ลูกค้าใหม่ Truemoney Wallet ที่ใช้ Truemove H รับฟรี เน็ต 500 MB แถมรับเงินคืน 100%

ซื้อโปรเน็ตเสริมผ่าน Truemoney Wallet สะดวกกว่า คุ้มกว่า พิเศษ! รับเงินคืน ได้เน็ตฟรี

สวัสดีครับ ผม พี่หลาม จิ๊กโก๋ไอที จะมาแชร์เรื่องราวน่าสนใจจากที่เมื่อวันก่อน ทาง บริษัท แอสเซนด์ กรุ๊ป ได้เชิญเหล่า blogger มาร่วมพูดคุยอัพเดทเกี่ยวกับฟีเจอร์และความสามารถใหม่ๆ ของ Truemoney Wallet ที่ตอนนี้สามารถทำได้สารพัดในด้านการเงิน ในยุคปัจจุบัน ที่กำลังเดินหน้าสู่ “สังคมไร้เงินสด” ไม่ต้องพกเงินก็ซื้อของ จ่ายบิล โอนเงิน หรือทำธุรกรรมการเงินได้หมด ผ่านทางแอพพลิเคชั่นบนมือถือได้ทั้งหมด

ล่าสุดทาง TruemoveH ได้ร่วมกับทาง Truemoney Walletเปิดฟีเจอร์ใหม่เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่เราจะสามารถเลือกซื้อ โปรเน็ตเสริม ผ่านในแอพTrueMoney Wallet ได้เลย ช่วยให้ผู้ใช้บริการมีความสะดวกสบายในการเลือกซื้อแพ็กเกจเน็ตเสริมได้ง่ายขึ้น แถมยังจัดโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ ได้เงินคืนเมื่อเติมเงินหรือซื้อโปรเน็ตเสริม สูงสุดถึง 10% หรือลูกค้าใหม่ Truemoney Wallet รับฟรี ทรูมูฟ เอช อินเตอร์เน็ต 500 MB ไปเลยฟรีๆ

ก่อนอื่น มาทำความรู้จักกับสิ่งที่เรียกว่า Digital Wallet ว่าคืออะไร?

หลายคนอาจจะเคยได้ยินชื่อของ TrueMoney Walletกันมาบ้างแล้ว ผมจะอธิบายกันก่อนเผื่อว่าใครจะยังไม่เข้าใจความหมายของคำว่า “Digital Wallet” คืออะไร แปลกันดื้อๆ ตรงๆ เลยก็คือ กระเป๋าเงินดิจิตอล และความหมายก็ตรงตัวคือ เราสามารถใช้เงินที่อยู่ใน Digital Wallet เพื่อใช้จ่าย ชำระเงิน ฯลฯ ผ่านช่องทางออนไลน์หรือดิจิตอลได้

โดยที่ Digital Wallet  เราจะต้องทำการเติมเงินเข้าไปไว้ในระบบเสียก่อนจึงจะใช้งานได้ ซึ่ง TrueMoney Wallet ตัวระบบได้ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง มั่นใจได้เรื่องของความปลอดภัยของระบบ การเติมเงินนั้นก็สามารถทำได้สะดวกและหลากหลายช่องทาง อาทิ

  • โอนเงินจากบัญชีธนาคาร ได้ทั้ง ATM,  Internet Banking, Mobile Banking รองรับธนาคารใหญ่ในประเทศไทยครบถ้วน ทั้ง กสิกรไทย, ไทยพาณิชย์, กรุงเทพ, กรุงไทย, กรุงศรีอยุธยา, TMB, ธนชาติ และ CIMB

  • เติมเงินผ่านแคชเชียร์ที่ 7-eleven, Family Mart, CP Fresh Mart, Tops Super Market, Airpay, จุดชำระ TrueMoney และ True Shop

  • ผ่านตู้เติมเงิน ทั้งตู้ของ TrueMoney, ตู้บุญเติม, BB Top up และ Easy Topup

  • เติมเงินด้วยบัตรเงินสด ทรูมันนี่

หลังจากที่มียอดเงินโอนเข้ามาในบัญชีTrueMoney Wallet เรียบร้อยแล้ว คุณก็สามารถเอาเงินที่มีนี้ ใช้จ่ายผ่านบริการต่างๆ ที่ทาง ทรูมันนี่ ทำการเชื่อมระบบเอาไว้ได้ทันที ซึ่งต้องบอกว่ามีเยอะมากๆๆๆๆ และครอบคลุมการใช้จ่ายหลักๆ ในชีวิตแทบจะครบถ้วนทุกสิ่งแล้ว เยอะขนาดไหนน่ะเหรอ ผมจะบอกคร่าวๆ ประมาณนี้ละกัน

  • จ่ายเงินซื้อของใน 7-Eleven ได้ แค่กดเปิดแอพโชว์รหัสบาร์โค้ดให้แคชเชียร์ยิง ก็จ่ายเงินได้แล้ว

  • จ่ายบิล ได้ทั้งค่าน้ำ, ค่าไฟ, บัตรเครดิต, ภาษีรถยนต์, เติมเงินอีซี่ พาส, เบี้ยประกัน, ลิสซิ่ง ฯลฯ

  • จ่ายบิลค่าบริการรายเดือนของทรู ทั้งเบอร์ทรูมูฟ เอชรายเดือน, ทรูออนไลน

  • ซื้อแอพใน App Store, Google Play, ซื้อไอเทมในเกม, ซื้อเกมใน Steam ที่ปกติแล้วต้องใช้บัตรเครดิตซื้อ แต่TrueMoney Wallet ให้เราสร้าง We Card ที่จะเป็น Virtual MasterCard เอารหัสไปกรอกซื้อได้เลย

ทรูมันนี่ วอลเล็ท

แล้ว Truemoney Wallet ดีกว่า สะดวกกว่า การใช้เงินสดยังไงล่ะ?

อย่างแรกเลย คุณอยากจะจ่ายบิลตอนไหนก็ทำได้ เพราะจ่ายผ่านแอพบนสมาร์ทโฟนได้เลย ไม่ต้องเสียเวลาออกไปรอจ่ายบิลตามธนาคารหรือเคาท์เตอร์ต่างๆ นอนอยู่บ้าน หรือนั่งรถติดอยู่บนถนน ก็จัดการเคลียร์บิลต่างๆ ได้เลย

บางคนอาจจะบอกว่า โอ้ย! แค่จ่ายบิล เดินไปเซเว่นหน้าปากซอยจ่ายก็ได้ แต่จะบอกว่า จ่ายบิลที่เคาท์เตอร์บริการต่างๆ นั้น เราจะต้องเสียค่าธรรมเนียมการชำระเงินด้วย อย่างน้อยก็ 10 บาท แต่การจ่ายบิลทุกสิ่งอย่างผ่าน ทรูมันนี่ วอลเล็ท นั้น ฟรี! ค่าธรรมเนียม เรียกได้ว่าสะดวกดีแถมไม่โดนชาร์จ จะมีอะไรดีไปกว่านี้!

ส่วนการเอาไว้ใช้ซื้อแอพ หรือซื้อไอเท็มเกม ก็จะเหมาะกับคนที่ไม่มีบัตรเครดิต ก็สามารถที่จะซื้อได้แล้ว เพราะทรูมันนี่ วอลเล็ทสามารถสร้างบัตร Virtual MasterCard ให้คุณใช้จับจ่ายใช้สอยสิ่งต่างๆ ที่ใช้บัตรเครดิตได้เลย

ซื้อโปรเน็ตเสริมผ่าน TrueMoney Wallet สะดวกและดีกว่าแต่ก่อนอย่างไร?

พูดเรื่องความดีงามและคุณประโยชน์ของTruemoney Wallet สำหรับเอาไว้ใช้จ่ายต่างๆ ไปแล้ว ทีนี้เรามาพูดเรื่อง บริการใหม่ถอดด้าม ครั้งแรกในไทย ที่ผู้ใช้เบอร์ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน สามารถเลือกซื้อโปรเน็ตเสริมและชำระเงินผ่านทาง ทรูมันนี่ วอลเล็ท บนสมาร์ทโฟนได้เลย สำหรับบริการนี้คิดขึ้นมาเพราะว่าทาง TruemoveH มองเห็นปัญหาจากการซื้อแพ็คเกจของผู้ใช้งาน

ในปัจจุบันเวลาที่ลูกค้าแบบเติมเงินต้องการจะซื้อแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตเพิ่ม ร้อยละ 96 ใช้วิธีพิมพ์รหัส USSD ใน SMS เพื่อซื้อและตัดเงินจากในเบอร์ที่เติมไว้ ซึ่งวิธีการนี้ใช้กันมาตั้งแต่ยุคดึกดำบรรพ์สมัยที่เรายังใช้ 2G เล่นเน็ตกันเลย เรื่องความยุ่งยากในการพิมพ์เพื่อซื้อโปรนั้นก็เป็นส่วนหนึ่ง แต่ที่เป็นปัญหากว่านั้นคือ โอเปอเรเตอร์เกิดอุปสรรคในการสื่อสารและนำเสนอโปรโมชั่นหรือแพ็คเกจใหม่ๆ ให้กับลูกค้าได้ช้าและเข้าถึงยาก เพราะพฤติกรรมผู้ใช้งาน เวลาที่เลือกสมัครผ่าน USSD ก็มักจะเมมไอ้เจ้ารหัสนี้ไว้ในเครื่อง เพื่อที่ว่าคราวหน้าเน็ตหมด ก็จะได้สมัครด้วยโปรเดิมได้เลย

นั่นก็เลยทำให้ผู้ใช้บริการ จะวนเวียนใช้โปรเดิมๆ ซ้ำๆ ไป แต่ในความเป็นจริงแล้วโอเปอเรเตอร์มักจะมีทำโปรโมชั่นใหม่ๆ เพื่อให้ลูกค้าได้ใช้งานคุ้มค่ามากขึ้น ราคาถูกลง คราวนี้ช่องทางที่โอเปอเรเตอร์จะสื่อสารกับลูกค้าเวลาจะเสนอโปรฯ ใหม่ๆ ก็จะเป็นการส่ง SMS ไปหาลูกค้าเพื่อเป็นการโปรโมท แต่ปรากฎว่าลูกค้ากว่าร้อยละ 99 ไม่เปิดดู SMS เหล่านั้นเลย แถมยังรู้สึกรำคาญเสียอีก หรือจะใช้ช่องทางประชาสัมพันธ์อื่นๆ จะเป็นโฆษณาหรือผ่านช่องทางออนไลน์ ก็ยังเข้าถึงลูกค้าไม่ครอบคลุม แถมสุดท้ายพอลูกค้าสนใจก็ต้องวนกลับมาพิมพ์ USSD อีกเหมือนเดิม

ลูกค้าใหม่ Truemoney Wallet ที่ใช้ Truemove H รับฟรี เน็ต 500 MB แถมรับเงินคืน 100%

TruemoveH จึงคิดหาช่องทางและวิธีการต่างๆ มาช่วยแก้ปัญหานี้ จนกระทั่งตอนนี้เทคโนโลยีของสมาร์ทโฟนก้าวหน้าขึ้น รวมถึงตัวระบบของTrueMoney Wallet ที่พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง มีศักยภาพที่จะมารองรับและให้ประสบการณ์ในการเลือกซื้อแพ็คเก็จเสริมอินเทอร์เนต สำหรับลูกค้าแบบเติมเงิน ให้สามารถเลือกซื้อแพ็คเกจเองได้ง่าย และชำระเงินได้ทันที ไม่ต้องวุ่นวายไปเติมเงินเข้าเบอร์แล้วมานั่งพิมพ์โค้ด USSD แบบเดิมอีกต่อไป

นอกจากนี้ทางทรูมูฟ เอช รู้สึกว่า แค่เพิ่มช่องทางให้เลือกซื้อผ่านแอพได้ อาจจะยังไม่ดึงดูดใจให้ลูกค้าเปลี่ยนพฤติกรรม จึงทำราคาของแพ็คเกจที่สามารถเลือกสมัครผ่านแอพTrueMoney Wallet มีราคาถูกกว่าแพ็คเกจที่จำหน่ายในช่องทางอื่นถึง 30% (ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่มแล้ว) เท่านั้นยังไม่พอ ยังเสริมด้วยโปรโมชั่น ให้ผู้ใช้ได้รับส่วนลดพิเศษในทุกครั้งที่เติมเงินหรือซื้อแพ็กเกจเน็ตผ่าน TrueMoney Wallet

โดยตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคมนี้ เมื่อลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน ทำการเติมเงินมือถือหรือซื้อแพ็กเกจเน็ตผ่านทาง ทรูมันนี่ วอลเล็ท จะได้รับเงินคืนทันที 10% (เติมเงินมือถือ คืนเงินสูงสุด 10 บาท/ครั้ง ได้ 5 ครั้ง/บัญชี และซื้อแพ็กเกจเน็ต คืนเงินสูงสุด 100 บาท/ครั้ง ได้ 5 ครั้ง/บัญชี)

ลูกค้าใหม่ Truemoney Wallet ที่ใช้ Truemove H รับฟรี เน็ต 500 MB แถมรับเงินคืน 100%

โปรโมชั่นของแพ็กเกจเน็ตที่ซื้อได้จากใน TrueMoney Wallet จะเห็นได้เลยว่าราคาถูกกว่าซื้อผ่านช่องทางอื่น งานนี้ได้ทั้งสะดวกได้ทั้งราคาพิเศษ

พิเศษช่วงนี้! ลูกค้าใหม่ TrueMoney Wallet ที่ใช้ TruemoveH รับฟรี เน็ต 500 MB แถมรับเงินคืน 100%

ความคุ้มค่ากับการใช้จ่ายผ่าน TrueMoney Wallet ยังไม่หมด ใครที่ยังไม่เคยใช้มาก่อน สำหรับลูกค้า ทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน จะได้รับพิเศษ อินเตอร์เน็ต 500 MB เต็มสปีด แบบรายครั้ง มูลค่า 15 บาทไปเลยฟรีๆ เพียงแค่สมัครและรับสิทธิได้ที่ d.TrueMoney.com/pr500MB จากนั้นดาวโหลดแอป TrueMoney Wallet และซื้อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแพ็คใดก็ได้ครั้งแรกผ่าน TrueMoney Wallet รับเงินคืนเข้า วอลเล็ท 100% จำกัดเงินคืนสูงสุด 20 บาททุกแพ็คเกจ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://ext.TrueMoney.com/pro/vas/new/

ลูกค้าใหม่ Truemoney Wallet ที่ใช้ Truemove H รับฟรี เน็ต 500 MB แถมรับเงินคืน 100%

สุดท้ายนี้มีอีกสิ่งที่หลายคนสงสัยคือ ใช้เบอร์มือถือค่ายอื่นแล้วจะใช้บริการของ TrueMoney Walletได้หรือเปล่า? บอกเลยว่า ใช้ได้ครับ ไม่มีปัญหา เพราะว่าตัวบัญชีจะผูกกับอีเมล์และหมายเลขโทรศัพท์โดยไม่กำหนดว่าจะต้องเป็นค่ายไหน จะ TruemoveH, AIS, dtac, TOT ฯลฯ ก็ใช้ได้หมด เพียงแค่ว่าถ้าคุณใช้เบอร์ของ TruemoveH ก็จะมีสิทธิพิเศษมากกว่า ทั้งเรื่องโปรโมชั่นได้เงินคืน ได้เน็ตเล่นฟรี ฯลฯ

ว่าแล้วก็อย่าลืมลงแอพTrueMoney Wallet ในสมาร์ทโฟน รองรับใช้งานทั้งบน iOS ผ่านทาง App Store และ Android ผ่าน Google Play Store หรือถ้าใครยังมีข้อสงสัยอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อไปได้ที่ ทรูมันนี่ คอลล์ เซ็นเตอร์ หมายเลข 1240

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน