Apacer AH730 และ AH750 แฟลชไดร์ฟ OTG แบบสองอินเตอร์เฟซ

Apacer AH730 และ AH750 แฟลชไดร์ฟ OTG แบบสองอินเตอร์เฟซ

Apacer AH730 และ AH750 แฟลชไดร์ฟ OTG รุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมกับอินเตอร์เฟซสองชนิดในชิ้นเดียวกัน ทั้ง Micro USB และ USB2.0 หรือ USB3.1 Gen 1 ที่จะให้การโอนถ่ายข้อมูลเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว และช่วยขยายความจุของอุปกรณ์พกาของคุณได้อย่างง่ายดาย ด้วยดีไซน์ฝาพับหมุนแบบ 360 องศาที่จะช่วยให้การโอนถ่ายไฟล์ข้ามอุปกรณ์พกพา กับคอมพิวเตอร์พีซี ง่ายอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน

Apacer AH730 / AH750 OTG Flash Drive

เป็นแฟลชไดร์ฟที่ถูกออกแบบมาให้มีขนาดกะทัดรัด ทันสมัย ด้วยน้ำหนักเพียง 4.5 กรัม และตัวถังที่ขัดขึ้นเงามาอย่างสวยงาม ฝาครอบผิวเมทัลลิกหมุนเปิดปิดได้แบบ 360 องศา ที่จะช่วยป้องกันคอนเน็กเตอร์ขณะไม่ได้เสียบใช้งานอยู่ สายคล้องที่จะช่วยให้คล้องแขวนไว้กับอุปกรณ์พกพาอื่น ได้อย่างง่ายดาย เพื่อความสะดวกสบายที่เหนือกว่า

ปลดล็อคทุกความจุโทรศัพท์ของคุณด้วยการโอนถ่ายไฟล์อันรวดเร็ว

เพียงเสียบแฟลชไดร์ฟเข้ากับพอร์ต Micro USB เข้ากับโทรศัพท์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ OTG ก็จะสามารถขยายความจุของอุปกรณ์นั้นได้อย่างง่ายดาย หรือจะเสียบใช้งานกับเครื่องพีซี ด้วย AH750 ที่มาพร้อมกับอินเตอร์เฟซ USB3.1 Gen 1 และ AH730 ที่มาพร้อมกับ USB2.0 ก็สามารถเชื่อมต่อโอนย้ายไฟล์ลงพีซีได้อย่างรวดเร็ว ด้วยวิธีดังกล่าว จะทำให้ประหยัดเวลาและสะดวกสบายกว่าการเสียบโทรศัพท์เข้ากับสายยูเอสบีเพื่อเชื่อมต่อ หรือการเชื่อมต่อด้วยวิธีไร้สายอื่น หรือหากคุณต้องการที่จะโหลดไฟล์วีดีโอไว้ชมบนอุปกรณ์พกพา ก็ไม่จำเป็นต้องเปลืองพื้นที่บนอุปกรณ์ ด้วยการคัดลอกไฟล์วีดีโอลงแฟลชไดร์ฟและนำไปเสียบเปิดดูบนอุปกรณ์ได้ทันที

Apacer AH730 และ AH750 แฟลชไดร์ฟ OTG แบบสองอินเตอร์เฟซ

ฝาครอบแบบหมุนได้ 360 องศา เพื่อการเคลื่อนไหวที่ลื่นไหล

ด้วยดีไซน์ฝาครอบสไตล์ใบมีดหมุนได้ 360 องศา ที่จะช่วยปกป้องคอนเน็กเตอร์ที่ไม่ได้ใช้งาน โดยดีไซน์โดยรวมของแฟลชไดร์ฟจะไม่สามารถถอดฝาออกได้ จึงทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องของการทำฝาหายระหว่างการใช้งาน โดยขณะที่พอร์ตด้านหนึ่งถูกเสียบใช้งาน พอร์ตอีกด้านหนึ่งก็จะยังคงถูกปกป้องด้วยฝาครอบ เพื่อให้แน่ใจว่าคอนเน็กเตอร์ที่ไม่ได้ใช้งานจะไม่ถูกรบกวนหรือเกิดความเสียหายจากเหตุไม่คาดฝันได้

รองรับการทำงานข้ามแพลตฟอร์ม และโอนถ่ายไฟล์ได้ภายในไม่กี่วินาที

มาพร้อมขนาด 8GB 16GB 32GB และ 64GB สนับสนุนการทำงานร่วมกับอุปกรณ์แอนดรอยด์ที่รองรับ OTG ด้วยระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่น 4.1.x หรือสูงกว่า และทำงานร่วมกับคอมพิวเตอร์ได้หลากหลายระบบ ทั้ง Windows 10, 8, 8.1 และ 7 หรือ Linux Kernel 2.6.x และ Mac OS 10.6.X หรือสูงกว่า โดยมีแอพ FileBridge ที่ออกแบบมาเฉพาะโดย Apacer ที่ช่วยในการโอนถ่ายไฟล์ระหว่างเมมโมรีการ์ด อุปกรณ์พกพา และตัวแฟลชไดร์ฟ ได้อย่างง่ายดาย

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว และอัพเดทผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ จาก Apacer ได้ที่ แฟนเพจ Apacer ประเทศไทย