ลือ! Surface Mobile สมาร์ทโฟนตัวใหม่ของ Microsoft มีเครื่องฉาย Projector ในตัว

พบข่าวลือเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนตัวใหม่จากแบรนด์ Microsoft ในโซเชียลเน็ตเวิร์คของจีน โดยในข่าวลือคาดว่าสมาร์ทโฟนตัวใหม่นี้อาจมาในชื่อ Surface Mobile

จุดเริ่มต้นมาจากยูสเซอร์ Twitter รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า h0x0d ได้เผยแพร่ข้อความรายงานหนึ่งเป็นภาษาจีนซึ่งภายในเนื้อหาคาดกันว่าน่าจะเป็นข่าวลือเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนตัวใหม่ของ Microsoft ซึ่งใช้ชื่อว่า Surface Mobile

เมื่อแปลเนื้อหาจากภาษาจีนออกมาแล้วจะได้เนื้อหาใจความว่า  Surface Mobile ใช้ซีพียูของ Snapdragon, รองรับ Surface Pen พร้อมมีขาตั้งแบบพับได้(คล้ายกับใน Surface Pro), มีความสามารถ Onto Table สามารถฉายภาพหน้าจอ Desktop ออกมาผ่านเครื่องฉาย Projector ที่อยู่ในตัวเครื่องโดยเชื่อมต่อกับ Cotinuum แบตเตอร์รี่ของตัวเครื่องสามารถใช้งานต่อเนื่องได้นาน 1 ชั่วโมงในโหมดนี้

และยังมีชื่ออื่นๆที่เป็นไปได้อีกเช่น Surface Peking และ Surface Slavonia แต่ที่ว่ามาทั้งหมดนี้ก็ยังเป็นเพียงข่าวลือดังนั้นชื่อและรายละเอียดอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ตลอดเวลา

ความคิดเห็นทีมข่าวล้ำหน้าโชว์

นับว่าเป็นการกลับมาอีกครั้งของ Microsoft ในวงการตลาด Windows Phone การกลับมาครั้งนี้จะยิ่งใหญ่ขนาดไหนต้องติดตาม Microsoft กันต่อไป

ที่มา  www.onmsft.com