโฟนแนวคิดประกบร่างกับอุปกรณ์ต่างๆ ปรับเปลี่ยนการใช้งานได้ตามต้องการได้อย่างง่ายดาย ตัวเครื่องยังคงดีไซน์สวยบางเฉียบเพียงแค่ 5.99 มิลลิเมตร อัพเดทสเปคเพิ่มเติมหลายอย่าง ทั้งกล้องหลัง 12 ล้าน Dual Pixel f/1.7 พร้อมทั้งยังเปิดตัว Moto Mods อุปกรณ์เสริมใหม่ที่เตรียมนำเข้ามาจำหน่ายในไทย สำหรับ Moto Z2 Play ราคา จำหน่ายในประเทศไทย 15990 บาท เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้

โมโตโรล่า รุกตลาดสมาร์ทโฟนในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เปิดตัว Moto Z2 Play สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมรุ่นล่าสุดในตระกูล Moto Z ที่โดดเด่นและเหนือกว่าด้วยการสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่แตกต่าง โดยยังคงให้ความสำคัญกับประเทศในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการมอบประสบการณ์สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำ ไปสู่กลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง การเปิดตัว Moto สมาร์โฟนตระกูล Moto Z พร้อมนวัตกรรม Moto Mods ในปีที่ผ่านมา ทำให้ลูกค้าสามารถสัมผัสประสบการณ์ที่เหนือกว่าอย่างหลากหลายแต่ลงตัวอย่างที่สมาร์ทโฟนทั่วไปไม่สามารถทำได้มาก่อน Moto Z2 Play คือสมาร์ทโฟนเจนเนอร์เรชั่นใหม่ล่าสุดที่เข้ามาเติมเต็มนวัตกรรมของโทรศัพท์มือถือได้อย่างเป็นประวัติการณ์ ด้วย Moto Mods ซึ่งจะเปลี่ยนสมาร์ทโฟนคู่ใจให้เป็นสิ่งที่ผู้ใช้ต้องการได้ภายในพริบตา

ด้วยรูปลักษณ์และดีไซน์ที่บางเบา รวมถึงการใช้งานที่รวดเร็วทรงประสิทธิภาพ จึงทำให้ Moto Z2 Play  สมาร์ทโฟนเจนเนอร์เรชั่นที่ 2 นี้ เต็มไปด้วยฟีเจอร์ที่ผู้ใช้ให้ความสำคัญมากที่สุด ขณะเดียวกันยังมอบประสบการณ์ที่แตกต่างด้วยนวัตกรรม Moto Mods  นอกจากนี้ Moto Z2 Play ยังโดดเด่นด้วยการผสมผสานอันทรงพลังระหว่างสไตล์และความทนทาน เอาไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ด้วยบอดี้ที่ทำจากโลหะทั้งหมด ไม่เพียงแต่จะทำให้ Moto Z² Play ดูหรูหราและมีระดับ แต่เหมาะสำหรับการใช้งานได้อย่างยาวนานในทุกๆวันอีกด้วย

เปิดตัวแล้ว Moto Z2 Play ราคา 15990 บาท มาพร้อม Moto Mods

Moto Z2 Play สเปค และข้อมูลเบื้องต้น

มาพร้อมหน้าจอ ขนาด 13.97 ซม (5.5 นิ้ว) ความละเอียดระดับ Full HD Super AMOLED ซึ่งรองรับความคมชัดได้เป็นอย่างดี หน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 626 2.2GHz octa-core หน่วยความจำภายในเครื่องให้มา 64 GB เพิ่ม microSD ได้สูงสุดถึง 2 TB ส่วน RAM ใส่มา 4 GB แบตเตอรี่ 3000 mAh ที่มีระบบ Turbo Charging  ด้วยการชาร์ตเพียง 15 นาที ทำให้คุณสามารถใช้งานได้นานถึง 7 ชั่วโมง

ทางด้านการถ่ายภาพของ Moto Z2 Play กล้องด้านหลังใช้เป็นแบบ Dual Pixel ความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ที่มีค่ารูรับแสงกว้างถึง f/1.7 autofocus pixel และระบบ laser autofocus ช่วยเพิ่มอัตราการตรวจจับค่าพิกเซลได้ถึง  5 เมตร เพื่อให้คุณสามารถโฟกัสวัตถุได้มากกว่า 3 เท่า แม้ถ่ายในสถานที่ที่มีแสงน้อย  ส่วยทางด้านกล้องหน้าความละเอียดสูง 5 ล้านพิกเซล พร้อม dual color corrected flash ที่จะช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพเซลฟี่ได้อย่างไรปัญหาไม่ว่าจะในเวลากลางวันหรือกลางคืน

ตัวเครื่องรองรับ 2 ซิม พร้อมเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือ ที่ด้านหน้า มี NFC, พอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB Type-C และยังมีช่องหูฟัง 3.5 มิลลิเมตรมาให้ ที่สำคัญ ระบบปฎิบัติการภายในเป็นแบบ Pure Android 7.1.1 Nougat ที่ทางโมโตโรล่าการันตีได้รับอัพเดทเวอร์ชั่นใหม่อย่างน้อย 2 เวอร์ชั่นแน่นอน

พร้อมกันนี้ ยังมาพร้อมระบบซอฟต์แวร์อัจฉริยะ ที่จะช่วยให้คุณใช้งานสมาร์ทโฟนได้ง่ายขึ้นกับ Moto Experiences ช่วยปรับความสว่างหน้าจออัตโนมัติเพื่อถนอมสายตาในขณะใช้งานสมาร์ทโฟนตอนกลางคืน และลดแสงสีฟ้าที่เป็นสาเหตุกวนใจสำหรับการนอน  ผู้ใช้สามารถสั่งงานด้วยเสียงผ่าน Moto Voice ที่ทำหน้าที่เสมือนเป็นผู้ช่วยรายงานข้อมูล อาทิ สภาพอากาศ, ตารางการทำงาน รวมถึงการเข้าถึงแอพพลิเคชั่นโดยไม่ต้องสัมผัสหรือปลดล็อกหน้าจอให้ยุ่งยาก ด้วยปุ่นอ่านลายนิ้วมือได้รับการพัฒนาให้สามารถบังคับทิศทางของหน้าจอ   เพียงเลื่อนไปทางซ้ายเพื่อกลับเข้าหน้าจอหลัก, เลือนทางขวาเพื่อเข้าใช้งานแอพพลิเคชั่นล่าสุด, แตะเพื่อเข้าหน้าโฮม, กดปุ่มค้างไว้เพื่อล็อคหน้าจอ รวมถึงสามารถลดไอคอนบนหน้าจอเพื่อมุมมองหน้าให้กว้างยิ่งขึ้นอีกด้วย

เปิดตัวแล้ว Moto Z2 Play ราคา 15990 บาท มาพร้อม Moto Mods

Moto Z2 Play ราคา และการวางจำหน่าย

เริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 6 กรกฎาคม 2560 เป็นต้นไป โดยวางจำหน่ายในราคา 15,990 บาท พบกับ Moto Z2 Play ได้ ณ ร้าน True shop, Jaymart, TG Fone, หรือสั่งซื้อทางช่องทางออนไลน์ได้ที่ Lazada รวมถึงร้านตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ

Moto Z2 Play ราคา โปรโมชั่นพิเศษกับ Truemove H

รับทันทีส่วนลดค่าเครื่อง 5,000 บาท เหลือเพียง 10,990 เมื่อสมัครแพ็กเกจทรูมูฟ เอช รายเดือน 4G+ Super Smart 599 และชำระเงินค่าบริการรายเดือน ล่วงหน้า 2,000 บาท นาน 12 เดือน สำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน รับสิทธิ์เล่นอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง 4G นาน 12 เดือน

เปิดตัวแล้ว Moto Z2 Play ราคา 15990 บาท มาพร้อม Moto Mods

Moto Mods กล้อง Hasselblad True Zoom เป็นม็อดตัวที่ได้รับความนิยมและขายดีที่สุดในประเทศไทย

เปิดตัวแล้ว Moto Z2 Play ราคา 15990 บาท มาพร้อม Moto Mods

กองทัพ Moto Mods ที่ทางโมโตโรล่า ยังคงนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง โดยสัญญาว่า จะมี Mods รุ่นใหม่ๆ ออกมาทุก 4 เดือน ในครั้งมีมีตัว Game Pad ที่ดูโดดเด่นและน่าสนใจเป็นพิเศษ เพราะต่อเสร็จแล้วใช้เล่นเกมได้ถนัดมือ แถมยังเป็นพาวเวอร์แบงค์ในตัวอีกด้วย สำหรับราคาของ Mods รุ่นใหม่ๆ ยังไม่มีประกาศในงานเปิดตัวครั้งนี้