DC ปล่อย Powerless ตอนพิเศษที่ไม่ได้ออกอากาศให้ชมฟรี เพื่อรำลึกถึง Adam West

ข่าวเศร้าประจำสัปดาห์ที่แล้วคงหนีไม่พ้นข่าวการเสียชีวิตของ Adam West ผู้รับบทแบทแมนเวอร์ชันทีวีซีรี่ส์

ผลงานของ Adam West นอกเหนือจากบทแบทแมนแล้ว  ก็ยังมีงานพากย์เสียงแบทแมนให้กับการ์ตูนแบทแมนต่างๆ ด้วย  ซึ่งก็มี Batman vs. Two-Face เป็นผลงานสุดท้ายอย่างเป็นทางการก่อนเสียชีวิต

อย่างไรก็ดี Adam West ยังมีผลงานอีกชิ้นหนึ่ง  กับบทนักแสดงรับเชิญในซีรี่ส์ Powerless ของ DC หากแต่ว่าในตอนที่ Adam West ร่วมแสดงนั้นกลับถูกถอดออกจากผังและไม่ได้ออกอากาศ  และเนื่องในโอกาสรำลึกถึง Adam West นี้เอง  ทำให้ทาง DC ตัดสินใจนำ Powerless ตอนที่ไม่ได้ออกอากาศนี้ (เป็นตอนที่ 11 ของซีรี่ส์) ปล่อยออกมาให้ดูออนไลน์ผ่านช่องยูทูบ DC Entertainment

ใน Powerless ตอน Win, Luthor, Draw นี้ Adam West รับบทเป็นท่านประธาน Dean West ที่ต้องมายัง Wayne Security เพื่อแจ้งเรื่องการปลดพนักงานฝ่าย Research and Development ของบริษัท

https://www.youtube.com/watch?v=XUJ8vNugi6c

Powerless เป็นซีรี่ส์แนวคอมเมดี้ว่าด้วยเรื่องในบริษัท Wayne Security ซึ่งเป็นบริษัทที่ผลิตสินค้าและเทคโนโลยีเพื่อป้องกันและเยียวยาผู้ได้รับผลกระทบจากการตีกันระหว่างเหล่าฮีโร่และตัวร้าย  ซีรี่ส์นำแสดงโดย Vanessa Hudgens, Danny Pudi, Christina Kirk, Ron Funches, และ Alan Tudyk มีจำนวนตอนทั้งหมด 12 ตอน (ออกอากาศไปทั้งหมด 9 ตอน  ที่เหลือออกต้องดูผ่านบริการ TVNZ OnDemand ในนิวซีแลนด์) และไม่ทำต่อซีซัน 2 ครับ

อ้างอิง – Mashable