AIS เริ่มขาย iPad Pro 10.5 นิ้ว และ รุ่น 12.9 นิ้ว รุ่นใหม่ ราคา เริ่มต้น xxssx บาท

AIS เริ่มขาย iPad Pro 10.5 นิ้ว และ รุ่น 12.9 นิ้ว รุ่นใหม่ ราคา เริ่มต้น 24500 บาท

เอไอเอส วางจำหน่าย iPad Pro 10.5 นิ้ว และ iPad Pro 12.9 นิ้ว รุ่นใหม่ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 13 กรกฎาคม 2560 เป็นต้นไป ผ่านเอไอเอส ช็อป, ร้านเทเลวิซที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และ AIS online store มาพร้อมโปรโมชั่นส่วนลดผ่าน AIS Hot deal สำหรับ iPad Pro 10.5 นิ้ว 64GB ราคา เริ่มต้นที่ 24,500 บาท ส่วน iPad Pro 12.9 นิ้ว 64GB  ราคา เริ่มต้น 30,900 บาท

iPad Pro 10.5 นิ้ว และ iPad Pro  12.9 นิ้ว รุ่นใหม่  มาพร้อมกับจอภาพสุดล้ำสมัยที่สุดในโลก ใช้เทคโนโลยี ProMotion และชิพ A10X Fusion ใหม่ ตัวหน้าจอรุ่น 10.5 นิ้ว ลดขนาดขอบลง 40% เพื่อให้ขนาดกะทัดรัด และมีคุณสมบัติใหม่ใน  iOS 11 ไม่ว่าจะเป็นแอพ Files, Dock ที่ปรับแต่งได้ การทำงานแบบมัลติทาสก์ที่ปรับปรุงใหม่ และการใช้งาน Apple Pencil ที่ล้ำลึกยิ่งขึ้น iPad Pro รุ่น 10.5 นิ้ว มีให้เลือก 4 สี สีเงิน สีเทาสเปซเกรย์ สีทอง และสีโรสโกลด์ ส่วน iPad Pro รุ่น 12.9 นิ้ว มีให้เลือก 3 สี สีเงิน สีเทาสเปซเกรย์  สีทอง

iPad Pro รุ่นใหม่ 10.5 นิ้ว และ iPad Pro รุ่นใหม่ 12.9 นิ้ว มีระบบจอภาพ Retina ออกแบบมาพร้อมกับ ProMotion เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ให้อัตราการรีเฟรชสูงถึง 120Hz เพื่อการเลื่อนดูที่ลื่นไหล การตอบสนองที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น แสดงคอนเทนต์ภาพเคลื่อนไหลที่เนียนตามากขึ้น และใช้ Apple Pencil จะยิ่งตอบสนองได้มากขึ้นด้วยความหน่วงเพียง 20 มิลลิวินาที ซึ่งถือว่าดีที่สุดในวงการสมาร์ทโฟน ProMotion ยังได้พัฒนาคุณภาพจอให้ลดการสิ้นเปลืองพลังงาน ด้วยการปรับอัตราการรีเฟรชหน้าจอ เพื่อให้ตรงกับการเคลื่อนไหวของคอนเทนต์นั้นๆ โดยอัตโนมัติ

จอภาพ Retina อันล้ำสมัยนี้ เป็นจอภาพ iPad ที่สว่างที่สุดของ Apple และมีการเคลือบสารป้องกันแสงสะท้อน ทำให้มองเห็นคอนเทนต์ได้ง่ายขึ้นทั้งในร่มและกลางแจ้ง การแสดงผลแบบ True Tone จะปรับไวท์บาลานซ์ของหน้าจอให้ตรงกับแสงรอบตัวคุณ และให้สีสันระดับมาตรฐานภาพยนตร์ดิจิตอล

AIS เปิด ราคา iPad Pro 10.5 นิ้ว ราคา

iPad Pro มีประสิทธิภาพในการทำงาน การเชื่อมต่อ และความอเนกประสงค์ที่ล้ำสมัย เพื่อจัดการกับงานที่ซับซ้อนที่สุด ด้วยชิพ A10X Fusion แบบ 64 บิตใหม่ที่ทรงพลัง ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่รวดเร็วกว่าชิพของแล็ปท็อป PC ส่วนใหญ่ เพราะฉะนั้นการจัดการงานที่ซับซ้อนอย่างการแก้ไขตัดต่อรูปภาพและวิดีโอ 4K การเรนเดอร์ภาพ 3 มิติ ด้วย CPU แบบ 6 คอร์และ GPU แบบ 12 คอร์ ให้ประสิทธิภาพ CPU ที่เร็วขึ้น 30% และประสิทธิภาพด้านกราฟิกที่รวดเร็วขึ้น 40% มากกว่าชิพชั้นแนวหน้าของวงการอย่าง A9X โดยที่มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ได้เต็มวัน

iPad Pro เป็นอุปกรณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการถ่ายภาพ แก้ไขตัดต่อ รวมถึงแชร์รูปภาพและวิดีโอคุณภาพระดับโปร โดยมาพร้อมกล้อมหน้า-หลังที่ล้ำสมัยแบบเดียวกับ iPhone 7 ซึ่งหมายถึงกล้องความละเอียด 12 เมกะพิกเซล พร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบออปติคอล และกล้อง FaceTime HD ความละเอียด 7 เมกะพิกเซล นอกจากนั้น iPad Pro ยังมาพร้อมระบบเสียง 4 ลำโพง ให้เสียงสเตอริโอที่ทรงพลัง คมชัด และเต็มอิ่มได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน Apple SIM2 ที่มาในตัวเครื่องและการรองรับ Wi-Fi มาตรฐาน 802.11ac และ LTE Advanced3 ทำให้เชื่อมต่อโลกอินเตอร์เน็ตได้ง่ายขึ้นตลอดการเดินทางในกว่า 180 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลก

นอกจากนี้ยังมี Apple Pencil และ Smart Keyboard (จำหน่ายแยกต่างหาก) จะนำระดับความแม่นยำและการใช้งานที่หลากหลายแบบล้ำสมัยมาสู่ iPad Pro เซ็นเซอร์ที่ทันสมัยใน Apple Pencil จะวัดทั้งแรงกดและความเอียงสำหรับการวาดที่เป็นธรรมชาติ การเขียนแสดงความเห็นและการจดบันทึก Smart Keyboard ขนาดมาตรฐานใหม่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับ iPad Pro รุ่น 10.5 นิ้วโดยเฉพาะ จึงเป็นคีย์บอร์ดที่บางแต่ว่าทนทานซึ่งไม่จำเป็นต้องชาร์จไฟหรือจับคู่ด้วย Bluetooth แต่อย่างใด แถมยังพับเป็น Smart Cover ไว้ปกป้องตัวเครื่องได้ง่ายๆ อีกด้วย

AIS เปิด ราคา iPad Pro 10.5 นิ้ว ราคา

iPad Pro 12.9 นิ้ว และ iPad Pro 10.5 นิ้ว ราคา โดย AIS Hot deal

แพ็คเกจราคาเครื่องพร้อมรับส่วนลดพิเศษ สำหรับ AIS hot Deal เพียงแค่สมัครแพ็คเกจ 4G Tablet Non-Stop หรือ 4G Hot Deal Non-Stop ตั้งแต่ 599 บาทขึ้นไป รับส่วนลดค่าเครื่อง 5,000 บาททันที

iPad Pro 12.9 นิ้ว และ iPad Pro 10.5 นิ้ว ราคา โดย AIS Hot deal

สามารถดูรายละเอียดแพ็คเกจและราคาได้ที่ www.ais.co.th/ipad และดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ iPad ได้ที่ www.apple.com/th/ipad