LG OLED TV G7T

LG OLED TV G7T ทีวีให้ภาพชัดสมจริงระดับ 4K พร้อม webOS 3.5 ล่าสุด

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) เปิดตัว LG OLED TV G7T เป็นซีรี่ย์รุ่นท็อป กับขนาดใหญ่สุดถึง 77 นิ้ว พร้อมคุณสมบัติเด่นด้านสีสันสมจริง การให้ค่าสีดำที่ดำสนิท รองรับ HDR ระบบเสียงกระหึ่ม Dolby Atmos  และระบบปฎิบัติการ webOS 3.5 เวอร์ชั่นล่าสุด

LG OLED TV G7T “Perfect Color on Perfect Black”

LG OLED TV ซีรี่ย์ G7T มีคุณสมบัติเด่นทั้งเรื่องของภาพและเสียง ด้วยความที่เป็นพาเนลจอแบบ OLED ทำให้เม็ดพิกเซลแต่ละเม็ดสามารถกำเนิดแสงได้ด้วยตัวเองและเป็นอิสระแยกจากกัน ทำให้แสดงผลภาพดำสนิทได้อย่างสมบูรณ์ อีกทั้งมีมุมมองที่ชัดกว้างถึง 180 องศา มองจากด้านไหนก็ชัดสีไม่เพี้ยน เพิ่มเทคโนโลยีด้านภาพทั้ง HDR ในรูปแบบของ Dolby Vision ให้ภาพที่มีมิติ สมจริง ส่วนเรื่องของเสียงใช้ Dolby Atmos ที่ให้เสียงในระดับคุณภาพของโรงภาพยนตร์ระดับพรีเมี่ยม ตัวเครื่องดีไซน์บางเฉียบเพียงแค่ 2.57 มิลลิเมตรเท่านั้น

LG OLED TV G7T

7 คุณสมบัติเด่นของ LG OLED TV G7T

  • มุมมองของจอกว้าง 180 องศา คมชัดจากทุกมุมที่รับชม
  • ความดำของภาพที่ดำสนิท ไม่มีแสงกวน ช่วยให้ได้ภาพที่สดใส คมชัด และไม่มีความเบลอเกิดขึ้น
  • คุณสมบัติของพาเนลจอแบบ OLED ทำให้สามารถแสดงสีสันได้อย่างแม่นยำ สมจริงเป็นธรรมชาติ
  • ตัวเครื่องดีไซน์สวยงาม ตัวจอที่บางเพียงแค่ 2.57 มิลลิเมตร ถ้าวัดรวมกับหน้าจอและกระจกจะอยู่ที่ 5.7 มิลลิเมตร
  • เทคโนโลยี HDR กับ Dolby Vision ช่วยในเรื่องมิติของภาพ สมจริง และภาพมีความสว่างชัดเจนทั่วกันทั้งภาพ
  • ระบบเสียง Dolby Atmos ให้คุณภาพเสียงระดับโรงภาพยนตร์ ตัวทีวีจมี Sound Bar Stand ที่ใช้วางหรือแขวนก็ได้ และการให้เสียงนั้นอยู่ในระดับ 5.1 รอบทิศทางโดยไม่ต้องต่อลำโพงเพิ่มหลายจุดให้วุ่นวาย
  • webOS 3.5 ระบบปฎิบัติการสำหรับสมาร์ททีวีของทาง LG ที่เวอร์ชั่นใหม่นี้พัฒนาฟีเจอร์การใช้งานให้สะดวกมากยิ่งขึ้น ผ่าน Magic Remote ที่เลือกสั่งงานได้โดยชี้ที่หน้าจอแล้วเลือกได้ทันที อีกทั้งยังมีแอพคอนเทนท์เด่นๆ มากมาย อาทิ Youtube, Netflix และ Monomaxxx พร้อมทั้งสามารถแชร์คอนเทนต์จากสมาร์ทโฟนขึ้นแสดงผลบนจอทีวีผ่าน Magic Mobile Connection ได้ด้วย

LG OLED TV G7T

LG OLED TV ซีรี่ย์ G7T ตอนนี้สามารถลองทดสอบสัมผัสประสิทธิภาพของจริงได้แล้วที่ร้านค้าต่างๆ ที่มี Experience Zone ให้ได้ทดสอบกัน สำหรับ ราคา LG OLED TV G7T จะมี 2 รุ่นด้วยกันคือ ขนาดหน้าจอ 77 นิ้ว ราคา 599,990 บาท และขนาดหน้าจอง 65 นิ้ว ราคา 299,990 บาท นอกจากนี้ยังมี LG OLED TV ในรุ่น E7T, C7T, B7T รวมถึงทีวีแบบ Super UHD และ UHD รุ่นใหม่อีกหลายรุ่นเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.lg.com/th