Need for Speed Payback ภาคใหม่ ประกาศลง PlayStation 4, Xbox One และ PC

กลับมาแล้ว! Need for Speed Payback ภาคใหม่ พร้อมซิ่งล้อฟรี 10 พ.ย.นี้

Need for Speed อีกหนึ่งแฟรนไชน์เกมขับรถที่มีแฟนติดกันงอมแงมมายาวนานของ EA หลังจากที่รีบูทรูปแบบเกมใหม่มาครั้งนึงเมื่อหลายปีก่อน คราวนี้ได้เวลาของภาคใหม่ใช้ชื่อว่า Need for Speed Payback เตรียมลงตลาดให้ได้เล่นกัน 10 พฤศจิกายน 2017 นี้

Need for Speed Payback ภาคใหม่ ประกาศลง PlayStation 4, Xbox One และ PC

สำหรับเกม NFS Payback ภาคนี้เป็นฝีมือการพัฒนาของทีม Ghost Games ซึ่งเป็นสตูดิโอเกมของอดีตทีมงานของ Criterion ที่เคยทำ Need for Speed Rivals และ Need for Speed ฉบับรีบูทเมื่อปี 2015 ในภาค Payback จะเป็นเนื้อเรื่องในเมืองเถื่อนอย่าง Fortune Valley ที่เต็มไปด้วยอบายมุข, คาสิโน, อาชญกรรม ผ่านตัวละครหลักในเรื่อง 3 คนคือ Tyler, Mac และ Jess ที่จะมีภารกิจการขับรถหลากหลายรูปแบบให้เล่นกัน

สำหรับใครที่ทำการจองเกมล่วงหน้า EA ก็มีของแถมให้เป็นพิเศษ กับ Platinum Car Pack ที่จะมีรถหรู 5 คันให้ใช้ตั้งแต่เริ่มเกม ได้แก่

  • Nissan 350Z 2008
  • Chevrolet Camaro SS 1967
  • Dodge Charger R/T 1969
  • Ford F-150 Raptor 2016
  • Volkswagen Golf GTI Clubsport 2016

นอกจากนี้ยังมีเป็น Need for Speed Payback Deluxe Edition ที่จะพิเศษกว่าตรงที่เปิดให้เล่นเกมได้ก่อน 3 วันก่อนวันขายจริง (เล่นได้ตั้งแต่วันที่ 7 พฤศจิกายน)

ความเห็นจากทีมข่าว ล้ำหน้าโชว์

เกมในซีรี่ย์ NFS นั้นดำเนินมายาวนาน และมีเอกลักษณ์ที่เป็นเกมขับรถที่มัน ดุดัน เน้นแอคชั่นมากกว่าความสมจริง ที่ได้อารมณ์เหมือนหนัง Fast & Furious หลังๆ มีการใส่เนื้อหาภายในเกมทำให้เกมมีมิติมากขึ้น ต้องรอดูระบบการเล่นของเกมว่าภาคนี้จะมีอะไรแตกต่างเพิ่มเติมจากภาคก่อนๆ และหวังว่าจะมีโหมด Multi-Player ให้ได้เล่นออนไลน์กันด้วย

ข้อมูลจาก : Eurogamer

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน