Jabra Evolve 75 หูฟังไร้สายสำหรับองค์กร ตอบรับออฟฟิศสำนักงานยุคใหม่

Jabra Evolve 75 หูฟังไร้สายสำหรับองค์กร ตอบรับออฟฟิศสำนักงานยุคใหม่

ปัจจุบันองค์กรธุรกิจต่างๆ มีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานที่ทันสมัยมากขึ้น การประชุมและการทำงานที่มีออฟฟิศทั้งแบบสำนักงานแบบเปิด (Open Office) และการทำงานจากนอกสถานที่ (Outdoor) จาบร้า ได้พัฒนาและนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ Jabra Evolve 75 หูฟังไร้สายระดับพรีเมี่ยมเพื่อธุรกิจองค์กร ที่โดดเด่นในหลากหลายฟีเจอร์ อาทิ ระบบตัดเสียงรบกวน พร้อมแถบไฟแสดงสถานะห้ามรบกวน อีกทั้งยังรองรับการใช้งานกับ Skype for Business เป็นรุ่นแรกอีกด้วย

Jabra Evolve 75 มีระบบตัดเสียงรบกวนทั้งแบบ Active และ Passive Noise Cancellation

หูฟังรุ่นนี้ถือเป็นการต่อยอดความสำเร็จของ จาบร้า ในซีรีส์อีโวฟล์ ที่มียอดจำหน่ายกว่า 2.5 ล้านชิ้นทั่วโลก ผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ได้รับการรับการยอมรับว่าตอบโจทย์และสะท้อนวิถีการทำงานในสำนักงาน และช่วยสร้างสมาธิและความสงบเงียบภายใต้บรรยากาศสำนักงานแบบเปิด จาบร้า อีโวลฟ์ 75  พัฒนาจุดเด่นดังกล่าวไปอีกระดับด้วยการผสมผสานจุดแข็งของกลุ่มผลิตภัณฑ์อีโวลฟ์ ได้แก่อิสรภาพด้วยระบบไร้สาย สัญญาณเสียงที่ยอดเยี่ยม ระบบตัดเสียงรบกวน และแถบไฟแสดงสถานะไม่ว่าง (busylight)

จาบร้า อีโวลฟ์ 75 มาพร้อมกับลำโพงคุณภาพระดับเวิลด์คลาส สำหรับดนตรี และเสียงแบบ HD เพื่อเสียงการสนทนาทางโทรศัพท์ที่กระจ่างใส การเชื่อมต่อแบบหู Dual Bluetooth® ที่รองรับการสนทนาทางโทรศัพท์ และการฟังเพลง โดยผู้ใช้งานสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์สองชิ้นได้ในเวลาเดียวกัน เช่น คอมพิวเตอร์ และสมาร์ทโฟน ด้วยระยะทางการเชื่อมต่อกับคอมพิวเตอร์พกพาที่มากถึง 30 เมตร (100 ฟุต) และ 10 เมตร (33 ฟุต) สำหรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน Jabra Evolve 75 เพิ่มความคล่องตัว และอิสระในการเคลื่อนที่ระหว่างทำงานให้แก่พนักงานบริษัท เพื่อสมาธิและประสิทธิผลในการปฏิบัติงาน โดยปราศจากเสียงหรือการรบกวนจากเพื่อนร่วมงาน

การปิดกั้นเสียงรบกวน และการถูกขัดจังหวะระหว่างทำงาน ในสภาพแวดล้อมของสำนักงานแบบเปิด เป็นสิ่งสำคัญสำหรับพนักงานบริษัทยุคใหม่ เพื่อให้เกิดสมาธิขณะปฏิบัติงาน การวิจัยล่าสุดจาก จาบร้า พบว่า Knowledge worker เสียเวลา 24 นาทีต่อวัน เนื่องจากเสียงรบกวน และการถูกขัดจังหวะ ในขณะที่ร้อยละ 78 เชื่อว่าประสิทธิผลในการทำงานของพวกเขาได้รับผลกระทบในทางลบ จาบร้า อีโวลฟ์ 75 เป็นอุปกรณ์เพื่อธุรกิจที่ยอดเยี่ยม สำหรับเสียงและความอิสระ ที่ช่วยรักษาบรรยากาศการทำงานร่วมกัน  สมาธิ และประสิทธิผลผลการทำงาน ภายใต้ของสภาพแวดล้อมของสำนักงานแบบเปิด  โดยไม่จำเป็นต้องมีห้องทำงานที่เงียบสงบเฉพาะ

Jabra Evolve 75

Jabra Evolve 75 ได้รับการรับรองสำหรับการใช้งานในสำนักงานยุคใหม่

จาบร้า อีโวลฟ์ 75 สำหรับสำนักงานแบบเปิด ได้รับการรับรองคุณสมบัติในเรื่องสมาธิในขณะทำงาน โดยเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สภาพการทำงานในสำนักงานแบบเปิด และภายนอกสำนักงาน สำหรับ Skype for Business จากไมโครซอฟท์  และยังได้รับการรับรองสำหรับ Skype for Business ซิสโก้ และแพลตฟอร์มของการสื่อสารแบบครบวงจร หรือ Unified Communications (UC) ชั้นนำต่างๆ 

สำหรับผู้บริหารด้านไอที ชุดหูฟังที่ตัดปัญหาความยุ่งยากและการใช้งานที่ง่ายขึ้น และเพิ่มความสามารถในการทำงานกับระบบการสื่อสารแบบครบวงจร (UC ) ที่เชื่อมต่อช่องว่างระหว่างโทรศัพท์มือถือกับคอมพิวเตอร์อย่างราบรื่น ไม่สะดุด จาบร้า อีโวลฟ์ 75 ยังสามารถใช้งานร่วมกับซอฟต์แวร์Jabra Direct บนระบบคลาวด์ที่ไม่เสียค่าใช้จ่าย ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถปรับแต่ง และจัดการชุดหูฟังได้ 

ความน่าเชื่อถือที่รับรองโดยไมโครซอฟท์

จาบร้า อีโวลฟ์ 75 คือ พันธมิตรทางธุรกิจรายแรกของไมโครซอฟท์ที่ได้รับการรับรองว่าเป็นชุดหูฟังสำหรับ Skype for Business ที่ตอบโจทย์ความต้องการในสำนักงานแบบเปิด และแบบภายนอกสำนักงาน นั่นหมายความว่า จาบร้า อีโวลฟ์ 75 เป็นหูฟังแบบตัดเสียงรบกวน เพียงรุ่นเดียวในตลาดที่ได้มาตรฐานการรับส่งสัญญาณเสียงแบบใหม่ ผ่านการรับรองมาตรฐานเสียงแบบใหม่อย่างเป็นทางการจากไมโครซอฟท์ และยังเป็นอุปกรณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับพนักงานที่ต้องการดำเนินการประชุมแบบ Skype for Business ภายใต้สภาพแวดล้อมแบบเปิดที่มีเสียงดังรบกวน

Jabra Evolve 75

คุณสมบัติหลักและข้อมูลจำเพาะ 

  • เสียงคุณภาพคมชัดสูง (เอชดี) สำหรับการโทรศัพท์และการฟังดนตรีที่ชัดเจนกระจ่างใส
  • ระบบการตัดเสียงรบกวนที่เหนือชั้น (Active Noise Cancellation) พร้อมแถบไฟแสดงสถานะไม่ว่าง (busylight) เพื่อเพิ่มประสิทธิผลในการทำงานด้วยการตัดเสียงและการรบกวนต่างๆ
  • ครอบคลุมพื้นที่ไร้สายถึง 100 ฟุต หรือ 30 เมตร ห่างจากตัวเครื่องคอมพิวเตอร์พกพา และ 33 ฟุต หรือ 10 เมตร ห่างจากสมาร์ทโฟน
  • มีความยืดหยุ่น โดยสามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์บลูทูธ 2 อัน ในเวลาเดียวกัน สำหรับโทรศัพท์และฟังเพลง – หมายความว่าสามารถเชื่อมต่อทั้งคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟนได้พร้อมๆ กัน
  • นำไปใช้ร่วมกับแพลตฟอร์มการสื่อสารแบบครบวงจร หรือ Unified Communications (UC) ชั้นนำต่างๆ อาทิ สไกป์ ฟอร์ บิสซิเนส (Skype for Business) พร้อมมาตรฐานการรับรองระดับความรู้ระบบเครือข่ายของซิสโก้ (Cisco)
  • พลังงานสำรองของแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 15 ชั่วโมง
  • ฟองน้ำหุ้มด้วยหนังที่นุ่มสบายหู พร้อมรูปแบบการสวมหูที่ให้ความสบายตลอดทั้งวัน
  • ขาไมค์ที่ออกแบบมาอย่างรอบคอบ: ขาไมค์สามารถติดไว้บนก้านหูฟังเวลาที่ไม่ได้ใช้โทรศัพท์
  • ระบบแยกฟังเสียง: สามารถแตะปุ่มที่หูฟังเพื่อรับฟังประกาศต่างๆ ได้โดยไม่ต้องถอดหูฟัง
  • ที่วางชาร์ต (เพิ่มได้ตามความประสงค์): เพื่อการชาร์ตและการจัดเก็บอุปกรณ์การชาร์ตที่ง่ายจึงเป็นที่มาของที่วางชาร์ตที่คุณเลือกซื้อเพิ่มได้ ทั้งนี้ เพื่อช่วยขจัดความกังวลเรื่องการชาร์ต

จาบร้า อีโวลฟ์ 75 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาขายปลีกที่ 11,515 บาท (329 เหรียญสหรัฐ) รวมที่วางชาร์ต และราคา 9,765 บาท (279 เหรียญสหรัฐ) ไม่รวมที่วางชาร์ต